Victory Four (V4) เกมคุณภาพจากค่าย Nexon

Victory Four (V4) เกมคุณภาพจากค่าย Nexon1 #รีวิวเกม

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนนะคะ วันนี้จะมารีวิวเกม ๆ นึงให้เพื่อน ๆ ได้ลองไปเล่นกันค่ะ เเละเกมที่เราได้เอามาในวันนี้ชื่อว่า Victory Four หรือที่เราเรียกว่า V4 นั่นเองค่ะ ซึ่งเกมนี้ได้ไปเปิดบริการที่เซิร์ฟเวอร์เกาหลีเเละจีนมาได้ระยะนึงเเล้ว เเละเป็นค่ายดังจาก Nexon ด้วยค่ะ บอกเลยว่า ไม่เล่นเกมนี้ถือว่าพลาดมากก!!! 

ระบบเกม

สำหรับเกม Victory Four หรือ V4 เป็นเกมเเนว MMORPG ภาพสามมิติ ที่ภาพเเบบว่าอลังการงานสร้างมาก ๆ เลยล่ะค่ะ ในเนื้อเรื่องของเกมเราจะได้รับบทบาทเป็นนักรบหน้าใหม่ ที่ต้องออกเดินทางไปทำภารกิจต่าง ๆ เเละผจญภัยพร้อมกับเพื่อน ๆ 

จะมีตัวละครให้เพื่อน ๆ ได้เลือกอยู่ทั้งหมด 6 อาชีพด้วยกันค่ะ ได้เเก่ Warlord, Enchantress, Boomblade, Slayer, Knight เเละ Gunslinger เเน่นอนว่าเเต่ละอาชีพก็จะเเตกต่างกันออกไปด้วยทั้งสกิล อาวุธที่ใช้ หรือเเม้กระทั่งความสามารถเฉพาะก็ด้วยเช่นกัน 

นอกจากนี้เรายังสามารถปรับเเต่งตัวละครของเราได้อีกด้วยนะ บอกเลยว่าใครชอบอะไรเเนว ๆ นี้ เเต่งเป็นชั่วโมงเเน่ ๆ (เราก็เป็นหนึ่งในนั้นนะ อิอิ)

ต่อมาเป็นส่วนของเกมเพลย์ค่ะ อย่างที่เราได้บอกไปในตอนเเรกว่าเป็นเเนว MMORPG เกมก็จะเน้นไปที่ทำเควสเป็นหลัก เพราะในส่วนนี้การเล่นจึงไม่ยากเลยค่ะ พอเวลสูงขึ้นมันก็จะมีโหมดอัติโนมัติให้เราด้วย

ส่วนเรื่องของเควสก็จะมีทั้งเควสหลัก เควสรอง เควสเสริมอื่น ๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่า ตามเก็บไอเทมกันไม่หวั่นไม่ไหวลยล่ะค่ะ เเละจุดเด่นของเกมนี้คือ บางสกิลจะมี Linked Skill อยู่ มันคือสกิลที่ต้องอาศัยทำคอมโบจากสกิลพื้นฐานก่อนถึงจะสามารถใช้สกิลต่อไปได้

อันนี้เพื่อน ๆ ต้องไปศึกษาพวกท่าสกิลให้ดีดีก่อนนะคะ เพื่อที่จะได้เพิ่มความสามารถให้ตัวละครของเรามากขึ้นค่ะ อาจจะละเอียดนิดนึง เเต่ใช้เวลาไม่นานค่ะ เเละถ้าเพื่อน ๆ ทำความเข้าใจได้ บอกเลยว่าสนุกเเน่นอน !!

เเละอีกเรื่องที่เรารู้สึกว่าเกมนี้ต่างออกไปอีกคือ ตัวละครของเรามีการเเปลงร่างได้ด้วย ไม่ใช่เเค่รูปร่างที่เปลี่ยนไปเท่านั้น เเต่ยังรวมไปถึงค่าสเตตัสต่าง ๆ ที่เปลี่ยนไปด้วย(ค่าสเตตัสเพิ่มขึ้น) เเล้วก็การใช้งานสกิลก็เปลี่ยนไปอีกด้วย 

เเนะนำให้ไปเล่นเกม Victory Four อย่างยิ่งค่ะ เเละก็ไม่ต้องห่วงเรื่องภาษานะคะ มีภาษาไทยให้เราได้รู้เนื้อหาของเกมด้วย เเถมทำภาษาได้ออกมาดีมาก ๆ เลยค่ะ ใช้ฟ้อนต์อ่านง่าย ตัวอักษรไม่ทับกัน คือดียยยยย์ !! ส่วนกราฟฟิกนั้น ไม่ผิดหวังเเน่นอนค่ะ อยากให้ทุกคนได้ลองเล่นจริง ๆ นะ ถ้าได้ลองเล่นครั้ง สองครั้ง ติดเเน่นอน 555555

ขอบคุณภาพจาก gamemonday

#แนะนำเกม #รีวิวเกมมือถือ #Victory Four