Baby Twin Games Box Fun Babsy

Baby Twin Games Box Fun Babsy

โดยทั่วไปตามที่เราเล่นเกมกันก็จะเห็นได้ว่าส่วนใหญ่ หน้าปกเป็นแบบไหนเราก็มักจะได้เล่นเกมแบบนั้น แต่เรื่องของภาพจะตรงกับที่เห็นหรือก็อีกเรื่องหนึ่ง แล้วมันก็เป็นส่วนน้อยมาก ๆ ที่หน้าปกจะไม่ตรงกับเกม เรียกว่าหาแทบไม่ได้เลย เว้นแต่ในเกม Baby Twin Games Box Fun Babsy ที่มองยังไงก็น่าจะเกี่ยวกับการเลี้ยงเด็กอะไรทำนองนี้ แต่เมื่อได้เข้าไปเล่นแล้วก็พบว่ามันเป็นความคิดที่ผิดอย่างสิ้นเชิง เพราะนอกจากจะไม่เกี่ยวกับเด็กแล้ว มันกลับกลายเป็นว่าเกมนี้ดีรวบรวมเอาอาณาจักรของเกมหลาย ๆ แนวมาไว้ด้วยกันในเกมเดียว แล้วบอกเลยนะว่าถ้าใครเป็นสายเล่นเกมอยู่แล้วต้องไม่พลาดเด็ดขาดเลย แต่จะมีเกมไหนที่โดนใจบ้างไปดูกัน

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Baby Twin Games Box Fun Babsy เป็นแหล่งรวมเกมมากมายในครั้งเดียว โดยมันจะมีการแบ่งออกเป็นเกม ๆ ไป เช่น ในเกมแรกจะเป็นการรวมผลของตัวเลขที่เรียกว่า 2048 ที่หลายคนคุ้นเคย แต่ถ้าใครไม่เคยเล่นก็จะบอกให้ว่าวิธีการเล่นของมันไม่ยาก เพราะตัวเกมจะให้ตารางจำนวน 16 ช่อง แล้วก็ใส่เลข 2 มาครั้งละ 2 – 3 ช่อง แล้วเราก็ต้องจับเอาเลขที่เหมือนกันมาบวกกัน เมื่อบวกไปจนถึงที่ตัวเกมกำหนดเราจะผ่านไปยังด่านต่อไป แต่ถ้าเมื่อไหร่ไม่มีทางไปแล้วไม่สามารถบวกได้ต่อก็เป็นอันจบเกม

หรือถ้าใครอยากลองเล่นเกมที่เกี่ยวกับกีฬา Baby Twin Games Box Fun Babsy ก็มีเกมบาสเกตบอลที่น่าสนใจ โดยวิธีการเล่นของเกมคล้ายกับการไปเล่นตามห้างเลย ไม่ว่าจะเป็นการใช้ลูกอย่างไม่จำกัด หรือว่าเงื่อนไขในการจับเวลา พอจบรอบตัวเกมก็จะสรุปคะแนนมาให้ และถ้าใครที่รู้สึกว่าเบื่อการเล่นเกมอยากได้อะไรที่มันเยียวยาได้ ก็ลองไปเล่นเกมระบายสีแบบง่าย ๆ ดูก็ได้เหมือนกัน

โดยในเกม Baby Twin Games Box Fun Babsy ในส่วนของศิลปะแบบนี้จะมีเมนูต่าง ๆ ให้เลือกใช้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้พู่กันระบายสีเรียบ ๆ หรือถ้าใครที่ไม่อยากลองอะไรแปลกใหม่ก็สามารถวาดลวดลายลงไปได้ เสียดายอย่างเดียวว่าตัวเกมมีภาพให้เลือกน้อยไปหน่อย ถ้ามีเยอะกว่านี้ก็น่าจะดีกว่ามาก แต่เอาจริง ๆ มันก็เหมาะกับสายเล่นเกมมากกว่า เนื่องจากว่ามันก็ไม่ใช่จะมีแค่นี้หรอก มันมีเยอะกว่าที่บอกมาก ใครชอบเล่นแบบไหนก็ต้องลองเข้าไปสัมผัสดูเอาเองนะ

เกมมือถือ เกมมือถือน่าเล่น เกมมือถือใหม่ แนะนำเกมมือถือ