Rov krizzix กบยักษ์สายเวทย์

Rov krizzix กบยักษ์สายเวทย์

สำหรับเกม rov หรือเกม arena of valor นั้นถือว่าเป็นเกมที่ค่อนข้างจะได้รับกระแสนิยมพอสมควรแม้ว่าตัวเกมจะเปิดตัวมาเป็นระยะเวลามากกว่า 5 ปีแล้วแต่ก็ยังคงมีผู้เล่นมากหน้าหลายตาและมีทั้งมือใหม่และมือเก่าเล่นอยู่เสมอและก็ยังมีสตรีมเมอร์อีกหลายๆคนที่โผล่ขึ้นมาไม่ว่าจะเป็นมือเก่าหรือมือใหม่ทั้งผู้เล่นระดับสูงหรือผู้เล่นที่โนเนมก็มีมาเป็นสตรีมเมอร์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆแต่ในวันนี้ตัวละคร rov ถือว่าเยอะพอสมควรมีมากกว่า 100 ตัวแล้วใน

วันนี้จะมาแนะนำตัวละครสายซัพพอร์ตที่เรียกว่าเล่นยากพอสมควรนั่นคือตัวละคร krizzix เป็นตัวละครที่มีความคล่องตัวสูงพอสมควรและมีสกิลในการช่วยเหลือเพื่อนมากๆแถมยังสามารถสร้างสถานการณ์ให้กับตัวละครให้อีกด้วยดีกว่าว่าตัวละครนี้มันโหดอย่างไรคนจึงนำมาเล่นกันที่สำคัญตัวละครตัวนี้บอกไว้ก่อนเลยว่าจำเป็นต้องใช้ผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากพอสมควรเพราะเป็นตัวละครที่สามารถพลิกเกมได้

Krizzix  เป็นตัวละครสายแทงค์ 1 support

ที่มีความคล่องตัวสูงและมีสกิลในการสร้างสถานะให้กับฝ่ายตรงข้ามนั่นคือการร่วมศัตรูเข้ามาอยู่ในระยะเดียวกันหรือเข้ามาอยู่ในจุดเดียวกันแล้วยังมีการโจมตีปกติเป็นสกิลติดตัวหลังจากออกจากการต่อสู้จะทำให้การโจมตีครั้งถัดไปลดความเร็วการเคลื่อนที่ของศัตรูที่โดนโจมตีลงเป็นหมู่ 

ไอเทมที่ออก

สำหรับไอเทมที่ออกจะออกเป็นอุปกรณ์ support อันแรกขึ้นอยู่กับฝ่ายตรงข้ามว่าจะมีตัวละครประเภทไหนถ้ามีตัวละครสร้างสถานะก็จะออกไอเทมประมาณ roaming ฟื้นฟูแต่ถ้าหากมีตัวโจมตีแรงก็อาจจะออกเกราะให้กับเพื่อนๆหลังจากนั้นตามด้วยรองเท้าอะไรก็ได้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์เกมและไอเทมเจาะเกราะเวทย์รวมไปถึงบรรดาปักลงจะเพิ่มพลังเวทย์และรถก่อนสักรอบและอุปกรณ์ป้องกันซัก 2 ชิ้นเพียงแค่นี้ตัวคนก็จะมีความแรงและมีความถึกในตัว

เทคนิคการเล่น

สำหรับเทคนิคการเล่นของตัวละครนี้ค่อนข้างจะใช้จังหวัดของผู้เรียนเป็นหลักและใช้ประสบการณ์มากๆเพราะว่าการใช้สกิลอย่างนั้นค่อนข้างจะยากถ้าจะทำให้โดยศัตรูทุกตัวที่อยู่บริเวณนั้นจำเป็นจะต้องมีสกิลชาเลนเจอร์ประเภท flicker เพื่อที่จะสามารถเข้าไปสู่วงล้อมศัตรูได้ง่ายๆและสกิล ultimate จำเป็นต้องกดดีๆเพราะสามารถกดได้ทางเข้าปะทะและกดหาทางหนีทีไล่ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของผู้เล่นแต่ละคนว่าจะมีความเก่าแก่มากแค่ไหนอย่างในรอบนี้จะเป็นการเล่นออกดาเมจล้วนจึงทำให้ตัวละครที่มีความโหดมากขึ้นแต่ก็จะได้รับความแข็งแกร่งที่น้อยลง

#krizzix #ROV #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี