Wild Life Rescue เกมนี้ถูกออกแบบมาในสไตล์ของการช่วยเหลือสัตว์ป่า

Wild Life Rescue เกมนี้ถูกออกแบบมาในสไตล์ของการช่วยเหลือสัตว์ป่า

ใครที่ชื่นชอบบรรยากาศสวย ๆ ภายในทิวเขาลำเนาไพร งั้นวันนี้ขอนำเสนอเกมสวย ๆ ที่เราจะได้เห็นธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์อย่าง Wild Life Rescue ไปเล่นกันดู โดยเกมนี้ถูกออกแบบมาในสไตล์ของการช่วยเหลือสัตว์ป่าในมุมมองแบบ FPS ที่อาจจะทำให้มึนหัวเล็กน้อย แต่ว่าไม่ต้องเป็นกังวลไป ค่อย ๆ ลองปรับสไตล์การเล่นเพื่อเพิ่มความชินมือไปเรื่อย ๆ ได้เลย เพราะว่าตัวเกมไม่มีการจับเวลาใด ๆ ให้กดดัน ดังนั้น จึงสามารถเล่นได้แบบไม่ต้องคิดมา พร้อมดื่มด่ำไปกับความสวยงามของธรรมชาติแบบเพลิน ๆ ไปในตัว

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นของ Wild Life Rescue ไม่ยาก เพราะว่าใช้การเคลื่อนไหวด้วยปุ่ม W, A, S, D หรือจะปุ่มลูกศรก็ได้แล้วแต่ความถนัด ถ้าอยากดูบริเวณรอบ ๆ เพื่อเป็นการสำรวจก่อนก็ให้ทำการหมุน Mouse ดูได้ ส่วน Scrollbar ก็มีประโยชน์ตรงที่สามารถใช้ในการเปลี่ยนประเภทปืนได้ แต่กระสุนจะมีติดตัวให้เพียง 6 นัดเท่านั้น เราจึงต้องใช้เท่าที่จำเป็นพอ เพราะไม่อย่างนั้นจะทำให้เวลาที่จำเป็นไม่มีใช้ หรือถ้าคิดว่าระยะในการเล็งมันดูไกลตัวเกินไป ก็สามารถทำการเล็งเป้าให้มองเห็นได้ชัดขึ้น ด้วยการคลิกขวาเพื่อเปิดเลนส์กล้อง แต่ถ้าเจอเป้าหมายที่ต้องการจะยิงก็ให้ใช้การคลิกซ้าย

โดยโหมดการเล่นภายในเกม Wild Life Rescue มีแค่ 2 โหมด คือโหมด Animal Rescue ที่เราต้องทำตามภารกิจ เช่น การตามหาสุนัขจิ้งจอกที่อยู่ที่ใดที่หนึ่งเพื่อนำกลับมารักษา ถ้าภารกิจไหนสำเร็จตัวเกมจะทำเครื่องหมายถูกไว้ให้ และโหมด Animal Detection ที่เราจะต้องตามหาภาพถ่ายของสัตว์ตัวใหม่โดยสังเกตจากข้อมูลที่ได้รับมาว่าเป็นอย่างไร เช่น มีขนาดลำตัวเท่าไหร่ มีนิสัยยังไง หรือว่าออกหากินในช่วงเวลาไหน ทำให้เราพอเดาได้ง่ายขึ้น ซึ่งการออกแบบมีความสวยงามกลมกลืน คล้าย ๆ ว่าจะเป็นการทำภารกิจที่ไม่กดดัน ทำให้เรามีเวลาที่จะชมธรรมชาติได้โดยที่ไม่เสียเวลา

การออกแบบภาพกราฟิก และองค์ประกอบอื่น ๆ

ภาพในเกม Wild Life Rescue ออกแบบมาได้อย่างสวยงาม ดู ๆ แล้วก็อาจจะบอกได้ว่ามันเป็นเกมที่ผ่อนคลายเกมหนึ่ง ถ้าหากไม่นับการทำภารกิจก็อาจจะทำให้เราวนอยู่ในเกมได้นาน เพราะการที่ได้มองเห็นธรรมชาติสวย ๆ แบบนี้ก็ไม่ใช่โอกาสที่เราจะได้เจอบ่อย ๆ ไม่แน่ว่าบางคนอาจจะเข้าไปแค่เสพภาพเฉย ๆ ก็ได้ เพราะในส่วนของการเล่นก็อาจจะพอไหว้วานให้คนอื่นเล่นแทนไปอะไรทำนองนี้

#Wild Life Rescue #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี