Archer Forest Action เกมธนูคู่ใจ เมื่อเจอทหารก็ต้องทำการเล็งไปที่เป้าหมาย

Archer Forest Action เกมธนูคู่ใจ เมื่อเจอทหารก็ต้องทำการเล็งไปที่เป้าหมาย

เกมการประลองความแม่นส่วนใหญ่แล้วมักจะเกี่ยวกับการยิงปืน หากเกมไหนที่มีการออกแบบมาได้ดีก็จะทำมีคนเล่นเยอะ เช่น การตั้งเงื่อนไขต่าง ๆ ที่ก่อให้เกิดความท้าทายจนนำไปสู่การเอาชนะ ก็ยิ่งเป็นการกระตุ้นให้ผู้เล่นอยากเล่นต่อไปเรื่อย ๆ อีกทั้งการออกแบบภาพก็มีส่วนเกี่ยวข้อง ถ้านำทุกสิ่งมารวมกันแล้วย่อมได้ผลลัพธ์ที่ดี แต่อย่าลืมว่าการใช้ความแม่นยำนั้นไม่ได้มีเพียงปืนอย่างเดียว เพราะมันยังมีอาวุธแหลมคมอีกหลายชนิดที่สามารถจับต้องได้ ไม่ว่าจะเป็นมีด, ขวาน, หอก, ลูกดอก และธนู ซึ่งในวันนี้เราจะมาใช้อย่างหลังเล่นกันใน Archer Forest Action

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Archer Forest Action จะเริ่มฉากการเล่าสั้น ๆ ที่มีชายหนุ่มคนหนึ่งขี่ม้าเข้ามายังเมือง แต่ว่าเขาเข้าเมืองไม่ได้เนื่องจากว่ามีทหารคอยล้อมยิงเต็มไปหมด ดังนั้น การต่อสู้จึงเป็นหนทางเดียวในการเอาตัวรอด ซึ่งเขาเองก็มีอาวุธติดตัวมาแค่อย่างเดียวนั่นก็คือ ธนูคู่ใจ เมื่อเจอทหารก็ต้องทำการเล็งไปที่เป้าหมายแล้วก็กดคลิกได้เลย โดยความง่ายของเกมนี้อยู่ที่การควบคุม เนื่องจากว่ามันมีการใช้ Mouse ในการกดคลิก แล้วก็มีการหมุนรอบทิศทาง

แต่สิ่งที่เราจะต้องโฟกัสกับมันจริง ๆ ก็คือ การเล็งไปที่เป้าหมายต่างหาก เพราะเมื่อทหารแต่ละคนมาก็จะมาต่างทิศทาง โดยช่วงแรกก็จะเจอเพียงทีละคน แต่เมื่อเล่นไปสักพักเราจะเริ่มโดนรุมพร้อมกันหลายคน ทำให้เราต้องคอยหมุนมุมเพื่อหาทหารอยู่ตลอด และเมื่อผ่านด่านแรกได้แล้วเราจะต้องไปต่อด่านใหม่ที่มีความยากขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย โดยตัวเกม Archer Forest Action จะเปลี่ยนพื้นที่ให้ยากต่อการกะระยะ พร้อมทั้งเพิ่มทิศทางลมเข้ามาให้อีก ถ้ากะไม่ดีก็ไม่สามารถจัดการเป้าหมายได้ แถมเราอาจจะโดนโจมตีจนเกจลดลงจนหมดเลยก็ได้

เมื่อเล่นไปจนครบทุกด่านแล้วจะเห็นว่า ชายหนุ่มคนเดิมได้ขึ้นหลังม้าแล้วก็ขี่ต่อไปอีกนิดหน่อยก็จบเกม ถือเป็นการตัดจบที่ง่ายมาก ๆ จนเราคิดไม่ทันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นมันก็เลยอาจจะเหมาะกับคนที่ชอบหาอะไรเล่นเวลาว่าง ๆ มากกว่าการเล่นแบบท้าทาย ส่วนการออกแบบ Archer Forest Action ถือว่าภาพสวยใช้ได้ การเล่นมีความลื่นไหล แต่ถ้าจะให้ดีน่าจะมีการบอกจำนวนของทหารมาให้ด้วย เพราะในเกมนี้ต้องเล่นจนกว่าทหารจะหมดไปเอง

เกมมือถือ เกมมือถือน่าเล่น เกมมือถือใหม่ แนะนำเกมมือถือ