แนะนำเกมมือถือยอดฮิตในปี 2022 ที่ห้ามพลาด!

แนะนำเกมมือถือยอดฮิตในปี 2022 ที่ห้ามพลาด!

ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องและเรียกได้ว่ายังคงเป็นเกมยอดฮิตตลอดกาลเลยสำหรับ “เกมมือถือ” เกมที่จะทำให้ทุกคนได้ผ่อนคลายไปพร้อมๆกัน สามารถช่วยจัดการความเครียดได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว หากอยากรู้ว่าวันนี้เราจะมานำเสนอเกมอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย

1.Broken Universe

ร่วมปกป้องฐานไปพร้อมกันกับเกมแนว Tower Defense ที่ตอบโจทย์สำหรับนักวางแผน เพราะผู้เล่นจะต้องมีการวางแผนเพื่อป้องกันยาน UFO ให้ปลอดภัยที่สุด และต้องกำจัดเหล่ามอนสเตอร์สุดชั่วร้ายออกไปให้สิ้นซาก ควบคู่ไปกับการทำภารกิจต่างๆ ซึ่งเป็นเกมที่มาพร้อมสกิลต่างๆอีกมากมาย ทำให้เราเลือกจัดการกับศัตรูได้หลากหลายรูปแบบเลยทีเดียว เป็นเกมแนวป้องกันฐานที่ตอบโจทย์สำหรับสายวางแผนสุดๆ

ภาพจาก : Steam

2.Chimeraland

ตื่นตาตื่นใจไปกับเกมฟอร์มยักษ์ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักรบหลากหลายสายพันธุ์ และออกไปผจญภัยยังโลกกว้างตามสไตล์เกม Openworld เรียกว่าให้อิสระแก่ผู้เล่นเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถสนุกสนานไปกับการแต่งตัวให้ตัวละครอีกด้วย สามารถแต่งได้อย่างอิสระเลย ตัวละครที่เราสร้างไม่เหมือนใครแน่นอน ระบบการเล่นก็จะมาในรูปแบบการจัดการเหล่ามอนสเตอร์ ซึ่งสามารถติดต่อกับผู้เล่นได้จากทั่วโลกอีกด้วย

ภาพจาก : เกมส์ออนไลน์

3.Eternal Fantasia

ตะลุยไปในดันเจี้ยนต่างๆเพื่อทำภารกิจตามหาล่าสมบัติสุดล้ำค่าพร้อมกับการกำจัดศัตรูที่ขวางหน้าออกไปให้สิ้นซาก ซึ่งก็จะเป็นเกมที่เน้นการวางแผนเหมือนเกมแนว RPG ทั่วๆไป ที่ต้องจัดทีมเพื่อออกไปกำจัดเหล่ามอนสเตอร์โดยใช้ทักษะสกิลต่างๆที่แต่ละตัวละครมี และถือว่าเป็นเกมที่ต้องใช้สมองเป็นหลัก ทำให้มีความสนุกสนานและเมามันไม่น้อยเลย ใครชอบเกมแนวนี้ลองโหลดมาเล่นกันดู รับรองว่าติดใจ

ภาพจาก : YouTube

4.Zio and the Magic Scrolls

สนุกเพลิดเพลินไปกับเกมสุดชิลที่ต้องตะลุยไปในดันเจี้ยนเพื่อกำจัดเหล่ามอนสเตอร์ ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนของ Webtoon ผู้เล่นเพียงแค่จัดทีมและปล่อยให้ตัวละครได้ใช้สกิลต่างๆด้วยตัวเอง ส่วนผู้เล่นเพียงแค่ใช้เวทมนตร์จากคัมภีร์เพื่อสนับสนุนการต่อสู้ ซึ่งคัมภีร์ของเกมนี้จะมีความหลากหลายและจะปลดล็อกออกมาเรื่อยๆ ผู้เล่นจะได้ลุ้นตามอยู่เสมอ การเล่นก็มีความหลากหลาย สามารถเลือกเล่นได้หลากหลายรูปแบบ

ภาพจาก : Sanook

#แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #เกมมือถือยอดฮิต