แนะนำเกมสไตล์ Retro เนื้อเรื่องแนว RPG ที่ห้ามพลาด!

แนะนำเกมสไตล์ Retro เนื้อเรื่องแนว RPG ที่ห้ามพลาด!

ใครชอบเกมสายเนื้อเรื่องบอกเลยว่าวันนี้เราคัดสรรมาให้แบบจุกๆ เป็นเกมสไตล์ Retro ที่มาในเนื้อเรื่องแนว RPG สนุก เข้มข้น บอกเลยว่าห้ามพลาด สนุกสนานไม่แพ้เกมแนวอื่นๆแน่นอน เราจึงได้รวบรวมความสนุกมาให้แบบจัดหนักจัดเต็มด้วยกันถึง 3 เกม รับรองว่าติดใจและเล่นได้แบบไม่มีเบื่อเลยจริงๆ หากอยากรู้แล้วว่ามีเกมอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย 

1.Guardian Tales 

ออกไปผจญภัยในดินแดนที่เต็มไปด้วยอาณาจักรอื่นๆ ซึ่งมีความหลากหลายมากจริงๆ โดยผู้เล่นจะต้องจัดทีมตัวละครแล้วตะลุยไปในดันเจี้ยนต่างๆเพื่อร่วมกันกำจัดเหล่าศัตรูพร้อมทั้งนำความสงบสุขกลับมายังโลกให้ได้ ถือว่ามีเนื้อเรื่องที่เข้มข้น เป็นเรื่องราวให้ได้ลุ้นตลอดเวลา เป็นเกมที่มีครบทุกรสทุกอารมณ์ ทั้งตลกทั้งดราม่า เรียกว่าสนุกสนานครบรส ที่สำคัญผู้เล่นจะต้องพัฒนาตัวละครอยู่เรื่อยๆ เพื่อให้ตัวละครมีความเทพ และสามารถผ่านด่านไปได้อย่างง่ายดาย เป็นเกมแนวเนื้อเรื่องที่แนะนำเลย

2.Tales of the Neon Sea 

รับบทสุดท้าทายกับการเป็นนักสืบเพื่อร่วมไขคดีฆาตกรรม เป็นเกมแนว RPG ที่เนื้อเรื่องดี เข้มข้นเลยทีเดียว เนื้อเรื่องชวนลุ้นชวนให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นเกมที่ต้องใช้ความคิดค่อนข้างมาก เพราะจะมีปริศนาต่างๆชวนให้คิดอยู่เสมอ แต่ระบบการเล่นไม่ยากอย่างที่คิด ผู้เล่นเพียงแค่เดินสืบค้นหาหลักฐานต่างๆตามจุดสำคัญหรือจุดที่คิดว่าน่าจะมีข้อมูลเบาะแสต่างๆ ยิ่งมีข้อมูลมาก ยิ่งทำให้ไขคดีได้เร็วขึ้น บทบาทของตัวละครมีหลากหลาย สามารถเลือกเล่นได้ตามต้องการเลย จึงเป็นเกมที่คัดสรรมานำเสนอในวันนี้ เพราะเนื้อเรื่องสนุกและเข้มข้นจริงๆ 

3.Ragnarok : The lost Memories 

ใครชอบเกมที่พาท่องไปต่างโลกขอแนะนำเกมนี้เลย เป็นเกมแนว RPG ที่มีเนื้อเรื่องแปลกใหม่และน่าสนใจ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักดาบสุดแข็งแกร่ง แต่ได้สูญเสียความทรงจำไป แน่นอนว่าจะต้องออกตามหาความทรงจำที่สูญเสียไป พร้อมกับหาสาเหตุที่ทำให้เข้ามาอยู่ในโลก Ragnarok สไตล์เกมจะเป็นแนววางแผน ผู้เล่นจะต้องจัดทีมและออกเดินทางไปพร้อมกับการทำเควสต่างๆ ระดับความยากจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งถือเป็นเกมที่มีเนื้อเรื่องเข้มข้นมาก ระบบการเล่นสนุก ครบรสจริงๆ แนะนำเลย 

เกมมือถือ เกมมือถือน่าเล่น เกมมือถือใหม่ แนะนำเกมมือถือ