แนะนำเกม รวม 4 เกมออกแบบธุรกิจ เกมบนมือถือ เกมทำธุรกิจ เกมสตอรี่โหมดบนมือถือ

แนะนำเกม รวม 4 เกมออกแบบธุรกิจ เกมบนมือถือ เกมทำธุรกิจ เกมสตอรี่โหมดบนมือถือ #แนะนำเกมมือถือ

เกมสตอรี่ เกมธุรกิจบนมือถือ เกมบริหารบนมือถือ

เกมสตอรี่โหมด เป็นเกมแนวที่หลายๆคนชื่นชอบเพราะว่าเป็นเกมที่จะไกด์ผู้เล่นว่าควรไปในทิศทางไหน ซึ่งเมื่อมาบวกกับ เกมบริหารธุรกิจ เกมบริหารร้านค้า ก็จะยิ่งสนุกไปกว่าเดิม บทความนี้จะมาแนะนำ เกมมือถือ ที่เกี่ยวกับการบริหารงาน บริหารร้านของตัวเอง จะมีเกมไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย

1.เกมธุรกิจบนมือถือ – Mega Mall Story2

เกมนี้จะเป็นเกมที่จำลองธุรกิจเป็ยห้างสรพพสินค้า โดยที่เป็นเกมที่ค่อนข้างให้อิสระกับผู้เล่น เราสามารถออกแบบและจัดการกับระบบอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาในห้างสรรพสินค้าของเรา ภายในห้างก็จะมีส่วนต่างๆมากมายให้เราบริหาร เช่น สระว่ายน้ำ โรงภาพยนตร์ หรือแม้แต่กระทั่งฟาร์มก็มีด้วย โดยในภาคนี้ห้างสรรพค้าในเกมจะมีขนาดที่ใหญ่มากขึ้นกว่าเดิม รับรองว่าเป็นเกมที่จะต้องดูดเวลาของคุณไปอย่างแน่นอน

2.เกมธุรกิจบนมือถือ – Game Dev Story

สำหรับเกมนี้ผู้เล่นจะรับบทเป็นผู้พัฒนาเกม โดยที่ความตั้งใจและเป้าหมายก็คือ การสร้างเกมที่สุดยอดมากที่สุก โดยที่ผู้เล่นนั้นสามารถบริหารจัดการกับทีมของตนเอง เช่น การจ้างงาน การสอนงาน ฝึกทักษะต่างๆ จนพวกเขามีทักษะการทำงานที่ดีขึ้น และมีประสบการณ์มากยิ่งขึ้น เมื่อสามารถบริหารคนในทีมได้แล้ว การพัฒนาต่างๆก็จะดีขึ้นด้วย เพราะฉะนั้นสำหรับคนที่ชื่นชอบในการทำเกม ก็ต้องห้ามพลาดเกมนี้เลย

3.เกมธุรกิจบนมือถือ – Cafeteria Nipponica

เกมนี้ผู้เล่นจะต้องออกแบบห้องอาหารของตัวเอง โดยที่จะมีทีมงานเป็นของตัวเอง ผู้เล่นจะต้องมีการบริหารจัดการคนในครัว ว่าจ้างพนักงานต่างๆ จัดแจงตำแหน่งงาน ซึ่งผู้เล่นจะต้องทำให้ชื่อเสียงของร้านเป้นไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีการแข่งขันทำอาหาร มีคอร์สการสอนทำอาหาร เพราะฉะนั้นแล้วเรียกได้ว่าเกมนี้มีระบบเกมให้เล่นอย่างหลากหลายมากทีเดียว

4.เกมธุรกิจบนมือถือ – Hot Springs Story

เกมนี้ผู้เล่นรับบทเป็นเจ้าของรีสอร์ที่จะต้องสร้างรีสอร์ทของตัวเองขึ้นมา จะต้องบริหารจัดการรีสอร์ทของตนเองให้มีความน่าสนใจ และลูกค้าได้รับความพึงพอใจไปด้วย เพราะฉะนั้นผู้เล่นจะต้องดูแลเอาใจใส่ลูกค้า นอกจากนี้จะต้องมีการดูแลสถานที่ท่องเที่ยวในพื้นที่อีกด้วย เพราะว่าสิ่งนี้จะเป็นตัวช่วยส่งเสริมให้ธุรกิจรีสอร์ทของเราก้าวหน้าไปยิ่งกว่าเดิม เรียกได้ว่าเป็น เกมบริหาร แบบจัดเต็มเลยทีเดียว หากใครอยากลองเล่น เกมแนวธุรกิจ บริหารจัดการร้าน แนะนำว่าเกมนี้ก็เป้นเกมที่น่าสนใจมากเช่นกัน

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #เกมออกแบบธุรกิจ