Maximus 2: Fantasy Beat-Em-Up ตะลุยเกมอาณาเขต ที่จะทำให้คุณต้องว้าว

Maximus 2- Fantasy Beat-Em-Up ตะลุยเกมอาณาเขต ที่จะทำให้คุณต้องว้าว

     สำหรับใครที่ชอบในการเล่นเกมแนวๆ เกมอาณาเขต ก็ต้องขอบอกเลยว่าหากคุณยังไม่เคยเล่นกับเกมๆ นี้ ที่มีชื่อว่า Maximus 2: Fantasy Beat-Em-Up ถือว่าคุณพลาดแล้วสุดๆ เหตุเพราะ เกมอาณาเขต เกมนี้ ค่อนข้างจะเป็น เกมอินดี้ ที่มีรูปแบบการเล่นแสนง่าย และยังมีมิติในการเล่นได้อย่างลื่นไหลสุดๆ เพราะฉะนั้น เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เดี๋ยวเราลองมาเช็ครายละเอียดของเกมๆ นี้ กันก่อนเลยดีกว่า ไปกันเลย

ทำความรู้จักเกม Maximus 2: Fantasy Beat-Em-Up

     • สำหรับใครที่ชื่นชอบในการเล่นเกมแนว อาณาเขต ขอแนะนำให้คุณลองหา เกมมือถือ เกมนี้มาเล่นกันเลยกับ Maximus 2: Fantasy Beat-Em-Up อีกหนึ่งเกม Action สไตล์อาเขต ในแบบเดินตะลุยด่าน ที่ถูกผลิตโดยค่ายเกมน้องใหม่ที่มีชื่อว่า Four Fats Limited ซึ่งการมาในครั้งนี้ ก็ถือว่าเป็นภาคที่ 2 แล้วในตอนนี้ 

     และแน่นอนว่าเกม Maximus 2: Fantasy Beat-Em-Up ก็ยังคงไว้ซึ่งความมันส์ สนุก สุดเพลิดเพลิน พร้อมสิ่งพิเศษเพิ่มเติมขึ้นมาก็คือการที่สามารถเล่นกันในสไตล์แบบ Co – op ได้ทีเดียวถึง 4 คน เลยทีเดียวเชียว ส่วนในด้านของ ตัวละคร ผู้เล่นสามารถที่จะเลือกเล่นได้ถึง 6 คน ได้แก่ นักรบ, มวยปล้ำ,จอมเวทย์,นักธนู,แอสซาซินและไวกิ้ง ที่แน่นอนว่าตัวละครแต่ละตัว ต่างก็มีความสามารถที่แตกต่างกันไป

รูปแบบการเล่นเกม Maximus 2: Fantasy Beat-Em-Up

     • มาถึงกับเรื่องของเทคนิคการเล่น เกมมือถือ Maximus 2: Fantasy Beat-Em-Up เกมจะมอบหมายให้ผู้เล่น จำเป็นต้องรับบทเป็นผู้กล้า เพื่อช่วยเหลือพระราชาจากการถูกจับโดยจอมปีศาจ ที่ได้เข้ามาบุกเมือง แน่นอนว่าผู้เล่นจะต้องค่อยๆ เล่นแบบทะลุด่านไปเรื่อยๆ ต้องเจอทั้งโจร, ปีศาจ ด้วยการต่อสู้ในสไตล์แบบทะเล้นๆ กวนๆ และสิ่งพิเศษที่ผู้เล่นต้องรู้นั่นก็คือเรื่องของการสามารถอัพเกรดความสามารถ ในทุกๆ ครั้งที่มี Level เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น พลังโจมตี, เกราะ, พลังเวทมนตร์ หรือค่าความโชคดี เสมือนกับ Skill ความสามารถอื่นๆ ที่จะค่อยๆ โผล่มาเรื่อยๆ รวมถึงเรื่องของการใช้ท่าไม้ตาย

จุดเด่นของ เกมมือถือ Maximus 2: Fantasy Beat-Em-Up

     • มีตัวละครให้เลือกเล่น หลากสไตล์ รวมถึงเรื่องของ Skill แต่ละตัว ที่ต่างก็มีความแตกต่างกัน

     • เกมมือถือMaximus 2: Fantasy Beat-Em-Upสามารถเล่นหลายคนได้ ยิ่งเยอะ ยิ่งสนุก

     • สามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ง่ายๆ ทั้งบนระบบ Android และ IOS

     • มีเทคนิคการเล่นไม่ซับซ้อน เข้าใจง่าย ใครๆ ก็เล่นได้ 

     • ตอบโจทย์คอเกมที่ชอบเล่นเกมแนว อาณาเขต และเกมสไตล์กวนๆ ฮาๆ รับรองได้ถึงความฮาขี้แตกขี้แตนเลย

รูปภาพ : droidgamers.com

เกมมือถือ เกมมือถือน่าเล่น เกมมือถือใหม่ แนะนำเกมมือถือ