พื้นฐานการเล่นเกมฝึกพัฒนาการเด็ก diy make up

พื้นฐานการเล่นเกมฝึกพัฒนาการเด็ก diy make up

สำหรับใครหลายคนอาจจะเบื่อเกมแนว moba แบบ 5 v5 หรือ เกม multiplayer แบบ fps รวมถึงเกมแบทเทิลรอยัลแบบเอาชีวิตรอดหรือจะเป็นเกม mmorpg ที่จะเป็นเกมแอ็คชั่นไซไฟทั่วไปโดยในวันนี้จะมาแนะนำเกมออฟไลน์ที่เรียกได้ว่าเอาใจผู้เล่นที่เป็นเพศหญิงอย่างมากและที่ 3 ก็ไม่น้อยหน้าแน่นอนแต่ผู้ชายก็สามารถเล่นได้ยังไงเสียเกมนี้ก็ยังคงเป็นเกมที่สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัยนั่นคือเกมเกี่ยวกับความงาม

โดยจะให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นตัวละครในเกมเลือกแต่งหน้าตามใจชอบหรือเมคอัพรวมไปถึงบำรุงผิวหน้าของตัวละครคุณเองให้มีความสดใสสวยอยู่เสมอตลอดเวลาเลยว่าเล่นง่ายมีภาพกราฟิกที่สวยงามระบบ gameplay ไม่ยุ่งยากและระบบต่างๆของตัวเกมถือว่าทำออกมาได้เสถียรพอสมควรที่สำคัญยังเป็นยอดดาวน์โหลดอันดับ 1 ในเดือนนี้ระบบต่างๆภายในเกมจะมีอะไรกันบ้างมาดูกัน

ระบบต่างๆภายในเกม สำหรับตัวนี้ถือว่าระบบต่างๆภายในเกมทำให้ดีมากพอสมควรโดยมีหน้าไอคอนตั้งแต่หน้าแรกที่เข้าเกมและมีหน่วยฝึกสอนตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มเกมรวมไปถึงไอคอนต่างๆไม่ว่าจะเป็นการซื้อของส่วนผสมทำทรีทเม้นท์เครื่องสำอางต่างๆหรือการจัดเรียงอุปกรณ์ต่างๆไว้เพื่อทำการแต่งหน้าให้กับตัวละครมีความสวยงามมากยิ่งขึ้นและยังมีโหมดแต่งหน้าที่เป็นชาเลนจ์สามารถแข่งขันกับเพื่อนโดยแชร์ผ่านโลกโซเชียลเช่น facebook หรือ LINE ได้อีกด้วยและยังสามารถชวนเพื่อนเข้ามาร่วมเล่นเกมนี้ได้อีกต่างหากเหมาะสำหรับเด็กเล็กที่กำลังฝึกพัฒนาการเล่นเกมที่ไม่มีความรุนแรงเป็นอย่างยิ่ง

พื้นฐานการเล่น สำหรับเกมนี้พื้นฐานการเล่นไม่ยากเลยเพียงแค่คุณพูดเล่นมีจินตนาการมากพอและมีประสบการณ์ในการแต่งหน้าหรือดูแลผิวพรรณของคุณมาบ้างโดยใช้เพียงแค่นิดเดียวก็จะสามารถกำหนดสิ่งต่างๆได้ไม่ว่าจะเป็นการหั่นผักผลไม้การผสมไข่หรือการผสมส่วนผสมต่างๆที่จะบำรุงผิวหน้าคุณรวมไปถึงการเติมแต่งเครื่องสำอางไม่ว่าจะเป็นลิปสติก eye shadow รวมไปถึงอุปกรณ์ต่างๆที่ทำให้ตัวละครของคุณสวยมากกว่าใคร

สเปคมือถือที่แนะนำ สำหรับเกมนี้บอกได้เลยว่ามีภาพกราฟิกที่ค่อนข้างจะสวยงามแต่ว่าไม่กินสเปคเครื่องเท่าที่ควรแล้วที่สำคัญยังสามารถแคปหน้าจอหรือบันทึกหน้าจอเพื่อแชร์เป็นคะแนนส่งให้กับเพื่อนในโลกโซเชียลได้อีกด้วยผู้เล่นที่มีมือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบ snapdragon 665 ก็สามารถเล่นได้แล้วโดยเกมนี้สามารถดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ที่ play store และ app store ลงระบบ android และระบบ iOS

#แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #ye shadow