Pokemon Unite สาวกโปเกมอนห้ามพลาดเกมนี้นะ!!

Pokemon Unite สาวกโปเกมอนห้ามพลาดเกมนี้นะ!! #เกมมือถือ

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนนะคะ สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ชื่นชอบโปเกมอนเป็นพิเศษ วันนี้เราได้เอาเกมที่เกี่ยวกับโปเกมอนมาให้เพื่อน ๆ ได้เชยชมกันค่ะ 5555ซึ่งก่อนอื่นต้องบอกว่าเกมนี้เป็มเกมที่อยู่ในเเพลตฟอร์ม Nintendo Switch เเละ Moblie ที่รองรับทั้ง IOS เเละ Android ค่ะ 

เเละเกม Pokemon Unite ที่ทางค่ายได้นำเสนอมาเป็นเเนว MOBA อารมณ์เเบบตีป้อมเลยค่ะ เพียงเเต่เปลี่ยนตัวละครเป็นเหล่าสัตว์น้อยทั้งน้อยทั้งหลายเเทนเเละก็ได้มีการนำโปเกมอนตัวเด็ด ๆ มาลงทั้งหมดเลยเลยค่ะ บอกเลยว่าน่ารักมาก ๆ ค่ะ เเถมภาพก็สวยมากด้วย เห็นครั้งเเรกเเล้วเเบบ จะเติมมม!! จะเติมมม!! 555555 เอ๊ะ!! ยังไงนะ?? 

เนื้อหาเกม Pokemon Unite

กลับมาต่อกันที่เนื้อหาดีกว่าค่ะ สำหรับเกม Pokemon Unite นี้นะคะ จะเป็น MOBA 5V5 ที่ได้ทางทีมงาน Nintendo/The Pokemon Company ได้ร่วมมือกับ TENCENT นั่นเองค่ะ เเค่เอ่ยชื่อค่ายมาก็คงจะรู้กันเเล้วว่า มันเป็นค่ายเกมอย่าง ROV เเละ PUBG นั่นเองค่ะ เพราะฉะนั้นเเล้ว การเล่นก็จะคล้ายกับ ROV เลยค่ะ มีการซื้อฮีโร่เเละสกิน

ซึ่ง อิชิฮาระ สึเนคาสึ CEO ของ The Pokemon Company ได้ออกมาพูดเเล้วว่า ตัวเกมจะอยู่ภายใต้เเนวคิด Team Battle x Pokemon ที่ให้ความรู้สึกสนุก เข้าถึงง่าย เเละใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการวางเเผน

ต่อมาในส่วนของการเล่นเกมก็คือ จะเเบ่งออกเป็นทีมละ 5 เเละเราก็ต้องร่วมมือกันกับเพื่อนในทีม เเละก็จะมีการปราบโปเกมอนป่า เพื่ออัพสกิลให้กับตัวเอง เเละพัฒนาร่างของตัวเอง เละต้องเอาชนะโปเกมอนอีกฝ่ายให้ได้ ภายในเวลาที่กำหนด

ส่วนเลนก็จะเเบ่งออกเป็น 3 เลน ได้เเก่ บน กลาง ล่าง เเล้วก็จะมีท่าไม้ตาย(อัลติ) เมื่อเลเวลเยอะมากพอก็จะมีการเปลี่ยนร่าง คือทุกอย่างคล้าย ROV เลยค่ะ เเต่สิ่งที่เเตกต่างไปจาก ROV อย่างเดียวเลยก็คือ วิธีชนะ ถ้า ROV ก็จะตีป้อมไปเรื่อย ๆ จนถึงป้อมใหญ่ เเล้วก็ชนะ 

เเต่สำหรับเกมนี้เเล้ว จะไม่มีการตีป้อมเป้นจุด ๆ เเต่จะเป็นการยึดธง ฝั่งละ 5 จุดเเทนค่ะ (คล้ายกับ Call of Duty) เพราะฉะนั้น เกมนี้จะเน้นไปที่การเล่นเเบบทีมเวิร์คมากกว่าการเล่นเเบบสกิลเพลย์ค่ะ  

เเละยิ่งไปกว่านั้นคือ เกมPokemon Uniteนี้สามารถเล่นข้ามเเพลตฟอร์มได้อีกด้วย เเละเป็นเกมฟรีค่ะ บอกเลยว่า ใครมี Nintendo หรือ มีมือถือ คราวนี้ก็เล่นด้วยกันได้เเล้วค่ะ 

ขอบคุณภาพจาก imore,gamehub

#เกมมือถือ #แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ