แนะนำเกมมือถือสไตล์ Diablo แนว RPG สุดมัน!

แนะนำเกมมือถือสไตล์ Diablo แนว RPG สุดมัน!

ถือเป็นอีกเกมที่กำลังมาแรงจริงๆสำหรับเกมสไตล์ Diablo เรียกว่ามาแรงทั้งในประเทศและต่างประเทศเลยทีเดียว มาพร้อมความสนุกสนานอย่างเต็มรูปแบบ และเชื่อว่าหากได้ลองเล่นกันแล้วติดใจแน่นอน ตบบอสกันอย่างเมามัน สนุกครบรส วางมือไม่ลงแน่ๆ วันนี้เราก็ได้คัดสรรเกมสไตล์ Diablo แนว RPG ที่รับประกันความสนุกมาแนะนำให้ทุกคนได้ลองเล่นกัน จะมีเกมไหนบ้าง ไปดูกัน! 

1.Eternium

ตะลุยและออกเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆเพื่อทำภารกิจที่เกมกำหนด โดยการออกตามหาไอเทมสุดล้ำค่าไปตามเควสที่เกมกำหนด ซึ่งผู้เล่นจะต้องทำเควสต่างๆไปตามด่านเพื่อขอรับรางวัล ซึ่งการทำเควสก็ไม่ยากเลยเพราะจะมีลูกศรคอยบอกทางว่าเราต้องไปทางไหนและทำอะไรบ้าง วิธีการเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เพียงแค่จิ้มไปบนหน้าจอแล้วเลื่อนลูกศรไปบนตัวของศัตรูก็ทำให้สามารถโจมตีศัตรูได้แล้ว ซึ่งจะมีการใช้สกิลต่างๆโดยการวาดอักขระ และต้องวาดให้ถูกตัวละคร มีความโดดเด่น แปลกใหม่และไม่เหมือนใคร ทำให้การเล่นเกมสนุกสนานเพลิดเพลิดมากยิ่งขึ้น แถมเนื้อเรื่องน่าสนใจสุดๆ

ภาพจาก : mage and minions 

2.AnimA

ตะลุยดันเจี้ยนไปพร้อมกับการทำเควส ซึ่งเกมนี้ถือว่ามีความสนุกสนานเพราะเป็นการผสมผสานระหว่างเกมสไตล์ Eternium และเกมสไตล์ Raziel ได้อย่างลงตัว ผู้เล่นจะต้องตะลุยด่านไปเรื่อยๆ ควบคู่ไปกับการทำเควสเพื่อตามหาไอเทมต่างๆที่เกมกำหนด แถมยังมีระบบเกมเด็ดๆที่ช่วยสร้างความสนุกสนานได้เป็นอย่างดี ผู้เล่นสามารถอัปค่าสเตตัสได้อย่างอิสระ ถือเป็น

เกมที่เล่นได้แบบชิลๆโดยที่ไม่ต้องกดดันอะไรเลย แต่ความยากก็มีให้เลือกหลากหลายระดับ ช่วยสร้างความท้าทายในการเล่นได้ดีทีเดียว 

ภาพจาก : Sanook 

3.Raziel : Dungeon Arena

มาในรูปแบบสามมิติอย่างเต็มรูปแบบกับเกมที่จะพาผู้เล่นตะลุยไปในดันเจี้ยนต่างๆพร้อมกับการกำจัดเหล่ามอนสเตอร์ให้สิ้นซาก แต่บอกเลยว่างานนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะมีบอสสุดแกร่งที่ต้องจัดการ ผู้เล่นจะต้องกำจัดบอสให้ได้แล้วทำเอาสมบัติมาใช้งาน ซึ่งในแต่ละด่านสมบัติก็จะแตกต่างกันออกไป มีอาชีพให้เลือกเล่นถึง 3 อาชีพด้วยกัน ถือเป็นอีกเกมที่มีความท้าทายมากทีเดียว เป็นเกมแนว Action ที่สามารถเล่นกับเพื่อนได้อย่างสนุกสนาน 

ภาพจาก : This Is Game Thailand 

เกมมือถือ เกมมือถือน่าเล่น เกมมือถือใหม่ แนะนำเกมมือถือ