The Secret Order 2 เกมก็มีการเริ่มจากความแค้นเช่นกัน

The Secret Order 2 เกมก็มีการเริ่มจากความแค้นเช่นกัน

ความแค้นไม่ใช่สิ่งที่ดี เพราะเมื่อไหร่ที่มันกัดกินจิตใจของคน ๆ นั้นแล้ว ก็จะยิ่งทำให้ต้องอยู่ด้วยความทุกข์ เนื่องจากคิดแต่จะรอวันแก้แค้น แต่ถ้าถามว่ามันใช่เรื่องผิดหรือไม่ก็ต้องบอกว่ามันไม่ผิด เพราะเราไม่อาจรู้ได้ว่าเรื่องที่ทำให้เกิดความแค้นมันมีเยอะขนาดไหน ถ้าใครอยากรู้ว่าการทำอะไรลงไปโดยไม่คิด อันเนื่องจากความแค้นจะส่งผลเสียอย่างไร ก็ลองไปหาเกม The Secret Order 2 มาเล่นดูก็ได้ เพราะเรื่องราวในเกมก็มีการเริ่มจากความแค้นเช่นกัน แต่มันจะตรงกับความรู้สึกเหมือนกันไหมก็ขึ้นอยู่กับคนเล่น

ระบบเนื้อเรื่อง

เรื่องราวในเกม The Secret Order 2 เริ่มเล่าจากฉาก Cut Scene เกี่ยวกับภาคีแห่งหนึ่งที่มีการรวมตัวของเหล่านักเวทย์ โดย Nathan เด็กหนุ่มที่อายุน้อยที่สุดพร้อมแล้วที่จะรับการถ่ายทอดพลัง เพราะว่าพ่อแม่ของเขาถูกฆ่าตายไปจนเขาเกิดความแค้น และเมื่อพิธีการสวมหน้ากากเริ่มขึ้นก็ได้มีไฟแห่งความแค้นลุกโชนขึ้นมา จากนั้นตัวเกมก็จะตัดเข้าสู่ยุคปัจจุบันที่น่าจะมีความเกี่ยวข้องกัน

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม The Secret Order 2 ออกแบบมาให้เกี่ยวกับการผจญภัยเพื่อตามหาความจริง ซึ่งขอชมเชยในเรื่องของการออกแบบว่ามีฉากให้เข้าถึงเยอะมาก ๆ แล้วก็มีการนำเสนอเรื่องราวที่เกิดในอดีตมาเชื่อมกับยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี อย่างที่เราจะเห็นฉากเกริ่นเรื่องราวแล้ว จากนั้นก็จะเป็นการตามหาสิ่งของเพื่อออกไปด้านนอก และบอกเลยว่ามันจะมีความซับซ้อนในตัวเองไปเรื่อย ๆ ซึ่งตรงนี้มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก งั้นขอยกตัวอย่างการเดินทางออกจากบ้านก่อนแล้วกัน โดยส่วนนี้มันจะเริ่มจากปัจจุบันแล้วก็ถอยไปยังอดีต เมื่อเราออกจากบ้านแล้วมันจะเข้าฉากของสวนสาธารณะ แล้วก็เข้าไปยังส่วนของพิพิธภัณฑ์ที่ยังดูทันสมัยอยู่ แต่เมื่อทำการแก้ไขปริศนาจนเข้าไปสู่ฉากลึก ๆ หน่อยแล้วจะเห็นเลยว่า สิ่งที่ถูกซ่อนอยู่ด้านหลังเป็นอาณาจักรเก่าแก่ที่เชื่อมกับต้นเรื่อง ทำให้เรารู้ได้ทันทีว่าสภาพของมันต่างกันอย่างสิ้นเชิง

ส่วน Mini Game ของ The Secret Order 2 ก็จะมีมาให้เล่นเป็นระยะ แล้วก็มีความยากอยู่ในระดับกลาง ๆ แต่สามารถใช้ Skip ข้ามได้ หรือถ้าใครไม่รู้แล้วอยากจะใช้ Hint ในการแก้ปัญหาก็ใช้ได้เหมือนกัน ส่วนการออกแบบมีความสวยงาม มีการแยกยุคได้อย่างชัดเจน การเล่นเข้าใจได้ง่าย แถมมีรายละเอียดให้ค้นหาเยอะอีกด้วย ใครสนใจการเล่นแบบยาว ๆ ต้องไม่พลาด    เกมมือถือ เกมมือถือน่าเล่น เกมมือถือใหม่ แนะนำเกมมือถือ