Dumb Ways to Die 2: The Games เกมในสไตล์ของการเดินรถไฟ

Dumb Ways to Die 2- The Games เกมในสไตล์ของการเดินรถไฟ

ไม่ว่าใครก็ตามที่มีการลงแข่งขันอะไรบางอย่างก็ต้องการเป็นที่หนึ่ง เว้นแต่บางคนเท่านั้นที่จะคิดว่าลงเล่นแบบสนุก ๆ เฉย ๆ ซึ่งกติการการลงแข่งจะต้องเป็นไปด้วยความโปร่งใส และไม่เป็นอันตรายต่อชีวิตของผู้เข้าแข่งขัน แต่ถ้าใครชอบความเสี่ยง หรือความไม่ปกติในการลงแข่ง Dumb Ways to Die 2: The Games มีการละเล่นมากมายให้เลือก แล้วบอกได้เลยว่าแต่ละอย่างนั้นสุดจริงทุกเรื่องทั้งการสอนการเล่น, วิธีการเล่น ไปจนถึงระดับความเร็ว หากใครที่ชอบความท้าทายแบบสุดขีดนี้ก็รีบไปหามาเล่นซะ และไม่ต้องคิดว่าภาพน่ารักขนาดนี้จะไปหวั่นอะไร ไปหามาลองเล่นก่อนเผื่อจะเปลี่ยนความคิด

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Dumb Ways to Die 2: The Games เปิดฉากมาด้วยความน่ารัก ใส ๆ เหมือนกับการดูการ์ตูนเด็ก ๆ แต่ก่อนที่จะเข้าเนื้อหาของเกมขอพูดภาพรวมก่อน โดยเกมนี้เป็นเกมที่ถูกออกแบบมาในสไตล์ของการเดินรถไฟ แล้วก็จะมีด่านต่าง ๆ ที่ถูกแบ่งออกเป็นสถานีไป แล้วเราก็สามารถเลือกเปลี่ยนสถานีที่จะเล่นได้เลย ยกเว้นสถานี Challenges อย่างเดียวที่จะต้องมีการเชื่อมต่อกับบัญชี Social ซึ่งแต่ละสถานีก็จะมีการเล่นที่แบ่งเป็นหัวข้อย่อยไว้

เช่น สถานี Camp Catastrophe จะมี Tree Top Monkey Race ที่จะให้เราปีนต้นไม้ตามเจ้าลิงขึ้นไปยังด้านบน, Reckless River Crossing เป็นการข้ามแม่น้ำที่เราต้องกระโดดลงไปยังขอนไม้แล้วก็ขึ้นหลังจระเข้ที่ลอยสลับกัน, Grizzly Bear Salmon Catch เป็นการจับปลาแซลมอนที่กระโดดขึ้นเหนือน้ำให้ครบตามที่กำหนด เป็นต้น ถ้าฟังดูแล้วก็ไม่น่ามีอะไรยากเกินความสามารถ เพราะมันก็เป็นกติกาเหมือนเกมทั่วไป แต่จริง ๆ แล้วความยากของเกม Dumb Ways to Die 2: The Games ไม่ได้อยู่ที่วิธีการเล่น แต่มันอยู่ที่ความเร็วของเกม

เนื่องจากว่าในแต่ละด่านก็จะมีการบอกว่าให้ทำอะไร หากใครไม่เก่งภาษาอังกฤษยังไงก็ไม่ผ่านแน่นอน เพราะแค่อ่านเฉย ๆ ยังต้องใช้เวลา แล้วในเกม Dumb Ways to Die 2: The Games มันจะขึ้นให้อ่านแค่อึดใจก็เริ่มเกมไปเลย ไม่ได้ให้เรากดเมื่อพร้อมอย่างเกมอื่น แถมแต่ละด่านก็ยังมีเกจเวลาที่นับถอยหลังเร็ว มันก็เลยอาจเป็นเหตุผลที่ทำให้เราเล่นไม่ทันได้ ยิ่งไปเจอด่านที่ขึ้นว่า Faster ด้วยแล้ว แทบจะไม่ทันอ่านคำสั่งด้วยซ้ำก็ตายเรียบร้อย และใน 1 ด่านเรามีแค่ 3 ชีวิต ถ้าพลาดก็คือจบ

เกมมือถือ เกมมือถือน่าเล่น เกมมือถือใหม่ แนะนำเกมมือถือ