แนะนำเกมมือถือเล่นชิลๆคลายเครียด หลากหลายแนว

แนะนำเกมมือถือเล่นชิลๆคลายเครียด หลากหลายแนว

หากใครกำลังมองหาเกมมือถือเล่นชิลๆคลายเครียดแล้วล่ะก็ เชิญมาฟังทางนี้เลย เพราะวันนี้ทางเรามีเกมที่จะมาตอบโจทย์เพื่อนๆกันได้แน่นอน เป็นเกมชิลๆที่เล่นคลายเครียดได้เป็นอย่างดี มีหลากหลายแนวให้เลือก มีทั้งเกมที่เน้นการใช้ความคิดและเกมที่ไม่ต้องคิดอะไรเลย สามารถเลือกเล่นได้ตามความต้องการ รับรองว่าสนุกจัดเต็มทุกเกม ไปดูกันเลยว่ามีเกมไหนบ้าง

1.Molcar United PUI PUI Puzzle

ผจญภัยไปกับเหล่า Molcar ที่มาพร้อมความน่ารักสดใส เพื่อลากไประเบิดเพชร โดยผู้เล่นจะต้องทำการจับคู่และลากเหล่า Molcar ไประเบิดพวกมันให้ได้มากที่สุด เพื่อให้ได้แต้ม ซึ่งต้องระเบิดให้ครบตามจำนวนที่เกมกำหนด  สามารถใช้ไอเทมต่างๆได้ เป็นเกมแนว Puzzle ที่เล่นได้แบบชิลๆ เล่นได้อย่างเพลิดเพลิน คลายเครียดได้ดีเลย เหล่า Molcar ก็มีหลากหลายตัวสุดๆ แต่ละตัวมาพร้อมความน่ารักสดใสในแบบของตัวเอง แถมยังมาพร้อมสกิลมากมายที่ช่วยทำให้การระเบิด Molcar นั้นง่ายขึ้นด้วย

ภาพจาก : QooApp

2.Fantasy Life Online

มาพร้อมกราฟิกที่น่ารักสดใสทำให้เกมไม่มีความน่าเบื่อ สำหรับเกมนี้ก็จะเป็นเกมแนว RPG ที่ผู้เล่นจะต้องออกไปผจญภัยยังพื้นที่ต่างๆ และต้องกำจัดเหล่ามอนสเตอร์สุดชั่วร้ายไปพร้อมกัน ในระหว่างการผจญภัยผู้เล่นยังต้องนำทรัพยากรจากฟาร์มทรัพยากรสุดล้ำค่ากลับมาด้วย เพื่อนำมาสร้างบ้านเมืองของตัวเองให้เจริญรุ่งเรืองเหมือนกับเมืองอื่นๆ โดยสามารถสร้างทีมได้ถึง 4 คน ซึ่งแต่ละคนจะสามารถทำภารกิจอะไรก็ได้ตามที่ต้องการ ถือว่าเล่น

ได้แบบชิลๆเลยจริงๆ แถมเกมนี้ยังมีให้เลือกเล่นด้วยกันถึง 12 สาย เลือกความสนุกกันได้ตามต้องการเลย

ภาพจาก : GameMonday

3.Shaman King : Funbari Chronicle

จัดทีมเหล่าชาแมนเพื่อตะลุยไปในดันเจี้ยนต่างๆเพื่อร่วมกันกำจัดศัตรูและต้องทำให้ตัวเองเป็นชาแมนคิงให้ได้ ซึ่งเป็นเกมที่พัฒนามาจากอนิเมะเรื่อง ชาแมนคิงนั่นเอง จนกลายมาเป็นเกมแนว RPG ที่สนุกไม่แพ้เกมอื่นๆ โดยผู้เล่นจะต้องเช็คสกิลของตัวละครในทีมให้เรียบร้อยก่อนออกไปต่อสู้ รูปแบบการเล่นเรียบง่ายสามารถเล่นได้ชิลๆใช้การโจมตีกันแบบสลับเทิร์น เล่นง่ายไม่มีความซับซ้อน เรื่องราวของเกมมีความน่าสนใจและน่าติดตามมากๆ

ภาพจาก : Online Station

#เกมมือถือเล่นชิลๆ #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี