เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ องเมียวจิอารีน่า เกม moba 5 v 5

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ องเมียวจิอารีน่า เกม moba 5 v5 #แนะนำเกม

พูดถึงเกม moba 5 v5 หลายๆคนคงจะนึกถึงเกม rov mobile legends มีเกมอื่นที่ออกมาในโลกออนไลน์นานมาแล้วปัจจุบันเกมองเมียวจิเกมนี้ถือว่าเป็นเกณฑ์ที่ออกมาได้ไม่นานมียอดดาวน์โหลดค่อนข้างตั้มแต่สำหรับเพื่อนที่โหลดไปแล้วรับรองเลยว่าสนุกไม่ผิดหวังเนื่องจากภายในตัวเกมมีระบบตัวละครที่ค่อนข้างสมดุลไม่มีตัวไหนโกงเกินกันมากเกินไปที่สำคัญไม่ต้องใส่รูนหรือพลังแฝงเพื่อเพิ่มความเท่าเทียมในการเล่นของผู้เล่นแต่ละคนเน้นฝีมือการเล่นจังหวะ step

รายการประยุกต์ใช้ของตัวละครแต่ละตัวที่สำคัญเอฟเฟคค่อนข้างสวยงามมากกว่าเกมอื่นๆเนื่องจากตัวเกมจะออกไปทางยุคเทพนิยายจีนมีพลังภายในการใช้ฝ่ามืออัดอากาศเดินไปกำแพงหายตัวหรืออะไรก็แล้วแต่ถือว่าทำออกมาได้สมจริงน่าเล่นมากๆ

ระบบต่างๆภายในเกม

สำหรับเกมองเมียวจินี้ถือว่าทำออกมายังไม่ค่อยคบกันเท่าที่ควรเนื่องจากในการแข่งโหมดจัดอันดับจะใช้เวลาจับคู่นานมากแล้วสำหรับผู้เล่นมือใหม่ก็จะมีโหมดฝึกสอนในการใช้สกิลต่างๆการเดินการทำลายคลิปการทำลายป้อมหรือการปัญหา bug ต่างๆในจุดต่างๆของ mini map และมีโหมดสร้างห้องแข่งขัน 1- 1 หรือ 5-5 สำหรับเพื่อนที่อยากเล่นกับเพื่อนๆสามารถสร้างห้องเล่นได้เองฟรีลักษณะ

โหมดจัดอันดับถือว่านอกจากเรื่องจับคู่นานที่เหลือถือว่าทำได้ค่อนข้างดีไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นที่มีระดับเดียวกันฝีมือใกล้เคียงกันตัวละครฮีโร่ที่ปลดล็อคหรือเพื่อนที่มีไม่ได้โดดเด่นจนมากเกินไปทำให้การเล่นเกมส์สนุกได้อรรถรสมีความสูง 4 คู่คี่กันมากแล้วตัวละครที่ออกมาใหม่ๆก็ไม่ได้โกงจนน่าเกลียดที่สำคัญยังมีร้านค้าให้เพื่อนสามารถเติมเงินเพื่อแลกเป็นเงินในเกมและเลือกซื้อสกินฮีโร่หรือตัวละครใหม่ๆได้ตามใจชอบที่สำคัญจะมีเอฟเฟคการว่าการสังหารถือว่าทำออกมาได้ดีสำหรับเกมแนวนี้

พื้นฐานการเล่นยากไหม

สำหรับเพื่อนที่มีพื้นฐานการเล่นเกมองเมียวจิเกมแนว moba 5 v5 มาแล้วก็เล่นไม่ยากเลยมีเทคนิคคล้ายๆกันทางซ้ายของหน้าจอจะเป็นการควบคุมตัวละครส่วนทางขวาของหน้าจอจะเป็นการกดใช้สกิลต่างๆบางตัวละครอาจจะมี 3 ถึง 4 หรือ 5 สกิลแล้วแต่ตัวละครแล้วจะสามารถอัพสกิลอันติได้ตอนเลเวล 6 เลเวลตันอยู่ที่ level 20 ถือว่าเป็นเกมแนวแปลกใหม่ที่มีเลเวลตัวละครสูงการออกไอเทมค่อนข้างใช้เงินในการออกไอเทมเยอะพอสมควรเกมนี้เน้นชนะป้อมเหมือนเดิมไม่ใช่เน้นการฆ่านั้นจงเล่นเป็นทีมได้เล่นเพียงคนเดียว

มือถือที่รองรับ

รองรับทุกระบบปฏิบัติการว่าจะเป็น iOS หรือ android ก็ตามสามารถโหลดฟรีได้แล้ววันนี้ที่ play store และ app store

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #องเมียวจิ