แนะนำเกม รวม 4 เกมแต่งบ้าน เกมออกแบบ ตกแต่งบ้าน เกมมือถือน่าเล่น

แนะนำเกม รวม 4 เกมแต่งบ้าน เกมออกแบบ ตกแต่งบ้าน เกมมือถือน่าเล่น #แนะนำเกมมือถือ

เกมมือถือ เกมแต่งบ้าน เกมออกแบบตกแต่ง เกมแนะนำ

ต้องขอบอกก่อนเลยว่า เกมแต่งบ้านเป็นหนึ่งในเกมที่เล่นเพลินมากที่สุดเกมหนึ่ง เกมแต่งบ้าน เกมออกแบบตกแต่ง เกมความคิดสร้างสรรค์ จะเป็นเหมือนพื้นที่ให้คุณปลดปล่อยความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ เพราะฉะนั้น บทความนี้จะพาคุณมาแนะนำ เกมมือถือ เกมแต่งบ้าน เกมแต่งห้อง ยอดฮิต ที่เกมเมอร์สายนี้ห้ามเลยทีเดียว

เกมแต่งบ้าน – My Home

เกมแต่งบ้านเกมนี้ เป็นเกมแต่งบ้านที่เราต้องเล่นเกมเพื่อมาแต่งบ้านอีกทีหนึ่ง โดยที่เกมนี้ก็มีสตอรี่เป็นของตัวเอง คือ สาวน้อยดีไซเนอร์นั้นฝันว่าอยากจะมีบ้านเป็นของตัวเอง ซึ่งเธอก็สามารถทำตามฝันได้สำเร็จ แต่บ้านของเธอนั้นก็ต้องการตกแต่งใหม่ทั้งหมด

โดยในส่วนนี้ผู้เล่นจะต้องทำการเคียร์ด่านในมินิเกมที่มี เพื่อสามารถสะสมหัวใจตามที่ระบุไว้ และชนะแล้วเราก็จะได้เหรียญเพื่อที่จะนำไปตกแต่งห้องของเราต่อไป

เกมแต่งบ้าน – Kawaii Home

โดยปกติแล้ว เกมแต่งบ้านส่วนใหญ่ ก็จะเป็นการตกแต่งบ้านหรือห้องของผู้เล่นเอง แต่เกมนี้ต่างออกไปเพราะผู้เล่นจะต้องสวมบทเป็นนักออกแบบ ตกแต่งบ้านตามรีเควสของลูกค้า ซึ่งในแต่ลำคำสั่งของลูกค้าก็จะสามารถไกด์เราได้ระดับหนึ่ง แต่จะไม่ได้จำกัดอิสระทางความคิดสร้างสรรค์ของเราแต่อย่างไร เมื่อออกแบบเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็จะมีคะแนนประเมินออกมานั่นเอง

เกมแต่งบ้าน – Home Design : Miss Robins Home Makeover Game

เกมนี้เป็นเกมแต่งบ้านที่เหมาะกับคนที่ไม่ใช่สายสตอรี่ ไม่ต้องทำอะไรให้ยุ่งยาก เพียงแค่พยายามเอาชนะมินิเกมในเกมแล้วจากนั้นก็มาตกแต่งบ้าน เป็นเกมที่ไม่ได้มีอะไรซับซ้อน แต่เกมนี้มีจุดขายที่เป็นจุดแข็งที่สำคัญเลยก็คือ เกมนี้จะเป็นเกมที่มีภาพที่สวยมากๆ เพราะฉะนั้นในระหว่างการแต่งและหลังการแต่งบ้านของเราก็จะสามารถเข้าถึงอรรถรสของเกมได้เป็นอย่างดี

เกมแต่งบ้าน – Manor Matters

เกมนี้เป็นเกมแต่งบ้านภาพสวยอีกเกมที่แนะนำมากๆ เพราะว่าในเรื่องของการเก็บรายละเอียดเกมนี้ก็ถือว่าสุด แต่ความพิเศษของเกมนี้ก็คือไม่เพียงแต่ที่เราจะต้องมานั่งตกแต่งคฤหาสน์เพียงเท่านั้น แต่เราจะต้องทำการสืบสวนเรื่องราวความลึกลับบางอย่างภายในคฤหาสน์แห่งนี้ด้วย จะต้องมีการทำภารกิจ คือ การจับคู่สิ่งของในภาพกับคำศัพท์ภาษาอังกฤษที่ขึ้นมา

เพราะฉะนั้นแล้วเกมนี้คุณจะได้อะไรมากกว่าการตกแต่งออกแบบแน่นอน แต่คุณจะยังได้ฝึกสกิลภาษาอังกฤษแน่นอน หากคุณอยากสัมผัสการเล่น เกมแต่งบ้าน ในรูปแบบใหม่ๆแบบนี้ก็ลองไปโหลดเกมนี้มาเล่นดู

#แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #รีวิวเกมมือถือ #เกมแต่งบ้าน