รีวิว เกมมือถือ Ultraman Legend Hero เกมตะลุยด่าน อุลตร้าแมน สุดมันส์ ที่ใครก็เล่นได้

รีวิว เกมมือถือ Ultraman Legend Hero เกมตะลุยด่าน อุลตร้าแมน สุดมันส์ ที่ใครก็เล่นได้

     ใครที่เป็นแฟนๆ โทคุซัทสึ ในตำนานดั่งเหล่า อุลตร้าแมน ยอดมนุษย์ยักษ์แห่งแสง ที่คอยปกป้องมนุษย์โลกจากเหล่าเอเลี่ยนยักษ์ที่เข้ามาบุกโลก เชื่อว่าจะต้องถูกใจกับ เกมมือถือ เกมนี้ที่มีชื่อว่า Ultraman Legend Hero หนึ่งในเกมจำพวกเหล่า อุลตร้าแมน ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ เพราะด้วยภาพกราฟิกสุดแสนสวยงาม บวกกับเอกลักษณ์เฉพาะคาแล็คเตอร์ในแต่ละ อุลตร้าแมน ต่างๆ ที่มีเยอะมากๆ นั่นจึงทำให้เกม อุลตร้าแมน เกมนี้ น่าสนุกและน่าสนใจ มิใช่น้อย

ทำความรู้จัก เกมมือถือ Ultraman Legend Hero

     • Ultraman Legend Hero เป็นเกมแนว อุลตร้าแมน ที่ถือลิขสิทธิ์แท้จาก Tsuburaya Productions โดยออกมาในรูปแบบของ MMOARPG ซึ่งครั้งหนึ่ง Ultraman Legend Hero เคยถูกถอดออกจากสโตร์ไทยมาก่อน แต่ตอนนี้เกมนี้กลับมาแล้ว เพราะได้ค่ายชื่อดังอย่าง JoyMore GAME ในการชุบชีวิตกลับมาให้แฟนๆ อุลตร้าแมน ได้โหลดมาเล่นกันอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าคาแล็คเตอร์เหล่า Hero อุลตร้าแมน ก็ยังถูกขนกันมาครบทีมดังเช่น จี้ด, ออร์บ, เอ็กซ์, เบเรียล, ซีโร่, เลเจนด์ กาแล็กซี่, ทีก้า, ไดน่า, คอสมอส, จัสติส, เน็กซัส, โนอา, เมบิอุส หรือ วิค เรียกว่ามีแต่ อุลตร้าแมน ชุดใหม่ๆ เลยทีเดียว

เทคนิคการเล่น เกมมือถือ Ultraman Legend Hero

     • ส่วนเรื่องของรูปแบบการเล่น เกมมือถือ Ultraman Legend Hero นั่นก็คือเป็นเกมสไตล์บุกตะลุยด่าน โดยการจัดเป็นทีม ครั้งละ 3 ตัวละคร แต่สามารถบังคับได้ 1 ตัวละคร ในการสลับหมุนเวียน ลงมาต่อสู้ เปลี่ยนกันไปมา อีกทั้งบางตัวละคร ก็ยังสามารถลงมาช่วยผู้เล่นในการโจมตีได้อีกด้วย ในช่วงจังหวะที่ก่อนจะเลือกตัวละครตนนั้นมาใช้ต่อ ส่วนเรื่องของการโจมตี Action ก็จะออกมาเป็นสไตล์แนว ARPG ปกติ ที่จะมีการเคลื่อนที่ และออกท่า Skill ต่างๆ และแน่นอนว่าผู้เล่นก็สามารถที่จะฟาร์มตัวละคร เพื่อช่วยในการอัพเกรดดาวประจำตัวได้อีกด้วย 

จุดเด่นที่น่าสนใจของ Ultraman Legend Hero

     • เกม Ultraman Legend Hero เป็นเกมแนวต่อสู้ตะลุยด่าน ที่สามารถเล่นผ่านด่านไปเรื่อยๆ พร้อมเพลิดเพลินไปกับการใช้คาแล็คเตอร์ตัวละคร อุลตร้าแมน ที่เราชื่นชอบได้เยอะสุดๆ 

     • ยืนยันได้ถึงลิขสิทธิ์แท้ทุกๆ ตัวละคร แน่นอน

     • เกมไม่ได้มีรูปแบบการเล่นที่ยาก ใครก็สามารถจับทางในการเล่นได้อย่างง่ายดาย ขอเพียงคุณมีเวลาเล่นเท่านั้น

     • เรื่องของภาพกราฟิก สามารถทำออกมาให้เล่นได้กับ มือถือ เกือบทุกสเป็ค รองรับทุกการใช้งาน

     • ผู้เล่นสามารถฟาร์มตัวละครตนเองให้เก่งขึ้นได้ หรือเน้นการสะสมตัวละครก็แล้วแต่ ได้อย่างอิสระ 

     ใครกำลังตามหาเกม อุลตร้าแมน ขอแนะนำว่าเกม Ultraman Legend Hero จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน 

รูปภาพ : game-ded.com

เกมมือถือ เกมมือถือน่าเล่น เกมมือถือใหม่ แนะนำเกมมือถือ