เกมมือถือลงทะเบียนล่วงหน้า Empire defender td premium

เกมมือถือลงทะเบียนล่วงหน้า Empire defender td premium

สำหรับใครที่ชอบเล่นเกมแบบใช้สมองหรือกลยุทธ์ไม่ควรพลาดเกมนี้ เพราะถือว่าเป็นเกมที่ค่อนข้างจะมีความสนุกอยู่ในตัวและที่สำคัญยังสามารถเล่นกับเพื่อนๆได้อีกด้วย โดยในวันนี้จะมาแนะนำเกมแนวตั้งฐานหรือป้อมปราการเพื่อทำการโจมตีศัตรูที่เข้ามาในแต่ละทิศทาง เพราะฉะนั้นหลายๆคนอาจจะกังวลว่าเกม Empire defender td premium นี้ต้องกินสเปคมือถืออย่างแน่นอน แต่เปล่าเลยเพราะเกมนี้ไม่ได้กินทรัพยากรมือถือมากขนาดนั้น ถ้าอยากรู้แล้วว่ามันเป็นอย่างไรระบบต่างๆในเกมจะดีแค่ไหน แต่ก่แนอื่นบอกเลยว่าเกมนี้นั้นเปิดแค่ทดลองใุแต่นั้นเพราะตัวจริงยังไม่มีการเปิดตัวในประเทศไทยของเรา

ระบบต่างๆภายในเกม

สำหรับระบบต่างๆภายในเกมถือว่าทำออกมาได้ดีมากๆ มีไอคอนอะไรที่หลากหลายแต่ไม่เยอะจนเกินไป โดยส่วนใหญ่จะเป็นโหมดสตอรี่ และโหใดแนะนำการเล่นของผู้เล่นมือใหม่ จะได้เข้าใจเป้าประสงค์ของเกม และต้องขอบอกก่อนเลยว่ามีโหมดที่สามารถแข่งขันกะบเพื่อนๆได้อีกด้วย ถือว่าเป็นเกมปนวตั้งป้อมปราการที่ครบเครื่องเพราะว่ามีหลากหลายโหมดให้เลือกเล่น ปค่นั้นยังไม่พอยังมีโมหดร้านค้า เอาใจคนท่ชอบเติมเกมเพื่อความสะดวกและสวยงามของตัวละคร ทีราคาไม่แพงอีกด้วย

พื้นฐานการเล่นและเทคนิคการเล่น

สำหรับพื้นฐานการเล่นเกมนี้ไม่ยาก ขอแค่คุณเข้าใจว่าจุดและตำแหน่งในการวางป้อมปราการนั้นอยู่ตรงไหนและตังละครหรือว่าป้อมแต่ลพป้อมมีกน้าที่ทำอะไร และต้องรับรู้ถึงการถาโถมเข้ามาของศัตรูด้วยว่าเข้ามาทางไหน นั่นคือพื้นฐานที่ต้องรู้ เทคนิคการเล่นคือการวางดักและคาดเดาทิศทางการเข้ามาของศัตรู เพราะถ้าหากคาดเดาผิดก็อาจจะทำให้แพ้ได้ อย่าปนะมาทแม้ว่าจะเป็นเกมที่ดูเหมือนเด็กน้อย และอย่กจะแนะนำเพิ่มเติมคือการอ่านตัวละครหรือการอ่านเอฟเฟกต์ต่างๆที่มีในแต่ละตัว การใช้พลังงานในการอัพเกรดตัวละครเพราะตัวละครแต่ละตัวหรือป้อมแต่ละป้อมนั้นมีความแตกต่างกันตรวสกิลติดตัวและสกิลกดใช้

สเปคมือถือที่แนะนำ

สำหรับเกมนี้สเปคมือถือที่แนะนำบอกเลยว่ามือถือสเปคตก่ำถึงกลางๆก็พอไม่ต้องสูงมากเกินไป เพราะเกมนี้ไม่ได้กินสเปคมือถือขนาดนั้นแม้ว่าจะเป็นเกมที่มีภาพสวยน่ารักแบบสามมิติแต่ก็สามารถเล่นได้แบบสุดๆไม่ต้องกลัวกระตุกหรือค้างระหว่างเล่น สำหรับใครที่ชอบเกมนี้สามารถลงทะเบียนล่างงหน้าได้แล้ว ทั้ง play store และapp store

#Empire defender td premium #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี