เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ v4 mmorpg

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ v4 mmorpg #แนะนำเกมมือถือ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมสำหรับเกมแนว open world mmorpg ที่เพิ่งเปิดตัวมาได้ไม่นานไม่ถึง 2 อาทิตย์ถือว่าตัวเกมทำออกมาได้ยอดเยี่ยมเนื่องจากเคยเป็นเกมที่โด่งดังบนระบบ PC มาก่อนและได้นำพัฒนาสู่ระบบมือถือที่สำคัญยังมีเกณฑ์ในระบบ ECU และสามารถเล่นร่วมกับระบบมือถือได้หมายความว่าจะไม่มีการได้เปรียบเสียเปรียบแต่อย่างใดเนื่องจากสกิลการกดใช้ไอเท็มรวมถึงการดรอปอุปกรณ์ต่างๆยังเหมือนกับระบบ PC 100% ที่สำคัญสำคัญต่างๆในเกมถือว่าทำออกมาได้ครบครันได้อรรถรสเหมือนเล่นอยู่บน PC เลยทีเดียวโดยปัจจุบันมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 10 ล้านแล้วถือว่าเป็นกระแสที่ค่อนข้างดังในช่วงนี้สำหรับเกมแนว RPG

ระบบต่างๆภายในตัวเกม

ระบบต่างๆในตัวเกมถือว่าจะบอกมารยาทเยี่ยมโดยมีตั้งแต่พื้นฐานการเล่นสำหรับเพื่อนใหม่แต่ยังมีโหมดเนื้อเรื่องรักที่พูดจำเป็นจะต้องทำการผ่านธนาคารเพื่อพัฒนาตัวละครต่างๆไม่ว่าจะเป็นพลังโจมตีพลังป้องกันหรือแม้กระทั่งการอัพสกิลใหม่ๆเข้ามาให้กับตัวละครและยังมีระบบ PVP แบบเรียลไทม์ที่เล่นกับผู้เล่นคนอื่นได้อย่างสนุกสนานและไม่มีการโกงเกิดขึ้นเนื่องจากเป็นการทีวีแบบสดๆร้อนๆหลายๆคนชอบชุดนี้เป็นพิเศษและมีระบบการค้าภายในเขตที่สามารถเติมเงินเข้าไปในเกมเพื่อเลือกรับอุปกรณ์หรือ item หรือสะกิดนำทางที่หายากหรือมีดอกและอาจจะไม่มีตอบในด่านต่างๆถึงการผจญภัยในโหมดเนื้อเรื่องต่างๆก็เป็นได้และภายในตัวเกมยังมีระบบลงตี้ที่สามารถจัดทีมกับเพื่อนๆของเราเพื่อทำการฆ่าบอสและเรื่องรับไอเทมต่างๆได้อีกมากมาย

พื้นฐานการเล่นสำหรับผู้เล่นมือใหม่

สำหรับเพื่อนใหม่ที่ไม่เคยเล่นเกมแนว mmorpg อาจจะมีปัญหาเล็กน้อยในการเลือกควบคุมตัวละครหรือเลือกสายตัวละครในการเล่นไม่ว่าจะเป็นสายนักรบสายแครี่สายแท้งจากรักษาหรือสายเวทย์ขึ้นอยู่กับความถนัดและอุปนิสัยของผู้เล่นยิ่งเล่นเป็นทีมจะสามารถทำให้คุณกับของได้ดีและอัพสเตตัสได้อย่างรวดเร็วและไม่ต้องห่วงสำหรับเพื่อนใหม่ๆมีโหมดฝึกสอนตั้งแต่พื้นฐานและสามารถกดข้ามเพื่อไปเล่นโหมดปกติได้เลยถ้าหากผู้เรียนเข้าใจและไม่ต้องการที่จะให้หมดฝึกสอนสอนจนจบ

เหมาะกับมือถือสเปคกลางถึงสูง

สำหรับเกมนี้ผู้เล่นที่มีมือถือสเปคต่ำไม่สามารถเล่นได้เนื่องจากภาพและกราฟฟิกในตัวเกมค่อนข้างสวยงามและละเอียดแถมยังมีความจำในตัวเกมค่อนข้างเยอะพอสมควรในการแตกไฟล์ลงเกมครั้งแรกถือว่าใช้เวลานานจำเป็นจะต้องมีมือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงสแนปดรากอน 740 ขึ้นไป

ขอบคุณภาพจาก mgronline

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #v4 mmorpg