City Car Racing Rivals เกมที่รับรองว่าต่อให้ชนแรงแค่ไหนก็ไม่มีใครเป็นอะไรแน่นอน

City Car Racing Rivals เกมที่รับรองว่าต่อให้ชนแรงแค่ไหนก็ไม่มีใครเป็นอะไรแน่นอน

การรักความเร็วไม่ใช่เรื่องผิด แต่ก็ไม่ใช่เรื่องถูกหากจะเร่งในสถานที่ที่ไม่ควร เช่น หน้าโรงเรียน หรือสถานพยาบาล เพราะถ้าทำแบบนั้นก็อาจจะเกิดความอันตรายกับผู้คนได้ แถมถ้าเกิดมีการชนกันเกิดขึ้นก็ทำให้ทุกฝ่ายได้รับการบาดเจ็บ พร้อมทั้งเสียเวลาด้วย แต่ถ้าลองมาเล่นเกม City Car Racing Rivals นี้รับรองว่าต่อให้ชนแรงแค่ไหนก็ไม่มีใครเป็นอะไรแน่นอน เพราะว่าการออกแบบของมันอยู่ในสนามแข่งอย่างเดียว ก็เลยไม่ต้องห่วงว่าจะมีใครวิ่งมาตัดหน้าหรือไม่ และถ้าพร้อมแล้วเกมนี้ก็พร้อมให้เข้าไปเล่นเช่นกัน แต่อาจจะผิดหวังเรื่องภาพไปหน่อย เพราะมันไม่ได้สวยงามสมจริงอย่างที่คิด ถ้าจะนึกถึงแง่ดีก็คงเป็นเรื่องของการเล่นที่ลื่นไหนแล้วก็ควบคุมได้ง่ายแค่นั้นแหละ

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม City Car Racing Rivals เป็นการแข่งรถบนสนาม โดยในขั้นแรกเราสามารถเลือกรถที่จะใช้ได้หลายแบบมาก ๆ ที่สำคัญมันยังสามารถเลือกได้แบบฟรี ๆ โดยไม่จำเป็นต้องรอให้ปลดล็อก หรือว่าบังคับให้สะสมเงินในจำนวนที่กำหนดแล้วค่อยซื้อ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องหนึ่งที่ทำให้เรารู้สึกว่าไม่ต้องคอยหาเงินมาจ่าย อยากได้คันไหนก็เลือกเอาตามสบาย หลังจากเลือกรถได้เรียบร้อยสมความตั้งใจ มันก็จะพามาส่วนของสนามแข่งที่มีทั้งหมด 4 สนาม

แต่ว่าจะต้องเล่นในสนามแรกของ City Car Racing Rivals ให้ผ่านก่อน ถึงจะสามารถปลดล็อกสนามอื่น ๆ มาเล่นได้ เมื่อเราเข้าไปภายในสนามแล้วก็จะมีการนับถอยหลังเพื่อปล่อยรถ โดยทั้งสนามจะมีรถแข่งทั้งหมด 6 คัน และเราสามารถบังคับได้ด้วยการใช้ลูกศรในเคลื่อนที่ หรือถ้าถนัดเร่งความเร็วจากหน้าจอก็สามารถกดใช้ได้เหมือนกัน ส่วนความเร็วน่าจะต้องรักษาให้คงที่ไปพร้อมกับการบังคับ เพราะถ้าวามเร็วที่มากเกินพอดีจะทำให้เวลาที่เลี้ยวเกิดการสะบัด หรือไม่ก็จะหมุนจนผิดทิศทาง

และนั่นก็หมายความว่าเราจะรั้งท้ายจากคันอื่นจนกลายเป็นเป็นที่สุดท้าย แต่ถ้ามีการควบคุมที่มั่นคงจะทำให้สามารถพลิกเกมได้ โดยการแข่งในสนามของ City Car Racing Rivals จะต้องวน 2 Lap หากรอบแรกยังกะไม่ถูกแต่เมื่อเล่นไปพอจะรู้แนวแล้ว ก็อาจทำให้การอยู่หลัง ๆ แซงมาข้างหน้าก็ได้ ซึ่งข้อควรระวังอีกอย่างก็คือ การเฉี่ยวชนจากคันอื่นที่พอชนเราแล้ว จะทำให้หยุดเคลื่อนไหวในขณะคันที่ชนสามารถไปต่อได้ ถ้าใครอยากเปลี่ยนมุมกล้องก็เลือกที่ Icon บนซ้ายมือ

#City Car Racing Rivals #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี