เกมมือถือน่าเล่นวันนี้คุกกี้รัน

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้คุกกี้รัน #แนะนำเกมมือถือ

   เป็นกระแสโด่งดังมากตลอด 10 ปีที่ผ่านมากับเกมคุกกี้รันเป็นเกมของระบบไลน์เกมแท็กซี่กับค่ายเกมทั่วไปที่สร้างเกมขึ้นมาโดยล็อกอินกับ line โดยผู้เล่นสามารถเล่นได้จำเป็นต้องมี LINE ID 1 account เพื่อทำการสมัครและลงทะเบียนสำหรับการเล่นเกมโดยให้ตัวเกมได้พัฒนาปรับปรุงมาหลายปีถือว่าทำออกมาได้ดีพัฒนาขึ้นเรื่อยๆภาพมีความสวยงามความคมของภาพกราฟิกการใช้สกิลของคุกกี้

แต่ละตัวมีความสวยงามอลังการแตกต่างกันออกไปถือว่ายังเป็นเกมที่เล่นได้ดีมีความสนุกและไม่เครียดไม่ยากจนเกินไปเหมาะกับเพื่อนทุกเพศทุกวัยเนื่องจากตัวเกมมีเนื้อหาเกมที่ข้างๆน่ารักตัวละครถูกออกแบบมาให้เหมาะกับสำหรับผู้เล่นทุกเพศทุกวัยและเด็กที่กำลังต้องการพัฒนาสมองหรือการรับรู้

ระบบต่างๆภายในตัวเกม

คุกกี้รันไม่ได้เกมนึงที่มีโรคต่างๆในช่วงแรกไม่ค่อยคบกันเท่าที่ควรแต่เวลาผ่านไปทางเข้าเกมได้ทำการพัฒนาเกมให้มีความเหมาะสมคบกันโรคต่างๆไม่ยุ่งยากและยังเข้าใจง่ายสำหรับผู้เล่นมือใหม่แม้ว่าจะเป็นเกมออนไลน์แต่ไม่สามารถเล่นกับเพื่อนได้แบบตัวต่อตัวเป็นเกมที่ทำสกอร์แข่งกับเพื่อนและทำการอัพเดทลงใน LINE

และจะมีป้าย score คอยบอกโลกการเล่นตั้งแต่โหมดฝึกซ้อมโหมดจัดอันดับโดยจะเป็นการตลาดแบบทำสถิติให้ดีที่สุดสูงที่สุดคะแนนสูงสุดจะได้รางวัลต่างๆตามเงื่อนไขของเกมเติมเงินผ่าน line pay หรือ play store รวมไปถึง app store ที่สามารถเติมเงินเพื่อนรักเพชรในเกมนำไปซื้อคุกกี้หรือสัตว์เลี้ยงที่มีเอฟเฟคสกิลความสามารถพิเศษต่างๆนานา

พื้นฐานการเล่น

ขอเพียงแค่ผู้เล่นคุกกี้รันมีสติตลอดเวลาในการเล่นกดเพียงปุ่มคือปุ่มสไลด์และปุ่มจั้มก็คือผู้เล่นจะต้องทำการวิ่งไปเรื่อยๆวิ่งไปแล้วจะมีหลอดการชีวิตเขาบอกว่าเหลือพลังเท่าไหร่และจะมีการเก็บไอเทมระหว่างทางเพื่อทำการยึดชีวิตไม่ว่าจะเป็นหัวใจตัวอักษรคุกกี้เยลลี่ต่างๆในการสะกอก็ยิ่งสูงขึ้นมือใหม่ทำความเข้าใจได้ไม่ยากแต่จะมีรายละเอียดตรงสัตว์เลี้ยงหรือเอฟเฟคสกิลของคุกกี้แต่ละตัวที่ต้องศึกษาบ้างเพื่อเลือกทำสกอร์ให้สูงที่สุด

เหมาะกับมือถือทุกรุ่น

เลิกจากเกมคุกกี้รันเป็นเกมของไลน์แม้จะมีภาพที่สวยงามแต่ก็เหมาะกับมือถือทุกระบบปฏิบัติการไม่ว่าจะเป็น android หรือ iOS เข้าเกมเน้นให้เข้าถึงง่ายผู้เล่นที่มีมือถือสเปคต่ำไม่ต้องกลัวได้แน่นอนแต่เพื่อนที่มีมือถือสเปคสูงๆก็จะเสพอรรถรสของเกมได้มากขึ้นดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ที่ play store และ app store ไม่เสียค่าใช้จ่าย

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #คุกกี้รัน