Mythic Wonders ใครที่อยากลองดำดิ่งไปค้นพบกับความตื่นตา ก็สามารถไปลอง

Mythic Wonders ใครที่อยากลองดำดิ่งไปค้นพบกับความตื่นตา ก็สามารถไปลอง

ความมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้อาจมีอยู่มากมาย แต่ว่ามันอาจเป็นเพียงส่วนน้อยที่สามารถสัมผัสได้ ซึ่งก็คงจะไม่ใช่ทุกคนที่อยากเจออะไรแบบนี้ และถ้าใครที่อยากลองดำดิ่งไปค้นพบกับความตื่นตาตื่นใจ ก็สามารถไปลองหาเกม Mythic Wonders มาเล่นดูกันได้ แล้วจะพบว่ามันมีการเดินเรื่องที่น่าสนใจ แล้วก็นำเรื่องของเวทมนตร์กับวิทยาศาสตร์มารวมกันได้อย่างลงตัว ทำให้การเล่นเป็นไปอย่างไม่น่าเบื่อ แถมยังได้ผจญภัยลงลึกไปเรื่อย ๆ ในแบบที่น่าค้นหาอยู่ตลอดเวลา หากใครชอบเกมแนวนี้ต้องไปจัด

ระบบเนื้อเรื่อง

เรื่องราวในเกม Mythic Wonders นำเสนอด้วยฉาก Cut Scene ของชายคนหนึ่ง ที่ได้พบเจอกับไข่วิเศษที่อยู่ภายในถ้ำ แต่แล้วก็มีคนแปลกหน้าที่สวมหน้ากากเข้ามาขวาง พร้อมกับใช้เวทมนตร์ในการสาปเพื่อไม่ให้นำไข่ฟองนั้นออกไป ซึ่งทั้งหมดเป็นเพียงความฝันของสาวสวยที่เป็นตัวละครหลัก เธอสะดุ้งตื่นขึ้นมาแล้วรีบโทรไปหาชายผู้เป็นลุงทันที แต่ก็ไม่ได้มีการตอบกลับแต่อย่างใด ซึ่งมันทำให้เธอร้อนใจมากขนาดที่ว่าต้องรีบออกไปหาเดี๋ยวนั้น เพราะเธอมีเรื่องกังวลใจกลัวว่าอุปกรณ์ที่ทั้งคู่ร่วมกันประดิษฐ์ขึ้นมาจะถูกผู้เป็นลุงนำไปใช้ก่อนแล้ว

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Mythic Wonders จะเป็นการผจญภัยไปตามเรื่องราวข้างต้น โดยเราจะต้องทำการค้นหา Item ต่าง ๆ มาไว้สำหรับใช้ในแต่ละฉาก ส่วนใหญ่แล้วเราอาจจะต้องใช้ความจำกับการเล่นเกมแนวนี้อยู่สักหน่อย เพราะว่าการที่ตัวเกมเปิดให้เล่นหลาย ๆ ฉากนั้น มันอาจทำให้เราจำไม่ค่อยได้สักเท่าไหร่ เพราะว่ามันมีเยอะมากแล้วก็ต้องกลับไปกลับมาอยู่บ่อยครั้ง แต่ถ้าจำไม่ได้จริง ๆ ก็ไม่เห็นต้องเป็นกังวลใด ๆ เนื่องจากว่าตัวเกมจะมีการใช้ Hint แบบไม่จำกัดจำนวนครั้งอยู่แล้ว และมันก็มีการ Recharge ที่ค่อนข้างเร็วมาก ๆ ทั้งนี้ยังรวมไปถึงการกด Skip ในช่วงของ Mini Game ที่ดูเร็วกว่าเกมอื่นเป็นอย่างมาก

ซึ่ง Mini Game ที่เราจะได้ฝึกคิดมีค่อนข้างเยอะแล้วก็เล่นได้เรื่อย ๆ เพราะมันไม่ยากอะไร แต่ต้องใช้การคิดเพิ่มนิดหน่อยก็น่าจะเล่นผ่านไปได้ด้วยดี ส่วนการออกแบบของเกม Mythic Wonders ก็มีความสวยงาม ทำให้เรารู้สึกว่าเหมือนได้เข้าไปผจญภัยด้วยตัวเองเลย เนื้อเรื่องก็ไม่ได้มีเยอะมากเกินไปจนเบียดการเล่น ถือว่าโดยรวมของเกมนี้มีความน่าพึงพอใจในระดับที่เรียกว่าดีเลยล่ะ   

เกมมือถือ เกมมือถือน่าเล่น เกมมือถือใหม่ แนะนำเกมมือถือ