1223Color Match Paint Art Mixer เกมการจับคู่สีเป็นเรื่องที่ไม่ง่าย

1223Color Match Paint Art Mixer เกมการจับคู่สีเป็นเรื่องที่ไม่ง่าย

การจับคู่สีเป็นเรื่องที่ไม่ง่าย เพราะว่ากว่าที่เราจะสร้างสรรค์ให้มันเป็นแบบที่ต้องการได้ ก็จะต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกไปมากมาย แต่ถ้าเกิดใครที่ได้เรียนเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้มาก็ไม่น่าจะใช่เรื่องยาก เพราะแค่มองก็คงรู้ได้ง่าย ๆ ว่าต้องใช้อะไรผสมกับอะไร และถ้าใครที่ไม่เคยได้ลองเล่นกับสิ่งเหล่านี้มาก่อน Color Match Paint Art Mixer ก็มีมาให้ลอง แถมยังมีเงื่อนไขบางอย่างให้เราได้ลองทำอีก ว่าแต่มันจะเป็นอะไรบ้างก็คงต้องไปดูกันเอาเอง หากใครที่คิดว่าดูแล้วมันเหมือนเกมสำหรับเด็กก็อยากให้เข้าไปลองก่อน แล้วค่อยตัดสอินใจใหม่อีกที

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Color Match Paint Art Mixer เป็นการจับคู่สีให้ได้ตามที่ตัวเกมกำหนด โดยเราจะมีเหรียญติดตัวอยู่แค่ 120 เหรียญเท่านั้น หากสีไหนที่เลือกผสมแล้วจะต้องเสีย 20 เหรียญ แต่มันจะเสียเพียงแค่ครั้งเดียวแล้วก็ใช้ได้แบบยาว ๆ โดยในการใช้แต่ละครั้งตัวแปรงก็จะมีข้อจำกัดเรื่องของความจุด้วย ถ้าเราเกลี่ยสีบนกระดาษได้ไม่ดี ก็จะทำให้สีหมดไปก่อนที่จะระบายทั่ว แล้วมันก็จะเกิดปัญหาเรื่องของสีที่กระจายไม่เท่ากัน เพราะฉะนั้นแล้วการเกลี่ยสีก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่สำคัญเช่นกัน

ซึ่งการผสมสีไม่ได้แปลว่าผสมแค่ครั้งแรกก็จะได้สีที่เราต้องการ แต่มันจะต้องระบายทับกันไปมา เพื่อให้ได้สีที่เหมือนกับตัวอย่าง และก็อย่างที่บอกว่าต้องพยายามเกลี่ยให้ทั่ว ๆ ไม่งั้นจะทำให้สีไม่สม่ำเสมอกันได้ ส่วนการออกแบบในเกม Color Match Paint Art Mixer จะเป็นแนวเด็ก ๆ ที่เหมือนกับว่ามีกระดาษตั้งอยู่ แล้วก็มีภาพของกระรอกน้อยถือลูกโป่ง ดูแล้วก็เหมือนกับว่าเราจะต้องระบายสีให้มัน แต่จริง ๆ จะเป็นการผสมสีต่างหาก ซึ่งถ้าใครที่มีหัวศิลป์ในด้านนี้ก็คงต้องมาลองดู

และถ้าหากใครที่ถามถึงตัวช่วยก็ขอบอกไว้ตรงนี้ว่า เกม Color Match Paint Art Mixer ไม่มีตัวช่วยอะไรทั้งนั้น ทุกอย่างขึ้นอยู่กับฝีมือของเราเป็นหลัก ใครที่คิดว่าเจ๋ง หรือใครที่คิดว่าแน่ก็มาลองสักตั้ง ส่วนระดับความยากก็ถือว่ายากพอตัว เพราะอย่างที่บอกเลยว่ามันเป็นการผสมให้ตรงตามโจทย์ แล้วก็ไม่มีตัวช่วยในการเฉลยอีกต่างหาก มันก็เลยอาจจะเป็นปัญหาสำหรับผู้เล่นนิดหนึ่ง แต่ถ้ามีทางแก้อื่น ๆ อย่างเช่น การเฉลยมาให้บ้างก็น่าจะช่วยได้ดี