รีวิวเกม Dead by Daylight ฆ่าให้เหี้ยน หนีได้รอด

รีวิวเกม Dead by Daylight ฆ่าให้เหี้ยน หนีได้รอด

            ในปัจจุบันเกมออนไลน์ได้ทำออกมาเยอะแยะมากมายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้เล่น วันนี้แอดจึงมีเกมเอาชีวิตรอดเกมหนึ่งมารีวิวซึ่งเป็นเกมยอดฮิตที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากกับเกม Dead by Daylight ฆ่าให้เหี้ยน หนีได้รอด เป็นเกมที่ทำออกมาในแนวสยองขวัญจะเป็นเรื่องราวของฆาตกรและผู้รอดชีวิตโดยเกมนี้ได้ทำออกมาให้เล่นกันบนสมาร์ทโฟนที่สามารถไปดาวน์โหลดได้ทั้งในระบบ Android และ iOS แต่เดิมเกมนี้เริ่มดังมาจากบนเครื่องพีซีแต่ก็ได้ถูกพัฒนามาจนกลายเป็นที่รู้จัก

            เนื้อเรื่องของเกมนี้จะเป็นเรื่องราวของผู้เล่นที่ถูกนำไปทิ้งไว้กลางป่าซึ่งบรรยากาศภายในป่านั้นน่ากลัวและไม่น่าไว้วางใจซึ่งผู้รอดชีวิตจะต้องฆ่าฆาตกรโรคจิตที่คอยสอดส่องเราอยู่ ผู้รอดชีวิตจะต้องไปซ่อมเครื่องปั่นไฟตามจุดต่างๆของแผนที่ทั้ง 5 จุด เมื่อซ่อมทั้ง 5 จุดเสร็จแล้วผู้รอดชีวิตจะสามารถเปิดประตูทางออกเพื่อหนีออกไปได้แต่แน่นอนว่าการที่จะสามารถหนีออกไปได้นั้นไม่ได้เป็นเรื่องง่ายเพราะฆาตกรโรคจิตจะคอยตามล่าเหล่าผู้รอดชีวิตทั้งหมดและขัดขวางไม่ให้หนีรอดไปได้ ตัวเกมจะแบ่งออกเป็น 2 ฝ่ายคือฝ่ายฆาตกร 1 คนและฝ่ายผู้รอดชีวิต 4 คน ฝ่ายฆาตกรจะต้องขัดขวางไม่ให้ผู้รอดชีวิตนี้ออกไปจากแผนที่นั้นได้จึงต้องฆ่าผู้รอดชีวิตไปทีละคน มีทั้งแบบ Quick Play และ Rank Game ให้ได้เล่นกัน ภายในเกมตัวละครแต่ละตัวจะมีสกิลที่เป็นของตัวเองและไอเทมที่มีเฉพาะผู้รอดชีวิตให้ได้เลือกใช้กันซึ่งแต่ละสกิลจะต้องใช้เลเวลเพื่อปลดล็อค เมื่อผู้เล่นมีเลเวลที่สูงมากขึ้นก็จะเพิ่มประสิทธิภาพในตัวละครได้ดีมากยิ่งขึ้นด้วยและไอเทมของผู้รอดชีวิตนั้นสามารถหาได้จากกล่องแผนที่เมื่อผู้เล่นหนีออกมาจากแผนที่ได้จะได้รับไอเทมที่หามาทั้งหมดแต่ถ้าคุณตายไอเทมทั้งหมดก็ต้องหายไปเช่นกัน

            จุดเด่นของเกมนี้เป็นเกมมัลติเพลเยอร์ออนไลน์ที่เปิดประสบการณ์ให้กับผู้เล่น เป็นการให้ผู้เล่นกล้าที่จะเอาตัวรอดและหนีฆาตกรโรคจิตเป็นเกมที่เปิดกว้างสามารถเล่นได้อย่างสนุกไม่จำกัดขอบเขต สามารถเล่นร่วมกันกับเพื่อนได้เพื่อความสนุกแต่จะมีข้อเสียตรงที่ในบางช่วงเกมส์อาจจะบั๊กและในบางครั้งอาจจะมีตัวละครหลุดไปกลางเกม เป็นเกมหนึ่งที่ทำออกมาได้สนุกและตื่นเต้นลุ้นระทึกในทุกช่วงเวลาทางเกมเปิดให้ผู้เล่นสามารถอัพสกิลของตัวละครได้ในการเล่นแต่ละครั้งเพื่อให้เกมมีความสนุกมากยิ่งขึ้น

#Dead by Daylight  #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี