Doctor Madness: Hospital Surgery & Operation Game

Doctor Madness- Hospital Surgery & Operation Game

การให้บริการเป็นหัวใจสำคัญในการต้อนรับ ไม่ว่าคนผู้นั้นจะทำอาชีพใดก็ตามถ้ามีเรื่องของการบริการเข้ามาเกี่ยวข้อง ก็ต้องทำด้วยความเต็มใจไม่ใช่ทำแบบส่ง ๆ ถ้าจะบอกว่าการให้บริการเป็นการซื้อใจก็คงไม่ผิด เพราะถ้าใครที่แสดงออกจากใจก็มักจะมีคนชื่นชมอยู่เสมอ แต่ถ้าใครที่ไม่รู้ว่าการทำหน้าที่นี้สำคัญยังไง ก็ต้องลองไปทำดูในเกม Doctor Madness: Hospital Surgery & Operation Game เอาเอง เพราะนอกจากจะต้องต้อนรับผู้ป่วยแล้ว บางครั้งก็ยังต้องจัดหาสิ่งที่ผู้ป่วยต้องการเพิ่มเติมในเวลาที่จำกัดด้วย

ระบบเนื้อเรื่อง

เรื่องราวในเกม Doctor Madness: Hospital Surgery & Operation Game เริ่มต้นด้วย Animation น่ารัก ๆ โดยเล่าว่ามีคุณหมอสาวคนหนึ่งได้รับใบประกาศนียบัตร หลังจากนั้นเธอก็ได้รับจดหมายเชิญให้ไปยังโรงพยาบาล เนื่องจากว่ามีไวรัสระบาดทำให้มีผู้ป่วยมากมายที่มาเข้ารับการรักษา

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Doctor Madness: Hospital Surgery & Operation Game ออกแบบเกี่ยวกับโรงพยาบาลที่เรามีหลายหน้าที่มาก โดยฉากบังหน้าก็เหมือนจะเป็นเจ้าหน้าที่ทั่วไป แต่จริง ๆ แล้วไม่ว่าผู้ป่วยจะร้องขออะไรก็เป็นหน้าที่เราทั้งหมดนั่นแหละ ซึ่งก่อนที่เราจะไปเล่นกันจริง ๆ ก็จะมีคุณหมอคนสวยตอนต้นเกมมาถ่ายทอดวิชาให้ว่า เราจะต้องไปทำอะไรตรงไหนแบบที่ยังไม่มีเงื่อนไขมากำหนด เมื่อเราผ่านบททดสอบเรียบร้อยก็จะเข้าสู่การให้บริการจริง โดยในแต่ละด่านก็จะมีภารกิจแจ้งก่อนเข้าเกม เช่น จำนวนรายได้ที่ต้องได้รับ, จำนวนผู้ป่วย และเวลา ซึ่งในช่วงแรก ๆ จะยังไม่ค่อยยากมาก เพราะตัวเกมจะกำหนดจำนวนรายได้กับผู้ป่วยน้อย แล้วให้เวลาในการบริการเยอะ

แต่เมื่อเข้าด่านหลังของเกม Doctor Madness: Hospital Surgery & Operation Game จำนวนที่เคยน้อยจะมากแล้วเวลาที่มากก็จะลดลง ทำให้ต้องรีบทำให้ครบตามเป้าหมาย ส่วนการควบคุมจะใช้การคลิก Mouse ไปยังจุดหมายแล้วตัวละครก็จะเดินไปแบบอัตโนมัติ โดยการร้องขอของผู้ป่วยก็มีแตกต่างกันไปทั้งการขอร้องให้แปะพลาสเตอร์, การกินยา บางคนก็ต้องมีการนั่งพัก, นอนพัก หรือไม่ก็เข้าไปทำแผลในอีกห้องหนึ่ง ซึ่งมีหเวลากำหนดอีกแต่เราก็ได้ประโยชน์อยู่นะ เพราะถ้าเราทำได้ก็จะได้รับเงินรางวัลตอบแทน แล้วการรับผู้ป่วยก็ต้องรีบทำเวลาไม่อย่างนั้นจะทำให้ผู้ป่วยอารมณ์เสียได้ เมื่อทำการรักษาเสร็จก็ต้องพาไปคิดเงินถึงจะถือว่าสมบูรณ์ นอกจากนี้เรายังสามารถอัพเกรดสิ่งต่าง ๆ ในโรงพยาบาลได้ด้วย  

เกมมือถือ เกมมือถือน่าเล่น เกมมือถือใหม่ แนะนำเกมมือถือ