Keyboard 3D Paint Art ASMR เกมที่สามารถปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ได้

Keyboard 3D Paint Art ASMR เกมที่สามารถปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ได้

การออกแบบเป็นศาสตร์หนึ่งที่ต้องใช้ทักษะเป็นอย่างมาก ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะทำออกมาแล้วดูลงตัว หรือมีคนชื่นชอบ ยกตัวอย่างพวกวิศวกรกับสถาปนิกที่ทำหน้าที่ในการออกแบบบ้าน หากไม่มีการวางแผนก็จะทำให้การทำงานไม่ราบรื่น เพราะไม่ใช่แค่การวางแบบเพียงอย่างเดียว แต่มันยังรวมไปถึงการคำนวณเรื่องของการรับน้ำหนักด้วย ซึ่งนั่นก็ถือเป็นความรับผิดชอบในหน้าที่ และจะดีกว่าไหมหากเราสามารถออกแบบสิ่งของในชีวิตให้เป็นไปตามใจตัวเองได้ ถ้างั้นต้องลองเจอกับ Keyboard 3D Paint Art ASMR เกมที่สามารถปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างใจ ไม่แน่นะว่าเห็นเป็นเกมง่าย ๆ แต่อาจจะใช้เวลานาน

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Keyboard 3D Paint Art ASMR จะเป็นการปรับเปลี่ยนปุ่มต่าง ๆ ที่อยู่บน Keyboard อย่างปกติแล้วเราจะเห็นว่า Keyboard ทั่วไปมักจะเป็นสีขาว ไม่ก็เป็นสีดำ แต่ในภายหลังก็มีการเพิ่มลูกเล่นใหม่เข้าไป เช่น การเพิ่มไฟกระพริบ หรือการเพิ่มสี ซึ่งถ้าเราทำได้เองน่าจะเป็นอะไรที่สนุก โดยเกมนี้เราสามารถเปลี่ยนสีของแป้นบน Keyboard ได้ทั้งหมด อยากจะใช้สีไหนก็เลือกได้เลย ใครที่เป็นนักออกแบบสร้างสรรค์ผลงาน หรือมีศิลปะในจิตใจอยู่แล้วน่าจะชอบการเล่นอะไรแบบนี้

ส่วนขั้นตอนของมันจะเริ่มจากการที่ตัวเกม Keyboard 3D Paint Art ASMR จะดึงปุ่มใดปุ่มหนึ่งของ Keyboard ออกมาก่อน จากนั้นเราต้องใช้เครื่องเลเซอร์พ่นรอบ ๆ ให้เป็นสีขาวทั้งหมด เพื่อที่จะได้ลงสีใหม่ได้ง่าย ๆ โดยเราสามารถดูได้จากเกจที่ด้านข้าง หากเต็ม 100% เมื่อไหร่ก็สามารถไปต่อในส่วนของการพ่นสีได้เลย ซึ่งในส่วนนี้เราสามารถเลือกได้ตามใจ ชอบแบบเข้ม หรือแบบอ่อนก็ปรับแต่งได้ตามต้องการ แล้วตัวเกมไม่ได้บังคับว่าจะต้องพ่นให้เต็มปุ่มนะ ถ้าเราอยากพ่นแค่ครึ่งเดียวแล้วเหลือสีขาวไว้ดูต่างหน้า ก็สามารถทำได้เช่นกัน

หลังจากพ่นสีเรียบร้อยก็จะเป็นส่วนของการตกแต่งลาย ซึ่ง Keyboard 3D Paint Art ASMR มีแบบน่ารัก ๆ ให้เลือกใช้ แต่มันอาจจะมีมาให้เลือกน้อยไปหน่อย ถ้ามีการเพิ่มลายเข้ามาน่าจะทำให้การเล่นสนุกกว่าเดิมเยอะ เพราะบน Keyboard มีปุ่มเป็นสิบ ๆ ถ้าลายซ้ำกันคงจะสับสนน่าดู และเมื่อทำเสร็จไประดับหนึ่งเราสามารถเปลี่ยนพื้นหลังหน้าจอคอมพิวเตอร์ได้ด้วย แต่ก็ไม่ได้มีผลอะไรกับการเล่นเกมหรอก ลืมบอกไปว่าการทำเสร็จแต่ละปุ่มได้รับเหรียญ 50 เหรียญ ซึ่งการเล่นแต่ละปุ่มจะเท่ากับการเล่นผ่าน 1 ด่านล่ะ 

#Keyboard 3D Paint Art ASMR #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี