Final Destiny เกม Action 2D บนมือถือคอมโบสนุกมีความท้าทาย

Final Destiny เกม Action 2D บนมือถือคอมโบสนุกมีความท้าทาย

Final Destiny” หรือชื่อเต็ม คือ “Final Destiny Beyond the end of the world”  เป็นเกมแนว Action, Adventures, RPG, 2D Side scrolling ถูกพัฒนาโดย “YAME” ตัวเกมใช้ภาพสไตล์พิกเซลที่ดูสวยงาม Final Destiny มีความน่าสนใจ คือ ระบบการเล่นที่มีความ Action ให้ผู้เล่นได้กดปุ่มโจมตี ใช้ท่าพิเศษต่างๆ ประกอบกับความเป็น Adventures ที่ให้ผู้เล่นสำรวจไขปริศนาเพื่อหาเส้นทางเดินต่อไป

ระะบบการเล่นของ Final Destiny Beyond the end of the world

Final Destiny จะเป็นเรื่องราวของโลกที่กำลังถึงจุดจบหรือในอีกแง่ คือ เป็นจบจุดของมนุษยชาติ ซึ่งกำลังถูกรุกรานจากเหล่าปีศาจทั่วโลก ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักรบสาวผู้ต่อสู้กับฝูงปีศาจด้วยตัวคนเดียว  เธอพยายามปราบปีศาจไปเรื่อยๆ จนไปพบกับหมู่บ้านแห่งหนึ่งกำลังลุกเป็นไฟ แต่ก็มีเด็กทารกคนหนึ่งรอดมาได้ นักรบสาวจึงรับดูแลเด็กคนนั้นต่อและพาไปผจญภัยกำจัดปีศาจจนสุดขอบโลกด้วยกัน ในส่วนของระบบการเล่นจะถูกแบ่งออกเป็นด่านๆ

ในแต่ละด่านนั้น จะมีปีศาจอยู่จำนวนหนึ่งให้ผู้เล่นต้องกำจัดทั้งหมดภายในเวลา 5 นาที เมื่อเคลียร์ด่านหนึ่งได้จะเป็นการเปิดเส้นทางใหม่ บางครั้งก็จะเกิดเป็นเส้นทางสองสายให้ผู้เล่นมาสามารถเลือกทางไปต่อได้ตามความต้องการ อย่างไรก็ตาม มันจะมีเส้นทางหลักที่ใช้ในการดำเนินเนื้อเรื่องอยู่ด้วย ส่วนที่เหลือเป็นเส้นทางพิเศษที่จะพาผู้เล่นไปสู่รางวัลต่างๆ

นอกจากด่านที่ผู้เล่นจะต้องกำจัดปีศาจก็ยังมีด่านประเภทที่ผู้เล่นต้องไขปริศนาภายในเวลาที่กำหนด ด่านมินิเกมเล็กๆ ซึ่งผู้เล่นต้องเอาชีวิตรอดให้ได้ บางด่านผู้เล่นแค่ต้องวิ่งไปจนถึงจุดหมายโดยปลอดภัยก็มีให้เล่นเช่นกัน สำหรับระบบการต่อสู้ จะมีปุ่มให้ผู้เล่นกดทั้งหมด 6 ปุ่ม 2 ปุ่มใช้ในการควบคุมทิศทางตัวละครไปทางซ้ายกับขวา มีปุ่มใช้ในการโจมตี ปุ่มใช้ในการหลบ และปุ่มที่ไว้ใช้กดท่าพิเศษอีก 2 ปุ่ม

ซึ่งทั้งหมดจะมีรูปแบบของคอมโบซึ่งถูกกำหนดไว้แล้ว เช่น กดเดินหน้าสองครั้ง ตามด้วยกดโจมตีหนึ่งครั้ง และจบด้วยการกดโจมตีอีกสามครั้ง จะเป็นท่าโจมตีที่ต่อเนื่อง รวดเร็ว อีกคอมโบหนึ่ง คือ กดหลบหนึ่งครั้งและตามด้วยปุ่มโจมตี จะเป็นการงัดศัตรูขึ้นฟ้าแล้วโจมตีต่อกลางอากาศ นอกจากที่กล่าวมานั้น เกมยังมีรูปแบบคอมโบอีกหลายแบบให้ผู้เล่นได้ศึกษา

Final Destiny เกม Action 2D บนมือถือคอมโบสนุกมีความท้าทาย3

Final Destiny เป็นเกมที่มีระบบการต่อสู้สนุกกับการผจญภัยหลากหลายอีกเกมหนึ่งบนมือถือ แต่ก็มีบางจุดที่ดูติดๆขัดๆ เช่น ระบบ Stamina หรือค่าในการเข้าเล่นแต่ละด่านนั้น จะสามารถเก็บสะสมได้สูงสุดเพียง 5 ครั้งเท่านั้น เล่นแป๊บๆก็หมดแล้ว ท่าคอมโบเองก็กดค่อนข้างยาก แถมผู้เล่นจะไม่สามารถดูท่ากดต่างๆระหว่างเล่นได้ ต้องทำในหน้าจอหลักเท่านั้น

#Final Destiny #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี