เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ top eleven เกมผู้จัดการทีมฟุตบอลสุดคลาสสิค

top eleven เกมผู้จัดการทีมฟุตบอลสุดคลาสสิค #เกมมือถือ

   พูดถึงเกมฟุตบอลมีอยู่มากมายหลายเกมส์หลากหลายประเภทแนวเกมแนวนึงที่ใครหลายคนต้องเคยเล่นยิ่งเป็นเด็กอายุ 90 แล้วเราก็ไม่ควรพลาดสำหรับเกมนี้เป็นเกมการปลดบาทตัวละครเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลระดับโลกก็คือ top eleven ถือว่าเป็นเกมที่โด่งดังไปทั่วโลกสำหรับเกมสมัยนั้นและปัจจุบันได้มีการอัพเกรดพัฒนาซอฟต์แวร์ระบบต่างๆในตัวเกมให้เกิดความทันสมัยมากขึ้นสมจริงกับผู้เล่นตัวละครจริงมากขึ้นมีการซื้อขายนักเตะในราคาที่ใกล้เคียงกับนักเตะอันดับโลกของจริงยอดดาวน์โหลดในปัจจุบันยังถือว่าทำได้ดีแม้ว่าแกจะเปิดตัวมากกว่า 10 ปีก็ตาม

ระบบต่างๆภายในเกม

สำหรับระบบต่างๆภายในเกมของเกม top eleven อาจจะงงหรือสับสนมากแต่พื้นฐานของการเล่นเกมนี้คือการจัดการทีมฟุตบอลของตนเองที่ได้เลือกคุมทีมนั้นๆโดยพื้นฐานจะมีโหมดฝึกสอนการเล่นในการลงซ้อมเครื่องตัวซื้อขายนักเตะและกระทั่งล้มแมทช์แข่งขันกระชับมิตรหรือแบบแข่งขันในพรีเมียร์ลีกต่างๆหรือลีกต่างๆของต่างประเทศแล้วยังมีระบบร้านค้าที่สามารถเพิ่มเติมเงินเพื่อแลกเป็นเงินในเกมและนำไปซื้อนักเตะมาเสริมทัพกับทีมตัวเองด้วยจะมีฤดูการซื้อขายนักเตะเหมือนกับฟุตบอลโลกของจริงที่สำคัญมีโหมด PVP สามารถลงแข่งเพื่อทำแต้มจัดอันดับแรงกิ้งโลกผู้เล่นที่มีระดับสูงๆจะได้รับของรางวัลมากมาย

พื้นฐานการเล่นยากหรือไม่

สำหรับพื้นฐานการเล่นเกม top eleven อาจจะยากสำหรับมือใหม่แต่ถ้าหากผู้เรียนได้ศึกษาในโหมดฝึกสอนการเล่นมาแล้วก็คงไม่ยากเท่าที่ควรเนื่องจากเกมนี้เล่นเกมแบบการจัดการไม่ใช่เกมแนวบังคับเกมส์ต่อสู้และอื่นๆเช่นการวางแผนการจัดรูปแบบทีมการฝึกซ้อมและการประยุกต์ใช้สเต็ปรุกทั้งรับหรือแบบผสมผสานโดยสามารถอ่านค่าสถานะได้จากหลังชื่อนักเตะนำมาประกอบหรือร่วมทีมให้เกิดความแข็งแกร่งของทีมโดยสามารถเล่นภายในของตัวเองเพิ่มสเตตัสนักเตะและเพิ่มความได้เปรียบในการลงแข่งในโหมดจัดอันดับที่สำคัญในการลงแข่งขันโหมดจัดอันดับนั้นเพื่อนไม่สามารถบังคับตัวละครได้เนื่องจากต้องปล่อยให้นักเตะในทีมทำการเล่นเองแบบออโต้แต่ผู้เล่นสามารถจัดเปลี่ยนรูปแบบแผนการเล่นต่างๆได้ตามความได้เปรียบเสียเปรียบของเกม

มือถือสเปคโทรศัพท์ที่รองรับ

สำหรับเกมtop eleven ผู้เล่นที่มีมือถือสเปคต่ำหรือ RAM 3 ram 4 ก็ตามสามารถดาวน์โหลดเล่นได้แล้วเนื่องจากเกมนี้มีกราฟิกเพียงตอนที่เลือกตัวซื้อขายนักเตะหรือเอฟเฟคการเปิดตัวเข้าเกมเพียงเท่านั้นแต่ภายในเกมจะเป็นการเล่นแบบ auto ซึ่งไม่ได้กินสเปคโทรศัพท์มากนักสำหรับผู้ที่มีมือถือสเปคต่ำยิ้มได้เลยดาวน์โหลดได้นอนที่สำคัญสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายที่ play store และ app store รองรับระบบมือถือ android และ iOS

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #top eleven