เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ The king of fighters all star

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ the king of fighters all star #แนะนำเกมมือถือ

   คงไม่มีใครไม่รู้จักเกมต่อสู้จากเกมตู้กดยุค90 ที่มีตั้งแต่เกมที่อยู่ในตู้และพัฒนาต่อมาบนเกมเพล1รุ่นเก่าแก่ของเกมเพลเลยก็ว่าได้ และเพียงแค่นั้นยังไม่พอตัวเกมThe king of fighters all starได้ถูกพัฒนามาลงบนระบบคอมพิวเตอร์ หรือระบบpcนั่นเอง และปัจจุบันยังได้พัฒนาจนมาอยู่ในระบบมือถืออย่างที่ทุกคนเห็นกันตัวเกมนั้นพึ่งเปิดตัวมาไม่ถึงปียอดโหลดทะทุทะลวงเอาใจสายเกมยุค90อย่างมากแถทยังมีระบบภาพกราฟฟิกที่สวยงามมีมิติมากกว่าในเวอร์ชั่นก่อนๆอีกหลายขุม

ระบบต่างๆภายในตัวเกม

ในส่วนระบบของตัวเกมThe king of fighters all starนั้นจะเป็นระบบทั้งออนไลน์และออฟไลน์สามารถเล่นได้ทุกโหมดที่เกมกำหนดไม่ว่าจะเป็นโหมดเนื้อเรื่องในการตะลุยด่านเพื่อปลดล็อคตัวละคนต่างไป โหมดpvpสามารถต่อสู้กับเพื่อนหรือผุ้เล่นคนอื่นได้อีกมากมายทั่วโลกและยังมีโหมดจัดอันดับเพื่อวัดระดับฝีมือแถมยังมีการสุ่มกาชาตัวละครเป็นจุดเด่นไม่แพ้ในการเล่นเกมในโหมดปกติเลยเพราะจะนำตัวละครต่างๆในอนิเมะที่กำลังดังหรือฉายมาเข้าในระบบของเกมยิ่งเป็นการเอาใจแฟนเกมอนิเมะเข้าไปอีก

พื้นฐานการเล่นยากไหม !!!

สำหรับเกมนี้ผู้เล่นที่เคยเล่นเกมThe king of fighters all starแนวสตรีทไฟเตอร์มาแล้วอาจจะไม่มีความแตกต่างอะไรจากเวอร์ชั่นก่อนๆมากมายอาจจะต่างตรงที่การบังคับเปลี่ยนจากจอยหรือคันโยกมาเป็นแบบสัมผัส แต่ก็ยังคงความสนุกแบบดั้งเดิมเอาไว้ภายในตัวเกมเป็นการเล่นแบบจัดทีม3ตัวละครเพื่อตะลุยด่านต่างๆแบะยังมีการอัพเกรดตัวละครตามเลเวลการอัพเกรดดาวของตัวละครเพื่อเพิ่มพลังและค่าสถานะต่างๆและถ้าหากเล่นในโหมดจัดอันดับและมีอันดับสูงๆจะได้รับรางวัลประจำสัปดาห์

และรางวัลต่างๆอีกมากมายแถมยังมีระบบเติมเงินเข้าร้านค้าเพื่อทำการสุ่มกาชาตัวบะครได้อีกมากมายที่เป็นสเต็ปๆไป แล้วจะหาเพื่อนคนไหนอยากจะได้ตัวละครอนิเมะที่เพิ่งเข้าใหม่ที่ฉายในโรงภาพยนตร์หรือตอนใหม่ๆที่เข้ามาในแบบของการ์ตูนอนิเมชั่นตามช่องทีวีต่างๆสามารถรอติดตามชมและติดตามเพื่อเลือกสุ่มกาชาในตัวละครที่ชอบได้เพียงแค่อดใจรอ

สเปคมือถือที่รองรับ

สำหรับมือถือที่รองรับคือแนะนำให้เป็นระบบปฏิบัติการที่เทียบเคียงsnapdragon 720ขึ้นไปเพื่อให้ภาพต่างๆภายในเกมมีความลื่นไหลไม่กระตุกเวลาเล่นและถ้าหากผู้เล่นคนไหนมีมือถือที่มีสเปคสูงๆแนะนำให้ปรับภาพให้สุดไปเลยรับรองได้พบกับอรรถรสที่สนุกแน่นอนสามารถตลอดเวลาพอดีที่ play store และ app store รองรับทั้งระบบ android และ iOS

#รีวิวเกมมือถือ #แนะนำเกมมือถือ #The king of fighters all star