5 เกมแข่งรถบนมือถือ Android เร่งความเร็วเต็มสปีด

5 เกมแข่งรถบนมือถือ Android เร่งความเร็วเต็มสปีด #แนะนำเกมมือถือ

เกมแข่งรถเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอันดับต้น ๆ ในบรรดาเกมบนมือถือทั้งหมด โดยเป็นเกมที่เหมาะกับผู้ที่ชอบการแข่งขันสูง มาพร้อมตัวเลือกที่ดีมากมาย เกมแข่งรถเป็นหนึ่งในเกมที่คุณใช้ประโยชน์จากฮาร์ดแวร์ของโทรศัพท์ เพื่อนำมาควบคุมความเร็วของรถให้พุ่งทะยานไปเร็วและไกลกว่าคู่แข่ง สำหรับสาวก Android! มาดูกันดีกว่าว่ามีเกมไหนที่น่าสนใจน่าลงแข่งบ้าง

1. Asphalt 9: Legends and Asphalt Xtreme

เกมแข่งรถล่าสุดจาก Gameloft มีกราฟิกที่ยอดเยี่ยม และมีเนื้อหาที่น่าสนใจมากมาย คุณสามารถปลดล็อครถได้มากถึง 50 คัน มาพร้อมการอัพเกรดที่หลากหลาย จัดเป็นเกมแข่งรถอาร์เคดที่ดี มีกิจกรรมให้เลือกมากถึง 800 กิจกรรมรายสัปดาห์, รายเดือน และกิจกรรม PvP ออนไลน์

2. Beach Buggy Racing 2

มีความคล้ายคลึงกับเกมดังอย่าง Mario Kart เป็นเกมแข่งรถโกคาร์ท ที่มาพร้อมความสามารถพิเศษมากมาย เพื่อให้คุณได้เปรียบ ผู้เล่นจะได้วิ่งข้ามแทร็กที่หลากหลายในสถานที่ต่าง ๆ โดยแต่ละแห่งก็มีอุปสรรคเป็นของตัวเอง มีการเพิ่มพลัง 45 ครั้ง มี PvP ออนไลน์มาพร้อมการปรับแต่งที่หลากหลาย และโหมดเกมที่แตกต่างกันจำนวน 2 – 3 โหมด ให้เลือกเล่นแบบจุใจ

3. CSR Racing 2

หนึ่งในเกมแข่งรถที่ได้รับความนิยมมากที่สุด CSR Racing 2 เป็นเกมแข่งรถลาก คุณสามารถซื้อรถยนต์แล้วนำมาเพิ่มการอัพเกรดก่อนลงแข่งได้ คุณสามารถแข่งรถออนไลน์กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้ถ้าคุณต้องการ มีรถยนต์มากมายให้สะสมและกราฟิกก็ค่อนข้างดี

4. Dirt Trackin ‘2

Dirt Trackin ‘2 เป็นภาคต่อของหนึ่งในเกมแข่งรถที่ยอดเยี่ยมบนมือถือ และภาคต่อก็เองก็ค่อนข้างดีเช่นกัน ซึ่งมี 5 ประเภทโหมดอาชีพให้คุณเลือก มีรถที่สามารถปรับแต่งได้ โดยมีรูปแบบการควบคุมที่แตกต่างกันเล็กน้อย ยิ่งไปกว่านั้นยังมีกลไกที่เหนือกว่า มีการควบคุมที่ปรับแต่งได้ พร้อมกับ PvP Multiplayer

5. Grand Prix Story

เกมแข่งรถจาก Kairosoft มาพร้อมกลไกที่น่าสนใจ คุณจะได้เป็นหัวหน้าทีมของคุณเอง เกมนี้จะทำให้คุณเป็นผู้ควบคุมรถ เพื่อออกตะลุยพุ่งไปสู่การแข่งขันให้ได้มากที่สุด เกมนี้อาจไม่เหมาะกับผู้ที่ต้องการเล่นเกมแข่งแบบจริงจัง แต่ก็พอช่วยฆ่าเวลาได้อยู่

ถ้าคุณชอบความเร็ว แรง ชอบการแข่งขัน แบบไม่ต้องเอาชีวิตของตัวเองไปเสี่ยง มาเล่นเกมแข่งรถบน Android นี้กันดีกว่า รับรองมันทะลุถึงใจเลยทีเดียว

เครดิตภาพ xatakandroid, appgamer, androidlista-th, thisisgamethailand

#รีวิวเกมมือถือ #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #เกมแข่งรถ