5 อันดับเกม Android น่าเล่นประจำปี 2020

5 อันดับเกม Android น่าเล่นประจำปี 2020 #แนะนำเกมมือถือ

ระบบปฎิบัติการณ์ Android จัดเป็นอีกหนึ่งระบบปฎิบัติการณ์ทางโทรศัพท์ ที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบันนี้ ในส่วนของโทรศัพท์เองนั้น ก็มีให้เลือกมากมายหลากหลายราคา มือถือบางรุ่นสร้างขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเล่นเกมโดยเฉพาะ สำหรับในปี 2020 นี้จะมีเกมไหนดัง ปัง เล่น สนุก ลองมาดูรายชื่อเหล่านี้กันเลย

1. Another Eden

เกม Eden จัดเป็นเกม JRPG สำหรับมือถือที่น่าสนใจ ภายในเกมมีการเดินทางข้ามเวลา ไปในยุคต่าง ๆ ของประวัติศาสตร์ คุณจะท่องไปทั่วโลกภายในเกม กับเพื่อน ๆ ของคุณ พร้อมปฎิบัติภารกิจต่าง ๆ ในส่วนของกลไกการต่อสู้ ออกแบบทำให้สู้ได้ง่ายขึ้น และไม่มีพลังงานจำกัด ดังนั้นคุณสามารถเล่นได้มากเท่าที่คุณต้องการ

2. Alto’s Odyssey

มีกลไกการเล่นที่ง่ายดาย มาพร้อมภาพกราฟิกที่สวยงาม และมีสไตล์อันแสนผ่อนคลาย ผู้เล่นจะได้เล่นสกีลงเขา ในขณะเดียวกันต้องพยายามหลีกเลี่ยงอุปสรรคต่าง ๆ ไปให้ได้ นอกจากนี้ยังมีรายการสะสม ที่คุณสามารถแลกเปลี่ยนตัวเลือกในการปรับแต่งต่าง ๆ ได้อีก ถึงแม้จะความเรียบง่ายมาก แต่มีประสิทธิภาพที่เข้มข้น เกมนี้เป็นมิตรต่อเด็ก และสนุกสนานมาก

3. Asphalt 9: Legends

เกมแข่งรถที่พร้อมพาคุณเล่นไปไกลจนสุดของฟ้า โดยมีรถให้เลือกถึง 50 คัน มีความท้าทายมากมาย และมีเนื้อหาที่น่าเล่น คุณสามารถเล่นคนเดียว หรือเล่นแบบออนไลน์ กับเพื่อน ๆ ด้วยก็ได้ เกมนี้ใช้กลไกแบบ auto-go ทำให้คุณไม่สามารถควบคุมการเร่งความเร็วได้ ในส่วนของกราฟิกดีงาม และมีองค์ประกอบที่ครบครัน

4. Brawl Stars

เกมสไตล์ MOBA ที่ต้องพยายามเอาชนะฝ่ายตรงข้าม โดยมีโหมดเกม 2 – 3 โหมด รวมถึงโหมดปะทะกัน โดยคุณสามารถรวบรวมคริสตัล ในโหมดปล้น คุณจะได้ออกไปขโมยสมบัติของฝ่ายตรงข้ามสนุก ๆ ถ้าคุณชอบเกมนักสู้อัตโนมัติ หรือเกมวางแผนสร้างอาณาจักร คุณน่าจะชอบเกมนี้ได้อย่างไม่ยากเย็นอะไรนัก

5. Call of Duty: Mobile

เกมนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก มีโหมดการต่อสู้ของผู้เล่น 100 คน ซึ่งคล้ายกับ PUBG Mobile และ Fortnite มีอุปกรณ์เสริมความงามให้ซื้อในเกมนี้ การเล่นเกมนั้นดี ลื่นไหล และสนุกสนาน มีผู้คนจำนวนมาก ที่ดูเหมือนจะชอบเกมนี้มาก และมีการอัพเดทระบบอยู่เรื่อย ๆ

ในชีวิตประจำวันอันแสนเบื่อ ถ้าคุณอยากเปลี่ยนอารมณ์ง่าย ๆ ลองเลือกดาวน์โหลดเกมเหล่านี้ไปเล่นกันดู จะช่วยเปลี่ยนอารมณ์คุณได้อีกเยอะเลยทีเดียว

เครดิตภาพ khawdedhawtaek , snook

#แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #android