Princess Valentine’s Day Party การเลือกสิ่งของต่าง ๆ แบบตามใจ

Princess Valentine's Day Party การเลือกสิ่งของต่าง ๆ แบบตามใจ

ตามเทศกาลต่าง ๆ ที่เป็นของไทยเรามีอยู่หลายเทศกาล ไม่ว่าจะเป็นปีใหม่, สงกรานต์, วันครู หรืออะไรก็ตามล้วนแล้วแต่เป็นวันหยุดแทบทั้งสิ้น แต่ถ้าพูดถึงเทศกาลที่มาจากฝรั่งอย่างเทศกาลฮาโลวีน หรือเทศกาลวาเลนไทน์ คนไทยก็อินไปกับมันด้วยเช่นกัน ยิ่งโดยเฉพาะในเทศกาลหลังเราก็จะเห็นได้ว่า ในวันนั้นจะมีดอกกุหลาบวางขายอยู่เต็มไปหมด แถมยังมีของขวัญอื่น ๆ อย่างเช่น ตุ๊กตาหมี หรือช็อกโกแลตที่ขายดีไปตาม ๆ กันด้วย และนั่นเป็นมุมมองของคนโต ๆ ที่มีความคิดอ่านประมาณหนึ่งอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นเด็กเราจะเห็นมุมน่ารัก ๆ ด้วยการติดสติ๊กเกอร์หัวใจให้กัน ซึ่งมันเป็นที่มาของการเล่นเกมในวันนี้กับเกมที่มีชื่อว่า Princess Valentine’s Day Party

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Princess Valentine’s Day Party จะเป็นการเลือกสิ่งของต่าง ๆ แบบตามใจ โดยมีทั้งหมด 5 โหมดการเล่นคือ โหมด Bouquet Decoration เป็นโหมดเกี่ยวกับดอกไม้ โดยต้องเริ่มตั้งแต่การดูแลดอกไม้ที่แห้งเหี่ยวด้วยการพรมน้ำให้ทั่ว จากนั้นก็ใช้กรรไกรทำการตัดเอาส่วนที่เน่าออกไป แล้วเลือกกระดาษห่อสีสันต่าง ๆ พร้อมทั้งติดโบว์ให้สวยงาม, โหมด Jigsaw puzzle เป็นการต่อ Jigsaw ที่เกี่ยวกับเรื่องของความรักกับการแต่งงาน ที่เราสามารถเลือกได้ว่าอยากจะต่อภาพแบบไหน

เมื่อจบจากโหมดแรกก็จะต่อมาด้วยโหมด Chocolate Wrapping ต่อทันที โดยการเล่นก็จะเป็นการเลือกช็อกโกแลตแบบต่าง ๆ ใส่กล่องแล้วก็เลือกสีของกล่อง และติดโบว์เพื่อให้เป็นของขวัญ, โหมด Card Making เป็นการออกแบบการ์ดที่เลือกได้ทั้งสี, ตัวการ์ตูนน่ารัก ๆ รวมไปถึงข้อความหลายแบบ และสุดท้ายโหมด Valentine Dress up ก็จะเป็นการแต่งตัวของตัวละครสาวที่เลือกได้หลายส่วนตั้งแต่ทรงผม, เสื้อผ้า, รองเท้า และเครื่องประดับแล้วบอกได้เลยว่าทุกโหมดของเกม Princess Valentine’s Day Party มีแบบให้เลือกฟรีเยอะมาก

ซึ่ง Princess Valentine’s Day Party มันต่างจากเกมปกติที่จะมักจะมีแบบมาให้เลือกใช้ฟรีเพียง 2 -3 แบบเท่านั้น ถ้าอยากได้อันไหนเพิ่มก็จะต้องแลกกับการดูวีดีโอแทน ส่วนการออกแบบก็จะเป็นแบบการ์ตูน ที่ดูง่ายสบายตามีการใช้สีสันที่สดใส การเล่นลื่นไหลไม่สะดุด ต่อให้ไม่เป็นเด็กมาเล่นก็ยังรู้สึกสนุกไปกับมันได้ ใครที่อยากได้ไอเดียในการจัดแต่งสิ่งต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้, ของขวัญ หรือว่าการ์ดก็มาลองเล่นเกมนี้ดู เผื่อว่าจะนำไปประยุกต์ในชีวิตจริง จนทำให้เกิดความประทับใจขึ้นมาเลยก็เป็นได้

#Princess Valentine’s Day Party #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี