Purrfect Tale เกม Idel นำเสนอน่าสนใจ ผ่านเรื่องราวของสาวน้อยและแมวเหมียว

Purrfect Tale เกม Idel นำเสนอน่าสนใจ ผ่านเรื่องราวของสาวน้อยและแมวเหมียว

Purrfect Tale เป็นเกมแนว Point and click บนมือถือ ผสมแนว Idel มีการบอกเล่าเรื่องราวอย่างน่าสนใจผ่านมินิเกมต่างๆ ที่มีวิธีการนำเสนอไม่เหมือนใคร ซ้ำซากจำเจ เข้าใจง่าย เนื้อเรื่องซาบซึ้งกินใจ กราฟิคต่างๆดูแล้ว น่ารักอบอุ่น ถือเป็นเกมฟรีคุณภาพอีกเกมหนึ่งที่สามารถหาโหลดได้ทาง Google Play Store  

เรื่องราวของสาวน้อยและแมวเหมียวใน Purrfect Tale

Purrfect Tale เป็นเรื่องราวของสาวน้อยคนหนึ่งซึ่งผู้เล่นสามารถตั้งชื่อเองได้ เธอเป็นเด็กผู้หญิงเหงาๆที่ไม่มีเพื่อนในวัยเดียวกัน อาศัยอยู่กับคุณแม่ ส่วนคุณพ่อที่หย่าร้างกับแม่ไปก็ไม่ได้ติดต่อกลับมาเลย สาวน้อยคนนี้อยู่ในช่วงวัยรุ่นหัวเลี้ยวหัวต่อ เป็นวัยต่อต้านที่ต้องการจะทำทุกอย่างแบบที่เธอต้องการ

เธอยังคงสับสนว่า แท้จริงแล้วสิ่งที่ผู้ใหญ่บอกว่าดีนักหนาอย่างการเรียนนั้น เป็นสิ่งที่เธอต้องการหรือเปล่า แต่ก่อนเธอเคยเป็นเด็กตั้งไจเรียน ทำคะแนนได้ดีมาก แต่ก็มีหลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตทำให้เธอค่อยๆเปลี่ยนแปลงเธอไป ทั้งแม่ที่ไม่ยมีเวลาให้เพราะทำแต่งาน คุณครูที่ไม่เคยสนับสนุนความชอบหรือความสามารถของเธอเลย จนความกดดันต่างๆทำให้เธอกลายเป็นเด็กมีปัญหา ทุกคาบเรียนสาวน้อยจะไม่สนใจสิ่งที่ครูสอน

และแอบทำอย่างอื่นแทน เช่น เล่นมือถือ อ่านการ์ตูน วาดรูปเล่น จนเรื่องนี้ไปถึงหูแม่ของเธอและทั้งคู่ก็มีปากเสียงกัน เธอทนไม่ไหววิ่งหนีออกจากบ้าน แล้วได้ไปเจอเข้ากับลูกแมวตัวหนึ่ง ที่จู่ๆก็กลายร่างเป็นเด็กหนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกัน เจ้าเหมียวแนะนำว่า เขาคือแมวที่กลายร่างเป็นมนุษย์ได้ เขาเร่ร่อนไม่มีบ้านที่ไหนให้กลับไป แถมยังไม่มีชื่ออีกต่างหาก ด้วยความสงสารเด็กสาวจึงพาเจ้าเหมียวตัวนี้กลับบ้านพร้อมกับตั้งชื่อให้ว่า ‘โอลิเวอร์’ เจ้าเหมียวตัวนี้นี่แหละ

ที่ทำหน้าที่คอยเป็นเพื่อนร่วมทุกข์และโซ่คล้องใจให้ครอบครัวของเธออบอุ่นมากยิ่งขึ้น ทางด้านระบบเกม Purrfect Tale จะให้เราได้แต่งบ้าน สุ่มกาชา เลี้ยงแมวเหมียว เรียกได้ว่าเหมือนทำฟาร์มแมวมากกว่าเลี้ยงแมวไว้ที่บ้านเสียอีก ยังสามารถปลูกผักต่างๆเพื่อทำอาหารไว้ให้น้องแมวกินได้อีกด้วย โดยทั้งหมดทั้งมวลที่ทำไปนี้ ก็เพื่อเก็บสะสมปลากรอบหรือค่าเงินในเกมไว้สำหรับแลกของที่อยากได้และอ่านเนื้อเรื่องต่อไป

สำหรับสายฟรี Purrfect Tale ค่อนข้างอยู่สบาย ถ้าไม่ติดเรื่องที่ต้องดูโฆษณาบ่อยๆ เข้ามาในเกมทีนึงก็ถูกดูดเวลาไปพอสมควร เพราะเกมมีอะไรให้ทำเยอะ ทั้งระบบโซเชียลมีเดียที่เหมือนเราได้ตามส่อง Facebook ของคนๆหนึ่งจริงๆ และระบบแชทที่เราสามารถเลือกช้อยส์ถามตอบได้เอง การเล่าเรื่องในโหมดเนื้อเรื่องเองก็ดูดีมีสไตล์เป็นมินิเกม Puzzle ง่ายๆ ถ้าใครทำไม่ได้ก็สามารถดูโฆษณาเพื่อรับคำใบ้หรือกดข้ามได้ หากพูดถึงข้อเสียก็คงเป็นที่ระบบการหาเพื่อนในเกม เพราะเกมนี้ไม่ค่อยมีคนเล่นเท่าไหร่ ตรงส่วนนี้เลยเหมือนทำออกมาเก้อ 

#Purrfect Tale  #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี