Deep Immersion เกมที่ต้องรับบทเป็นนักประดาน้ำ

Deep Immersion เกมที่ต้องรับบทเป็นนักประดาน้ำ

ธรรมชาติเป็นสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันมีความสวยงามอยู่ในตัวเอง เพราะขนาดว่าไม่ได้มีใครไปเสริมเติมแต่งมันก็คงสวยอยู่อย่างนั้น เว้นแต่ว่ามันจะถูกรุกรานด้วยฝีมือของคนมือบอนที่ทำให้สภาพแวดล้อมเปลี่ยนไป ดังที่เราจะเห็นได้ว่าแหล่งธรรมชาติที่คนนิยมไปก็มีหลายอย่าง เช่น ภูเขา, น้ำตก และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือทะเล ซึ่งมันก็มีทั้งคนที่ชอบเล่นแบบน้ำตื้น ๆ หรืออีกแบบก็คือ การดำดิ่งลงไปใต้ท้องทะเลที่จะทำให้เราได้เห็นโลกอีกใบหนึ่งที่สวยงาม แต่บางครั้งภายใต้ความสวยงามนั้นก็อาจมีบางอย่างแฝงอยู่เหมือนในเกม Deep Immersion ก็ได้

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Deep Immersion เป็นเกมที่เล่นได้ไม่ยาก เพราะเราจะต้องรับบทเป็นนักประดาน้ำที่ต้องคอยลงไปเก็บหีบสมบัติ ซึ่งมันจะกระจายอยู่ภายใต้ท้องทะเล โดยหีบสมบัติที่เป็นกล่องเล็กจะลอยไปมาด้วยความเร็ว เราเองก็ต้องรีบเก็บให้ทัน ไม่งั้นมันก็จะลอยไปเรื่อยจนทำให้เก็บไม่ทัน ส่วนหีบสมบัติที่เป็นกล่องใหญ่ไม่ต้องห่วงเลย เพราะมันจะจมอยู่ลึกลงไปแล้วมันก็อยู่กับที่ ทำให้เราไม่ต้องรีบมากนัก ค่อย ๆ สำรวจด้วยปุ่มลูกศรไปเรื่อย ๆ ว่ามีหีบสมบัติตรงไหนแล้วค่อยว่ายไปเก็บก็ได้ แต่ถ้าจะบอกว่าแค่ให้เก็บหีบสมบัติเฉย ๆ มันก็คงจะดูง่ายเกินไปหน่อย

ก็อย่างที่บอกนั่นแหละว่า Deep Immersion มันมีบางอย่างที่น่ากลัวแฝงอยู่ และมันก็คือปลาฉลามที่พร้อมจะพุ่งเข้ามาชนเราอยู่ตลอดเวลา ทำให้ระหว่างที่เก็บหีบสมบัติ ก็ต้องคอยว่ายหนีพวกมันไปด้วย เนื่องจากบางตัวก็มีความเร็วแล้วบางครั้งก็อาจเข้ามาพร้อมกัน เราก็เลยต้องฝึกการบังคับให้ดีหน่อย ไม่งั้นก็จะโดนฉลามกินอย่างแน่นอน แล้วอย่าคิดว่าการเก็บหีบสมบัติเป็นการสะสมคะแนนสูงสุดเฉย ๆ นะ เพราะที่ตัวเกมให้เก็บจะถือว่าเป็นภารกิจ ซึ่งเราจะต้องเก็บให้ได้ตามกำหนดถึงจะผ่านด่าน

แต่ถ้าเกิดเราโดนฉลามกินก่อนที่จะทำภารกิจเสร็จ ตัวเกม Deep Immersion จะเริ่มนับ 1 ใหม่ทันที และนี่ก็น่าเป็นความท้าทายของเกมที่เราต้องพิชิตให้ได้ ส่วนการออกแบบของเกมมีความสวยงาม สมจริง ทำให้เวลาที่มองดูสบายตาแล้วเหมือนกับได้ลงไปเอง แถมนักประดาน้ำของเรายังมีไฟส่องบนหัวด้วย เวลาที่เคลื่อนไปทางไหนก็จะสว่างตรงนั้น ถือว่ามีการใส่ใจรายละเอียดดี เกมมือถือ เกมมือถือน่าเล่น เกมมือถือใหม่ แนะนำเกมมือถือ