เกมมือถือลงทะเบียนล่วงหน้า Chronicles of infinity

เกมมือถือลงทะเบียนล่วงหน้า Chronicles of infinity

สำหรับใครที่เบื่อเกมแนวโมบ้า 5 v5 และเบื่อเกมเอาชีวิตรอดแบบ battle royal แล้วในวันนี้เรามีเกม action RPG มาใหม่ที่กำลังจะเข้ามาภายในเดือนหรือ 2 เดือนหน้าบอกได้เลยว่าเกมนี้เป็นเกมที่มีภาพกราฟฟิกสวยงามมากมายและมีฉากคัทซีนในช่วงต้นเกมหรือการเข้าเกมครั้งแรกอีกด้วย และเกม Chronicles of infinity นี้ยังมีระบบพันธมิตรหรือระบบเครนพร้อมกับการลงดันเจี้ยนในการโจมตีมอนสเตอร์หรือการโจมตีบอกให้เพื่อปรับไอเทมต่างๆได้อีกด้วยเป็นเกมแนว RPG action adventure ที่สำคัญมีโหมด arena ให้คุณได้พบเจอกับผู้เล่นที่อยู่ภายใน server เดียวกันบอกเลยว่ามือถือสเปคตามนั้นคุณไม่สามารถเล่นได้แน่นอนมาดูกันดีกว่าว่าระบบต่างๆภายในเกมจะเป็นอย่างไรมาดูกัน

ระบบต่างๆภายในเกม

สำหรับระบบต่างๆภายในเกมถือว่าทำออกมาได้ดีพอสมควรเป็นเกม RPG action ที่มีไอคอนต่างๆเข้าใจง่ายและใหญ่เด็กเล็กสามารถเล่นได้แน่นอนมีภาพกราฟิกที่สวยงามโดยครั้งแรกจะเป็นมศึกษาสำหรับผู้เล่นใหม่ๆและจะให้ทำการ login พร้อมกับปลดล็อคโหมดไอคอนต่างๆตามเวลาที่กำหนด

เพราะฉะนั้นจะเป็นโหมด arena battle หรือการต่อสู้กับผู้คนที่อยู่ภายในเซลล์เดียวกันเพื่อชิงความเป็นที่หนึ่งและมีโหมด RPG เอาชีวิตรอดจะมีคนเข้าร่วมทั้งหมด 150 คนเพื่อชิงความเป็นที่หนึ่งอีกครั้งหนึ่งเรียกว่ามีหลากหลายหมวดมากสำหรับโหมดปะทะและยังมีร้านค้าภายในตัวเกมเพื่อทำการแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมต่างๆได้อีกด้วยซ้ำเติมเล่นได้สายฟรีเล่นดีสำหรับเกมนี้

พื้นฐานการเล่นและเทคนิคการเล่น

สำหรับพื้นฐานการเล่นเกมนี้ค่อนข้างจะได้แต่ก็ไม่ง่ายจนเกินไปโดยช่วงแรกต้องจำเป็นเรียนรู้ในโหมดฝึกสอนฝึกการควบคุมตัวละครพร้อมกับดูสกิลและสกิลของตัวละครเรื่องสกิลแต่ละตัวจะมีความแตกต่างกันออกไปรวมไปถึงถ้าหากรู้จักตัวละครไม่มากพออาจจะเสียเปรียบฝ่ายตรงข้ามได้เพราะแต่ละตัวก็จะมีสายหรือพลังที่แตกต่างกันออกไปอย่างมากแนะนำให้หาระบบพันธมิตรหรือ dungeon เพื่อทำการอัพเลเวลได้ว่องไวมากขึ้น

สเปคมือถือที่แนะนำ

สำหรับเกมนี้แนะนำให้เพื่อนใช้มือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงกับสแนปดรากอน 855 plus ขึ้นไปเพราะเกมนี้ค่อนข้างจะกินสเปคมือถือมากทรัพยากรโทรศัพท์ในมือถือของคุณอาจจะน้อยลงอย่างรวดเร็วแต่ถ้ามีมือถือสเปคสูงก็สามารถเล่นได้แบบไม่กระตุกและไม่ค้างอย่างแน่นอนโดยตัวเกมนี้ให้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วแถม play store และ app store รองรับทั้งระบบ android และ iOS ที่สำคัญลงทะเบียนล่วงหน้ามีของรางวัลให้อีกด้วย

#Chronicles of infinity #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี