Girls Hair Salon – Beauty Makeover Design Boutique เกมการเปลี่ยนแปลงผม

Girls Hair Salon - Beauty Makeover Design Boutique เกมการเปลี่ยนแปลงผม

หากพูดถึงคนที่ชอบดูแลตัวเอง มันก็จะต้องมีเรื่องที่เกี่ยวกับความสะอาดเข้ามาเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นทั้งร่างกาย หรือเสื้อผ้า และเขาเหล่านั้นจะทนไม่ได้เลยหากเจออะไรที่ไม่สะอาดเข้า เพราะว่ามันก็เหมือนกับว่าเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้วที่ทุกอย่างจะต้อง Perfect ซึ่งในวันนี้เราจะมาเล่นเกมการเปลี่ยนแปลงผมของสาวน้อยคนหนึ่ง ที่ต้องบอกว่าเราจะต้องกับรับมืออย่างหนัก กับเกมที่มีชื่อว่า Girls Hair Salon – Beauty Makeover Design Boutique ใครที่ชอบสีสันแบบสดใสก็น่าจะถูกใจไม่น้อยเลย

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นของเกม Girls Hair Salon – Beauty Makeover Design Boutique มีการออกแบบการเล่นมาอย่างง่าย ไม่ว่าใครก็สามารถเล่นได้โดยไม่มีข้อจำกัด งั้นเรามาเริ่มจากส่วนแรกของเกมกันเลย โดยเราจะต้องเลือกตัวละครมาก่อน 1 คน ซึ่งสภาพผมของสาวน้อยที่เราเลือกมานั้นต้องบอกว่าสกปรกขัดกับหน้าตาเอามาก ๆ แต่ในเมื่อเราต้องให้การช่วยเหลือก็คงต้องลงมือด้วยการหมักยาฆ่าเหาก่อนเป็นอย่างแรก พอเสร็จแล้วก็ให้ใช้แชมพูเทแล้วขยี้ให้เกิดฟอง พร้อมกับล้างผมอีกครั้งให้สะอาด แล้วก็อย่าลืมใช้ผ้าเช็ดผมให้หมาด ๆ ก่อนด้วย แต่ถึงไม่บอกก็ต้องทำแบบนั้นอยู่แล้ว เพราะตัวเกมบังคับให้เป็นไปตามขั้นตอน

พอจบขั้นตอนการทำความสะอาดแล้ว Girls Hair Salon – Beauty Makeover Design Boutique จะให้เราใส่ครีมบำรุงผมก่อน ถึงจะสามารถใช้ไดร์เป่าผมให้แห้งสลวยได้ ทีนี้พอผมสวยแล้วอยากจะลองเปลี่ยนทรงผมกับสีผมบ้างก็เลือกเอาตามใจ หรืออยากจะใส่ของตกแต่งอย่างพวกที่คาดผมกับแว่นตาก็สามารถทำได้เช่นกัน และต้องบอกว่าแต่ละอย่างมีให้เลือกใช้ฟรีเยอะมาก แต่ถ้าอยากได้แบบที่สวยกว่านั้นก็สามารถกดดูวีดีโอเพิ่มเพื่อเป็นการเลือกของตกแต่งแบบอื่น ๆ ได้ ใครที่อยากรู้ว่าทำความสะอาดเสร็จแล้วจะแต่งหน้า แต่งตัวได้ไหม ขอตอบตรงนี้ว่าไม่ได้ เพราะหลังจากเสร็จทุกอย่างแล้วตัวเกมจะให้ถ่ายรูปเลย

สรุป

ใครที่สนใจเกมเล่นง่าย ๆ อย่าง Girls Hair Salon – Beauty Makeover Design Boutique ก็สามารถไปหามาเล่นกันได้ เนื่องจากมันสามารถเล่นจบได้ภายในเวลาไม่กี่นาทีเท่านั้น แถมยังสามารถกลับไปวนเล่นตัวละครที่เหลือให้ครบได้ทั้ง 4 ตัวด้วย ซึ่งมันก็เป็นข้อดีอย่างหนึ่งตรงที่ว่าเราจะได้ไม่ต้องจดจ่ออยู่กับสิ่งใดสิ่งหนึ่งนาน ๆ เล่นเกมนี้จบก็พักสายตาไปก่อนเลย

#แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #Girls Hair Salon – Beauty Makeover Design Boutique