เกมมือถือวันนี้Hongkai impact3 mmorpg ตะลุยด่านสุดมัน

เกมมือถือวันนี้Hongkai impact3 mmorpg ตะลุยด่านสุดมัน #เกมมือถือ

เกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมแนว mmorpg ที่คุณจะต้องจัดทีม 3 คนเพื่อไปสู้กับ monster แต่ละด่านและเป็นแบบ open world โดยอิงตัวละครจากอนิเมะในญี่ปุ่นมีความน่ารักสดใสกราฟฟิกสวยงามตระการตาเกมนี้เปิดตัวมาได้ประมาณ 1 ปีแล้วแต่ยังมียอดดาวน์โหลดอยู่เรื่อยๆถือว่ากระแสยังคงไม่ตกและยังคงได้รับความนิยมในหมู่คนไทยในประเทศญี่ปุ่นเองไม่ต้องถึงมียอดดาวน์โหลดทะลุ 10ล้าน ระบบต่างๆภายในเกมจะเป็นอย่างไรมาดูกัน

ระบบต่างๆภายในเกม

เกมนี้เป็นเกมแนว mmorpg จะมีโหมด story หรือคือโหมดเนื้อเรื่อง online โหมด PVP และโหมดสร้างห้องเล่นกับเพื่อนและมีโหมดทดลองตัวฮีโร่ที่ทำให้คุณสามารถรู้ความสามารถของฮีโร่ตัวนั้นก่อนนำมาใช้ในการเล่นจริงถือว่าเป็นข้อได้เปรียบของผู้ที่จะเก็บเงินเพื่อซื้อฮีโร่ตัวไหนๆ

จะได้รู้ข้อดีข้อเสียและเกมจะมีการแพ้ทางกันของธาตุต่างๆภายในเกมหมากฮอสที่เราไปตีแพ้ธาตุไฟเราควรนำตัวที่มีธาตุใส่ไปโจมตีเป็นต้นและยังมีระบบร้านค้าที่สามารถเติมเงินเพื่อรับสกินสวยและอุปกรณ์เสริมต่างๆภายในเกมที่สำคัญต่อให้คุณจะนานแค่ไหนก็ไม่มีวันเบื่ออย่างแน่นอนเนื่องจากมีชาเล้นใหม่ๆเข้ามาเรื่อยๆในแต่ละสัปดาห์

พื้นฐานการเล่นยากไหม!!!

คิดถึงจะเล่นเกมนี้ไม่ยากทางฝั่งซ้ายมือจะเป็นปุ่มควบคุมในการเดินขวามือจะเป็นปุ่มกดสกิลและปุ่มกระโดดคุณต้องหาจังหวะในการโจมตีเพื่อผ่านด่านแต่ละด่านและหลบหลีกการโจมตีหรือสกิลของศัตรูเพื่อให้คุณเสียเลือดน้อยที่สุดและคุณก็จะเป็นผู้ชนะในด้านนั้นหากเล่นไปเรื่อยพอถึงเวลาที่กำหนด

จะสามารถกดตั้งโจมตีอัตโนมัติได้สำหรับผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาเล่นถือว่าเป็นเกมที่เหมาะและมีภาพกราฟิกที่สวยเวอร์วังอลังการแล้วถ้าหากผู้เล่นต้องการที่จะมีอะไรบ้างตัวละครเพลิงมีสกินของตัวละครที่สวยๆสามารถเติมเงินในระบบการค้าได้ตามที่บอกข้างต้นแต่อย่างไรก็ดีต้องเป็นฝีมือกูเล่นเป็นแล้วก็อยู่ในการวางกลยุทธ์จัดตัวละครลงในหมวดต่างๆ

มือถือสเปคต่ำเล่นไม่ได้!!!

สำหรับผู้เล่นที่อยากเล่นแล้วมีมือถือสเปคต่ำเกมนี้ไม่แนะนำให้โหลดเพราะเนื่องจากมีภาพกราฟิกที่สวยงามและกินความจำเครื่องค่อนข้างมากแนะนำให้โทรศัพท์ที่มี ram 4 ขึ้นไปถึงจะสามารถเล่นได้และมีระบบปฏิบัติการที่เทียบเคียงsnapdragon 770 ขึ้นไปเพื่อความลื่นไหลของเกมสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ฟรีที่ play store และ app store รองรับทั้งระบบ iOS และระบบ android

ขอขอบคุณรูปจาก game monday

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #Hongkai impact3 mmorpg