Wonderland Online Mobile กับ 5 ข้อที่ควรเล่นเกมนี้

Wonderland Online Mobile กับ 5 ข้อที่ควรเล่นเกมนี้ #รีวิวเกมมือถือ

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ วันนี้เราก็มาพร้อมกับคำตอบว่า ทำไม? เราถึงควรเล่นเกมที่ชื่อว่า Wonderland Online Mobile ซึ่งต้องบอกก่อนว่าเกม Wonderland Online Mobile เป็นเกมเเนวผจญภัย ที่เข้าไปในดินเเดนมหัศจรรย์ เป็นเกมจากค่าย PlayPark.com นั่นเอง 

หลายคนน่าจะร้อง อ๋อ!! กันบ้างเเล้ว ใช่ค่ะ อย่างที่คิดมันคือค่ายเกมออนไลน์ที่ดังมาก ๆ ค่ะ จะมีเเพลตฟอร์มอยู่ใน PC เท่านั้น เเละเกมของค่ายนี้เป็นออนไลน์ทั้งหมด เเละเค้าก็ได้เอามาลงมือถือเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว บอกเลยว่ามันส์ การันตีโดยผู้สร้าง TS Online Moblie เเละลงทั้ง IOS เเละ Android

เพราะฉะนั้น เราเลยจะพาเพื่อน ๆ ไปทำความรู้จักกับเกมนี้สักหน่อย เเละอยากบอกเพื่อน ๆ ว่าเกมนี้มีจุดเด่นอะไร ทำไมต้องลองเล่น ถ้าเพื่อน ๆ พร้อมเเล้ว เราไปดูกันเลยค่ะ 

5 ข้อที่ควรเล่นเกมนี้

ข้อเเรก: Wonderland Online Mobile ยังคงความคลาสสิคจากเวอร์ชั่น PC ไว้เยอะมาก เรียกได้ว่า เอามาทั้งยวงเลยก็ว่าได้ เป็นรูปเเบบการต่อสู้เเบบ Turn-Based ที่สลับกับการจู่โจมผลัดกันตีเเบบเทิร์นต่อเทิร์น เเน่นอนว่าก้ยังคงมีตัวละครหลากหลายสไตล์ให้เพื่อน ๆ ได้ลองไปเล่นกันด้วยค่ะ สำหรับใครเป็นเเฟนตัวยงของเกมนี้ เเนะนำเลยค่ะ บอกเลยว่าหายคิดถึงเเน่นอน

ข้อสอง: Wonderland Online Mobile เป็นเกมที่มีเรื่องราวมากมาย เป็นตำนานของเกมเเนวผจญภัย ที่จะพาเพื่อน ๆ ไปสัมผัสกับความเเฟนตาซีเกินกว่าที่จะจินตนาการได้ มีอารยธรรมจากทั่วมุมโลก เเถมมีเควสต่าง ๆ ที่รอให้เพื่อน ๆ ได้ไปไขปริศนากันด้วยค่ะ 

ข้อสาม: มีระบบที่สามารถสร้างบ้านได้ ซึ่งภายนอกบ้านเราจะดูเป็นเต้นท์ธรรมด๊า ธรรมดา เเต่พอเข้าไปเท่านั้น กว้างขวาง พื้นที่ของบ้านเยอะ อารมณ์เหมือนเข้าไปในตะเกียงเเก้วของจินนี้จ้ะ 5555

ข้อสี่: นอกจากจะมีบ้านเเบบมหัศจรรย์เเล้ว บ้านของเรายังสามารถตกเเต่งได้ด้วย สร้างได้ทั้งไอเทม อาวุธ ยานพาหนะ ข้าวของต่าง ๆ เฟอร์นิเจอร์ ที่เราหาได้ จากมอนสเตอร์ภายในเกมนั่นเอง

ข้อสุดท้าย: ถ้าพูดถึงเรื่องความมันส์เราก็มีการันตีไปเเล้ว เเละอีกอย่างที่มาพร้อมกันนั่นคือ กราฟฟิก บอกเลยว่าสวยงาม สไตล์อนิเมะ เเละไม่กินสเปคเครื่องด้วย เเถมยังรองรับการเล่นผ่านโปรเเกรมจำลองบน PC ได้อีกด้วยนะเออ~

ยังงี้ต้องไปโดนกันเเล้วค่ะ บอกเลยว่า เอาเรื่องง!!!

ขอบคุณภาพจาก compgamer,sanook

#รีวิวเกมมือถือ #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #Wonderland Online Mobile