แนะนำเกมมือถือเล่นเพลิน เล่นสนุก พร้อมเกมเปิดใหม่มากมาย

แนะนำเกมมือถือเล่นเพลิน เล่นสนุก พร้อมเกมเปิดใหม่มากมาย

กลับมาให้ได้สนุกกันอีกครั้งกับเกมมือถือสุดเพลิน เล่นสนุกได้ทั้งวันแบบไม่มีเบื่อ มาพร้อมเกมเปิดใหม่มากมาย มีหลากหลายแนวให้เลือก หรืออาจจะมีเกมที่หลายคนรอคอย รับรองว่าสนุกไม่แพ้กันแน่นอน ส่วนจะมีเกมอะไรที่สนุกสนานถูกใจกันบ้าง ตามไปดูพร้อมกันเลย 

1.Graffiti Smash

สนุกสนานไปกับการกำจัดศัตรูที่ขวางหน้าให้สิ้นซาก โดยการดีดลูกแก้วให้ไปกระแทกกับศัตรู เพื่อเป็นการโจมตี ซึ่งตัวละครแต่ละตัวจะมีลักษณะการโจมตีที่แตกต่างกัน ซึ่งถือเป็นข้อได้เปรียบในการโจมตีศัตรูได้ เพลิดเพลินไปด้วยภาพวาดมอนสเตอร์ที่สวยงามและคมชัด โดยจะต้องมีการทาสีให้ครบก่อนถึงจะปลุกพวกมันขึ้นมาโจมตีได้ ถือเป็นเกมที่สนุกสนานไม่แพ้เกมอื่นๆเลย ดีดลูกแก้วกันได้อย่างเมามัน รับรองว่าวางไม่ลงแน่นอน 

ภาพจาก : This Is Game Thailand 

2.New Maple R

มาพร้อมกราฟิกที่มีความสวยงามเต็มไปด้วยความคลาสสิค ทำให้สามารถเล่นเกมได้อย่างเพลิดเพลิน สามารถสร้างตัวละครได้ถึง 5 อาชีพด้วยกัน และผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนตัวละครได้อย่างอิสระ เมื่อปรับเปลี่ยนตัวละครแล้วก็ไปตะลุยในดันเจี้ยนต่างๆได้เลย ซึ่งมีทั้งระบบออโต้และระบบที่เลือกเล่นได้เอง ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้ตามความต้องการ เป็นเกมที่เล่นได้

ง่ายๆ ไม่ซับซ้อน ใครอยากเล่นเกมคลายเครียด เบาสมอง ขอแนะนำเลย 

ภาพจาก : game-ded.com 

3.The Lord of The Rings : Rise to War

ใครชอบเกมเนื้อเรื่องแนวสงครามต้องเกมนี้เลย เป็นเกมที่นำเนื้อเรื่องมาจากภาพยนตร์เรื่องอภินิหารแหวนครองพิภพ เป็นการทำสงครามสุดยิ่งใหญ่ ที่เนื้อหามีความสนุกสนานและมีความเข้มข้น โดยผู้เล่นจะต้องเลือกเผ่าที่อยากเล่นและพัฒนาให้กลายเป็นเมืองที่มีความเจริญ มีความแข็งแกร่ง เพื่อทำให้ผู้เล่นคนอื่นๆอยากมาเข้าร่วมด้วย และแน่นอนว่าจะต้องพัฒนาให้ทีมมีความแข็งแกร่งสามารถต่อสู้กับศัตรูได้โดยไม่เกรงกลัว เพราะต้องร่วมกันปกป้องแหวนเอาไว้ไม่ให้ศัตรูมาแย่งไปได้ ถือเป็นเกมที่มีความท้าทายสุดๆ

ภาพจาก : GameMonday 

4.Pokemon Unite

เพลิดเพลินไปกับเหล่าโปเกมอนสุดน่ารักกับการต่อสู้เพื่อเก็บแต้มและทำคะแนนให้มากที่สุด โดยในทีมจะประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 4 คน ต้องร่วมกันทำภารกิจกำจัดมอนสเตอร์เพื่อชู้ตคะแนนให้มากกที่สุด และฝ่ายไหนชู้ตได้มากที่สุดก็จะเป็นฝ่ายชนะไป ซึ่งถือว่ามีระบบการเล่นที่แตกต่างไปจากเกมอื่นๆ แปลกใหม่ และมีความน่าสนใจ ชวนเพื่อนมาเล่นรับรองว่าไม่เหงา 

เกมมือถือ เกมมือถือน่าเล่น เกมมือถือใหม่ แนะนำเกมมือถือ

ภาพจาก : pokemon.com