KartRider Rush+ เกมมือถือ เกมแข่งรถสุดน่ารัก ลองกันหรือยัง !?

KartRider Rush+ เกมมือถือ เกมแข่งรถสุดน่ารัก ลองกันหรือยัง ! #แนะนำเกมมือถือ

เกมมือถือ แนะนำ เกมน่าเล่น เกมแข่งรถ KartRider Rush+

เกมนี้อาจจะดูคุ้นหูคุ้นตาสำหรับใครหลายๆคน เพราะว่าเกม KartRider Rush+ เป็นเกมที่เคยอยู่ในระบบพีซีมากก่อน แต่ตอนนี้ความน่ารักสุดเฟี้ยวเหล่านี้ได้ถูกออกมาแบบยัดลงเป็น เกมมือถือแล้ว ในรูปแบบตัวละครแบบสามมิติ ถูกใจเหล่าเกมเมอร์สายน่ารักอย่างแน่นอน เป็น เกมแข่งรถ ที่คุณจะต้องติดหงอมแหงมแบบไม่ทำอะไรเลย

เกมมือถือน่าเล่น เกมแข่งรถ ที่กราฟฟิค 3D สุดโหด

เกมนี้สิ่งที่คุณจะต้องประทับใจแน่ๆเลยก็คือ ตัวกราฟฟิคของเกมนี้ที่จะมาในรูปแบบตัวละครการ์ตูนแบบสามมิติ มีความสวยงามอลังการสุดๆ เพราะกราฟฟิคตัวนี้ค่อนข้างละเอียดเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นเวลาเล่นเกมนี้คุณจะต้องคิดถึงเกม KartRider ในแบบฉบับของเกมคอมพิวเตอร์อย่างแน่นอน แต่ทั้งหมดนี้ได้รวมมาอยู่ในเวอร์ชั่นของมือถือหมดแล้ว

แถมยังมีการปรับให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้นอีกด้วย จึงรับประกันได้เลยว่าเรื่องความเป็น เกมภาพสวย เกมนี้ไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน แล้วถ้าหากคุณกังวลว่าเกม KartRider Rush จะเป็นเกมที่เล่นยากดูซับซ้อนหรือเปล่า ขอบอกเลยว่าเกมนี้จะไม่เป็นปัญหาอย่างแน่นอน เพราะตัวเกมจะมีการสอนผู้เล่นให้รู้ระบบต่างๆอย่างเข้าใจง่ายๆอยู่ด้วย จะมีทั้งการสอนการควบคุมเบื้องต้นทุกอย่างตั้งแต่การควบคุม ออกตัว การดริฟต์ การใช้ไนตรัส ต่างๆ

เกมมือถือแนะนำ เล่นง่าย ระบบเกมครบครัน แต่เรื่องสกิลต้องฝึกฝนกันหน่อย

สำหรับระบบเกมเพลย์ของเกม KartRider Rush ก็มีให้เลือกอย่างครบครัน มีให้เลือกแบบเอาใจสายเกมเมอร์ทุกรูปแบบกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นโหมดความเร็วที่แข่งขันกันด้วยทักษะการควบคุมและความเร็ว ซึ่งต้องขอบอกว่าในโหมดนี้จะไม่มีตัวช่วยหรือไอเท็มเสริมใดๆทั้งสิ้น หรือคุณอยากใช้ไอเท็มก็มีโหมดอาร์เคดที่จะเพิ่มความสนุกให้กับผู้เล่นได้อยู่ หรือจะเป็นในโหมดสุดท้าทายอย่าง โหมดจัดอันดับก็เป็น Rank ให้ผู้เล่นได้มีแรงฮึดไต่ลำดับขึ้นไปแรงค์บนๆ

นอกจากนี้ก็เป็นระบบเสริมแต่ง เป็นเกมแข่งรถทั้งทีเรื่องการตกแต่งรถจะพลาดไปได้อย่างไร ต้องขอบอกเลยว่าจัดเต็มมากๆ สามารถตกแต่งได้ตามใจที่อยากจะรังสรรค์ แต่งแค่รถไม่พอ แต่งตัวละครไปด้วยเลย รับรองว่าไอเท็มเสริมสุดจะเก๋ไก๋มีให้เลือกแบบไม่อั้นแบบจัดเต็มกันไปเลยสำหรับเกมKartRider Rush หากใครที่กำลังมองหา เกมมือถือ เกมแข่งรถ ก็อย่าพลาดที่จะไปโหลดเกมนี้มาเล่นเด็ดขาด

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #KartRider Rush