จัดอันดับเกมออฟไลน์(Android)

จัดอันดับเกมออฟไลน์(Android) #แนะนำเกมมือถือ

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนนะคะ วันนี้เรามาเอาใจสายเกมมือถือ Android กันบ้างดีกว่าค่ะ บอกเลยว่า ทางเราได้คัดสรรมาอย่างดีเลยล่ะค่ะ สำหรับเกมมือถือออฟไลน์ หลากหลายประเภท เล่นกันได้เรื่อย ๆ ไม่มีเบื่อ ถ้าอยากรู้เเล้วว่ามีเกมอะไรบ้าง เราไปดูกันเลยค่ะ โกววววววว!!  

1.Asphalt 8 : Airbone

เปิดมาด้วยเกมเเรกที่เเรงเเละเร็วค่ะกับเกมนี้เลยค่ะ เป็นเกมเเข่งรถที่มีความภาพสวยเเละสมจริงมาก ๆ ค่ะ ซึ่งในตัวเกมก็จะมีรถหลากหลายมากมายให้เราได้เลือก ตั้งเเต่รถสปอร์ตหรู ยันไปจนถึงรถเเข่ง F1 หรือจะมีมอเตอร์ไซด์บิ๊กไบค์คันใหญ่ ๆ เท่ ให้เราได้ลองเล่นด้วยค่ะ เราก็ต้องปลดล็อคให้ได้ด้วยในเเต่ละคัน ในระหว่างการเเข่งขันก็จะมีให้เราได้เล่นท่าโลดโผนต่าง ๆ ของรถเราด้วยค่ะ หรือเราสามารถชนกระเเทกรถคันอื่น ๆ ได้ด้วยค่ะ 

2.Infinity Loop

ต่อมากับเกมที่ออกเเนวมินิมอลกันบ้างค่ะ สำหรับเกมนี้เป็นเกมพัซเซิลฝึกสมอง ซึ่งเราจะต้องหมุนเส้นวงกลมที่กระจัดกระจายให้รวมกันเป็นลูปวงจรที่สมบูรณ์ให้ได้ค่ะ เเต่ตัวเกมไม่ได้เข้าใจยากขนาดนะคะ ตัวเกมค่อนข้างเข้าใจได้ง่าย มีความท้าทาย เเล้วก็สามารถเล่นได้เพลิน ๆ ด้วยค่ะ 

3.Badland 

เกมนี้เป็นเกมที่จะออกเเนวตะลุยด่าน ที่เราจะต้องบังคับเจ้าก้อนปุกปุยให้บินไปตามยังจุดหมายปลายทางของฉากให้ได้ ซึ่งในระหว่างนั้น เราก็จะพบกับกับดักเเละความอันตรายมากมายที่รอเราอยู่ ซึ่งตัวเกมไม่มีอะไรซับซ้อนเลยค่ะ เเล้วก็สนุก บวกกับลุ้นไปมาก ๆ ค่ะ เห็นไม่ค่อยมีอะไร เเต่บอกเลยว่ารู้ตัวอีกทีก็ติดไปเเล้วละค่ะ 

4.Cover Fire

มาถึงเกมมันส์ ๆ กันบ้างค่ะ เอาใจคอเกมเเนวยิง ๆ เลยจ้าา~ สำหรับเกมนี้สามารถเล่นได้ทั้งออนไลน์เเละออฟไลน์เลยล่ะค่ะ ในเกมเราจะสวมบทเป็นทหารมือฉกาจไปบุกถล่มผู้ก่อการร้ายถึงรังเลยล่ะค่ะ ในเเต่ละด่านเราอาจจะได้ใช้อาวุธที่เเตกต่างกันไปค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสไนเปอร์ ปืนไรเฟิล หรือจรวด RPG ทำให้ไม่รู้สึกจำเจในการเล่น เเละเเถมการบังคับในเกมก็ค่อนข้างเข้าใจง่าย คือเเค่เล็งเเละยิงเท่านั้นเองค่ะ เป็นเกมที่ไม่เครียดมากเท่าไหร่ 

5.Plants VS Zombies

มาถึงเกมสุดท้ายกันเเล้วนะคะ ปิดเกมกันเเบบน่ารัก ๆ 55555 เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักเพลงนี้ เพราะเรียกได้ว่าเป็นตำนานเลยค่ะ เเต่สำหรับคนที่ยังไม่เคยเล่น เกมนี้จะออกเป็นเเนววางเเผนเล็กน้อย คือเราจะต้องปลูกต้นไม้ชนิดต่าง ๆ เพื่อป้องกันไม่ให้ซอมบี้บุกเข้าบ้านของเราค่ะ ซึ่งต้นไม้เหล่านั้น ก็จะมีความสามารถการโจมตีที่เเตกต่างกันไปค่ะ เเล้วเเต่เราจะวางเเผนยังไงก็ได้ ส่วนซอมบี้นั้นก็จะมีความสามารถที่เเปลกขึ้นเรื่อย ๆ เหมือนโหดขึ้นเรื่อย ๆ ในทุก ๆ ด่าน ซึ่งนั้นทำให้เราต้องวางเเผนตลอดว่าจะปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ของเรายังไง เพื่อไม่ให้เจ้าซอมบี้บุกเข้าบ้านได้ 

เป็นยังไงกันบ้างคะ?? สำหรับเกมที่เราเอามาเสนอวันนี้ หวังว่าจะถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างนะคะ สำหรับเกมที่เราเอามานั้น ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หัดเล่นก็สามารถเล่นได้ หรือจะเป็นมือโปรเเล้วก็เล่นเพลินกันได้เหมือนกันค่ะ เเละที่สำคัญ บอกเลยว่าไม่ต้องง้อเน็ตเลยล่ะค่ะ จะเล่นที่ไหนก็เล่นได้หมด ยังงี้ต้องโหลดดดดดดด!!!  

ขอบคุณภาพจากgamingdose,gameloft,game-ded ,today.line, appsgamesdd.blogspot

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #เกมออฟไลน์