แนะนำเกมมือถือออฟไลน์ เล่นง่าย ไม่ต้องง้ออินเทอร์เน็ต

แนะนำเกมมือถือออฟไลน์ เล่นง่าย ไม่ต้องง้ออินเทอร์เน็ต

สนุกได้แบบไม่ต้องง้ออินเทอร์เน็ต กับเกมมือถือออฟไลน์ ต้องยอมรับเลยว่าในบางครั้งเราไม่สามารถเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้ เกมมือถือส่วนใหญ่จึงเป็นเกมที่ต้องใช้อินเทอร์เน็ต แต่หากเรามีเกมออฟไลน์ติดเครื่องไว้ก็คงจะดีไม่น้อย เพราะช่วยแก้เบื่อได้ช่วงเวลานึง วันนี้เราจึงรวบรวมเกมมือถือออฟไลน์ที่สามารถเล่นได้ทุกที่ทุกเวลามาแนะนำค่ะ มีเกมไปบ้าง ไปดูพร้อมกัน

1.Good Pizza, Great Pizza

สนุกไปกับการเป็นเจ้าของร้านพิซซ่าเปิดใหม่ แน่นอนว่าร้านเปิดใหม่ย่อมได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก ยิ่งพิซซ่าถือว่าเป็นอาหารทานเล่นที่หลายคนนึกถึง แต่สำหรับเกมนี้ต้องขายพิซซ่าแข่งกับร้านที่เปิดมาก่อนหน้า และต้องเสิร์ฟพิซซ่าให้ลูกค้าจนกว่าจะปิดร้าน เงินที่ได้ก็จะนำไปอัพเลเวลและซื้อของในร้านเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

2.Subway Surfers

เกมในตำนานที่เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักหรือไม่เคยเล่นอย่างแน่นอน เป็นเกมที่ทุกเครื่องต้องเคยมีจริงๆ ซึ่งจะต้องวิ่งเก็บเหรียญไปเรื่อยๆ แต่มีอุปสรรคตลอดเส้นทาง ยิ่งวิ่งไปไกลอุปสรรคและความเร็วในการวิ่งก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ กราฟิกสวยงาม เป็นสไตล์การ์ตูนน่ารักๆ พร้อมเสียงดนตรีที่ช่วยเพิ่มความสนุกขณะเล่น เป็นเกมที่เหมาะกับการเล่นเพื่อผ่อนคลายสุดๆ

3.Plants vs. Zombies 2

เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักเกมในตำนานอย่าง Plants vs. Zombies 2 เป็นเกมที่จะเดินทางพาย้อนยุคไปยังยุคสมัยต่างๆ ทั้งยุคอียิปต์โบราณ ยุคทะเลโจรสลัด และยุคคาวบอย ซึ่งเป็นการต่อสู้ครั้งใหม่ของเหล่าพืชผักและซอมบี้ เรียกว่าแต่ละฝั่งมาพร้อมความสามารถที่ล้นหลามและทรงพลัง แถมยังมีฉากใหม่มากมายที่น่าตื่นตาตื่นใจ

4.Grand Mountain Adventure

ชมวิวทิวทัศน์สุดตระการตาไปกับเกมกีฬาประเภทสกีและสโนว์บอร์ด ให้ผู้เล่นได้สำรวจความสวยงามของพื้นที่ต่างๆโดยรอบ เรียกว่าสามารถเล่นได้อย่างอิสระ แต่หากอยากเล่นตามภารกิจของเกมก็มีโหมดการเล่นให้เลือก

หลากหลาย มีเสียงดนตรีสุดไพเราะเปิดให้ฟังสบายๆ เป็นเกมที่โหลดติดเครื่องไว้แล้วไม่ผิดหวังแน่นอน

ชอบเกมไหนหรือถูกใจเกมไหนโหลดติดเครื่องไว้เลย สามารถโหลดได้แบบฟรีๆ เล่นได้ทุกที่ทุกเวลาแม้จะไม่มีอินเตอร์เน็ตก็ตาม รับรองว่าแต่ละเกมที่เราคัดสรรมาให้ในวันนี้มีทั้งความสนุก และช่วยผ่อนคลายได้ดีแน่นอน โหลดติดเครื่องไว้ไม่เสียหาย รีบโหลดเลย!

#แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #เกมมือถือออฟไลน์