เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ audition mobile

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ audition mobile #แนะนำเกมมือถือ

   เป็นที่โด่งดังมายาวนานสำหรับเด็กยุค 90 คงไม่มีใครไม่รู้จักเกมเต้นระดับประเทศอย่างเกม audition ซึ่งเป็นเกมเต้นแข่งกันและสามารถเล่นด้วยกับผู้เล่น 4-5 คนในระบบ PC และปัจจุบันได้ทำการพัฒนามาลงสู่ระบบมือถือแต่ยังคงความคลาสสิคในการเล่นไม่เหมือนเดิมคือการกดลูกศรให้ถูกให้ทันภายในเวลาที่กำหนด

และยังมีสกิลพิเศษอย่าง finish move ซึ่งเป็นการเต้นท่าสุดยอดทำคะแนนสูงที่สุดในบรรดาท่านทั้งหลายส่วนใหญ่หวังกับสเต็ปนี้ไว้มากปัจจุบันและเปิดตัวมาเป็นเวลา 5-6 ปีแล้วแต่กระแสตอบรับก็ยังคงดีอยู่เรื่อยๆมียอดดาวน์โหลดมากขึ้นเรื่อยๆโดยตัวเกมเอาแบบมาให้มีความกะทัดรัดเล่นง่ายไม่ยากจนเกินไปเว้นแต่เพื่อนระดับสูงหรือระดับสูงที่จะมีปุ่มพิเศษต่างๆเข้ามา

การเข้าโรงเตี๊ยมเพื่อทำการซื้อชุดหรือเอฟ

อกมาได้คล้ายคลึงกับระบบ PC มีทั้งการหาคู่หาแฟนการเข้าผับหรือการเข้าโรงเตี๊ยมเพื่อทำการซื้อชุดหรือเอฟเฟคสกิลในการเต้นมีร้านค้าที่คอยขายเครื่องแต่งกายหรือแม้กระทั่งอุปกรณ์เสริมต่างๆหมวกมงกุฎปีกเป็นต้นถือว่ายกระบบของ PC มาลงในระบบ mobile ก็ว่าได้และยังมีระบบเติมเงินที่เติมเข้าไปเพื่อเลือกรับชุดสุดพิเศษหรือแม้กระทั่งปีก effect สุดพิเศษที่ทำให้คุณโดดเด่นกว่าใคร

ในเวทีด้วยการเล่นทีมตั้งแต่การเล่นแบบสร้างห้องการเล่นแบบจับคู่แล้วก็การเล่นแบบจัดอันดับส่วนใหญ่มักจะเล่นกันแบบสร้างห้องเนื่องจากเล่นได้สนุกและไม่เครียดจนเกินไปภายในตัวเกมยังมีเพลงไทยเพลงสากลและเพลงมาอีกมากมายที่เติมเข้าไปเรื่อยๆทุกสัปดาห์หรือทุกๆเดือนถือว่าเอาใจแฟนเพลงเลยก็ว่าได้

พื้นฐานการเล่น

พี่หน่อยก็เล่นไม่ยากถ้าหากคุณเป็นเด็กยุค 90 เพราะมีระบบการเล่นเหมือนกับระบบ PC เพียงแค่คุณเปลี่ยนจากการสัมผัสคีย์บอร์ดมาเป็นสัมผัสหน้าจอแต่สำหรับเพื่อนใหม่ๆอาจจะมีความยากสักนิดนึงเนื่องจากแยกประสาทไม่ค่อยทันหรือการกดผิดปุ่มเนื่องจากโทรศัพท์บางรุ่นอาจมีหน้าจอที่เล็กหรือบางคน

อาจจะเพิ่มความสะดวกในการเล่นบน iPad หรือแท็บเล็ตต่างๆโดยพื้นฐานการเล่นจะเป็นการกดลูกศรให้ถูกและทำการกดปุ่ม finish เพื่อเป็นการผ่านท่อนเพลงหรือผ่านมาเพลงในช่วงนั้นไปและหากผู้เล่นกดถูกเรื่อยๆก็จะมีสุดยอดอาเซียนคือถ้า finish move โดยแต่ละท่าของ finish move ก็จะแตกต่างกันออกไปตามแต่ตัวละครหรือสกิลที่เพื่อนใส่ไป

เหมาะกับมือถือสเปคแรงๆ

เนื่องจากตัวเกมมีเอฟเฟคภาพที่สวยงามมากมากกว่าระบบ PC ด้วยซ้ำจึงทำให้กินสเปคเครื่องพอสมควรเพราะฉะนั้นผู้เล่นควรมีมือถือที่สเปคกลางๆถึงสเปคสูงมากเพื่อทำการเล่นเกมนี้ก็ยังสามารถเสพอรรถรสของเพลงได้อย่างเต็มที่สามารถโหลดฟรีได้แล้ววันนี้ที่ play store และ app store รองรับระบบ android และระบบ iOS

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #auditionmobile