เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ แนะนำตัวละคร Allain rov (อัลเลน) คิริโตะเพลงดาบจากโลกแห่งเกม

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ แนะนำตัวละคร Allain rov (อัลเลน) คิริโตะเพลงดาบจากโลกแห่งเกม #แนะนำเกมมือถือ

Allain rov  เป็นตัวละครอีกตัวที่พึ่งเข้ามาใหม่ได้เพียงไม่กี่เดือนมีความโกงพอสมควรแม้ว่า Season ล่าสุดตัวเกมจะถูกปรับแพทใหม่แล้วก็ตาม เนื่องจากเป็นตัวละครที่มีความคล่องตัวสูงถึงสูงมากมีสกิลการเอาตัวรอดและสกิลไล่ฆ่าถือว่าเป็นตัวไล่ฆ่าชั้นดี

ทำความรู้จักกับ allain rov

Allain เป็นตัวบะครที่มีความคล่องตัวสูงมากถือว่าเป็นไฟต์เตอร์แอสซาซินชั้นยอด ที่สำคัญสกิลทุกสกิลถือว่าลอกเลียนแบบมาจากอนิเมะได้ถูกร้อยเปอร์เซ็นต์ทำให้ผู้เล่นหลายคนที่ชอบอนิเมะเรื่องนี้ถึงกับต้องซื้อมาไว้ในครอบครองและยังมีสกินที่เป็นร่างของคิริโตะและที่สำคัญสามารถเล่นได้หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นออฟเลน หรือตำแหน่งฟาร์มป่า   เนื่องจากเป็นตัวละครนี้ค่อนข้างมีดาเมจมากพอสมควร    และยังฟื้นฟูเลือดตัวเองจสกสกิลติดตัวของสกิล1

สกิลของตัวละคร สกิลติดตัวHowling Sword  

สามารถสะสมพลังได้จากการโจมตีปกติ โดยสามารถสะสมได้ 4 ขั้น การโจมตีปกติ 1 ครั้งจะสร้างความเสียหายทั้งกายภาพและเวทอย่างละ 1 ครั้ง (รวมเป็น 2) และสะสมพลังได้ 1 ขั้น และที่การโจมตีครั้งสุดท้ายจะสร้างความเสียหายจริง 2. ทุกครั้งที่โจมตี Allain จะได้รับความเสียหายน้อยลง และค่าเจาะเกราะเพิ่ม 1 วินาที ที่การโจมตีครั้งที่ 8 จะฟื้นฟู HP 8% ของ HP ที่เสียไป และ 16 ครั้งจะฟื้นฟู HP 2 เท่าจากเดิม

สกิลที่1 Meteor Strike

มี 4 ระดับ โดยอิงตามพลังที่สะสมได้จากการโจมตีปกติ ขั้นที่ 1 เสยดาบขึ้นไปยังทิศที่เลือก สร้างความเสียหายเวทและทำให้เป้าหมายลอยขึ้น เร็วขึ้นอีก ขั้นที่ 2 โจมตี 3 ครั้ง สร้างความเสียหายทั้งกายภาพและเวทและทำให้เป้าหมายลอยขึ้น ต้องเร็วขึ้นอีก ขั้นที่ 3 โจมตี 5 ครั้ง สร้างความเสียหายทั้งกายภาพและเวทและทำให้เป้าหมายลอยขึ้น ต้องเร็วกว่านี้อีก!! ขั้นสุดท้าย โจมตี 9 ครั้ง สร้างความเสียหายทุกรูปแบบและทำให้เป้าหมายลอยขึ้น!! นอกจากนี้เขาจะป้องกัน CC ทุกรูปแบบและสามารถเลือกทิศทางในการโจมตีครั้งสุดท้ายได้

สกิลที่2 Moonflash

พุ่งไปยังทิศที่เลือก สร้างความเสียหายกายภาพและทำให้เป้าหมายแรกไม่สามารเคลื่อนที่ได้ 1 วินาที โดยสกิลนี้สามารถสะสมได้ 2 ครั้ง

สกิลที่3 Death at Sunset

เป็นการหายตัวกระโดดขึ้นไปบนอากาศเป็นเวลา 1.5 วิแล้วทำการกระโดดลงมาสร้างความเสียหายแก่ภาพและได้รับเกาะถ้าใช้คอมโบกับ butterfly จะได้รับสถานะกัน cc

เทคนิคการเล่น Allain เน้นการฟาร์มครีปในช่วงต้นเกมเน้นอัพสกิล 1 เพื่อทำการปัดศัตรูขึ้นติดมินิสตั้นท์ และใช้สกิล ultimate ในการปิดฉากหรือการหลบหนี เน้นการดักพุ่มเป็นหลัก

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #rov #Allain