Hidden Object: The Island Pearls เกมที่เกี่ยวกับการตามหาสิ่งของ

Hidden Object- The Island Pearls เกมที่เกี่ยวกับการตามหาสิ่งของ

เกมที่เกี่ยวกับการตามหาสิ่งของมีอยู่หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นทั้งแบบผสมผสานที่เราอาจจะต้องทำการหาให้ครบก่อน แล้วจึงค่อยนำไปรวมในภายหลังเพื่อให้เกิดเป็นของชิ้นใหม่ ซึ่งการเล่นในแนวนี้มันมีความน่าสนใจมากกว่าการเล่นแบบเดี่ยว ๆ แต่ถึงกระนั้นมันก็มีผู้เล่นบางคนที่ชอบการหาของอย่างเดียวเหมือนกัน ซึ่ง Hidden Object: The Island Pearls เองก็ถือเป็นคำตอบที่ตรงตัวให้ได้อยู่ แต่บอกก่อนว่าการทำภารกิจของแต่ละด่านก็จะเหมือน ๆ กัน แล้วก็ไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่ ต่อให้เราเล่นผ่านไปแล้วกลับมาเล่นใหม่ สิ่งของที่หาก็ยังอยู่ที่เดิม

ระบบ Gameplay

โดยวิสัยทั่วไปของผู้เล่นมักจะไม่ชอบให้โฆษณามาขัด ซึ่ง Hidden Object: The Island Pearls จะไม่ได้เริ่มด้วยเรื่องราวใด ๆ แต่จะมีโฆษณาโชว์มาก่อนแล้วก็ตัดสลับกับการเล่นบ่อยครั้ง ทำให้สายฟรีอย่างเรา ๆ รู้สึกขัดใจ แต่มันแก้ได้ด้วยการใช้เงินซื้อตัวเต็มนะ ถ้าใครที่มีกำลังไม่มากก็อดทนรอสักนิดแล้วกัน ส่วนภารกิจในเกมมีทั้งหมด 12 ภารกิจ ที่มีวิธีการเล่นที่เหมือนกันหมด โดยเราจะต้องตามหาของให้ครบตามที่ตัวเกมกำหนดมาให้ ซึ่งเราจะต้องหาจากสิ่งที่เห็นจากรายการก่อนเท่านั้น ถึงแม้ว่าสิ่งอื่น ๆ ที่เลือกไปจะกดไม่ได้ แต่มันตามมาภายหลัง ก็ต้องเลือกเอาเฉพาะที่ตัวเกมให้มาตามลำดับ

หากหาได้ครบแล้วเร็วก็จะได้รับคะแนนเต็ม 3 ดาว แล้วก็มีการสรุป % ที่ทำได้พร้อมกับบอกจำนวนการใช้ Hint และเวลาที่ทำได้ด้วย โดยสถานที่ส่วนใหญ่ของ Hidden Object: The Island Pearls ก็จะเกี่ยวกับทางน้ำ เนื่องจากว่าตัวละครหลักต้องการตามหาไข่มุก เราจึงต้องไปเกี่ยวข้องกับสถานที่เหล่านี้นั่นเอง แต่ถ้าใครที่มีความแกมโกงแล้วอยากได้รับคะแนนดี ๆ เพิ่มขึ้น ก็สามารถกดย้อนกลับเข้าไปเล่นในด่านนั้นใหม่ได้ เพราะอย่างที่บอกไปว่าตำแหน่งของสิ่งของจะไม่เปลี่ยนที่ หากเราจำตำแหน่งได้ก็จะทำให้สามารถเลือกได้เร็ว จากที่เคยหาแบบเป็นนาทีก็อาจจะเปลี่ยนเป็นแค่ระดับวินาทีเลยก็ได้

การออกแบบภาพกราฟิก และองค์ประกอบอื่น ๆ

ภาพในเกม Hidden Object: The Island Pearls ถูกออกแบบมาได้อย่างสวยงาม สมจริง ดูแล้วมีความน่าค้นหามาก ๆ เสียอย่างเดียวว่าการเล่นมันดูทื่อ ๆ ไปหน่อย ถ้ามี Effect อะไรเข้ามาเพิ่มเติม หรือการใส่เสียงดนตรีประกอบก็น่าจะทำให้การเล่นดูน่าตื่นเต้นกว่านี้ สำหรับใครที่ชอบเกมเล่นง่ายแล้วโหลดได้ฟรีก็ไปหามาเล่นกันดู

#Hidden Object: The Island Pearls #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี