จะเกลือหรือจะปัง ต้องลองมาสุ่มกัน 5 เกมกาชาที่คุณห้ามพลาด

จะเกลือหรือจะปัง ต้องลองมาสุ่มกัน 5 เกมกาชาที่คุณห้ามพลาด #แนะนำเกมมือถือ

หนึ่งในความนิยมของนักเล่นเกมสมัยนี้ คือ การเล่นเกมที่มีกาชาให้สุ่ม เพราะนอกจากจะได้เล่นเกมสนุก ๆ แล้วยังมาพร้อมกับการสุ่มอันเร้าใจอีกด้วย ถ้าโชคดีก็ได้ของที่ต้องการไป แต่ถ้าไม่มีดวงก็อด หรือได้แต่ของซ้ำ ๆ มาแทน สำหรับนักเล่นเกมสายสุ่มลองมาดูเกมทั้ง 5 นี้กัน

1. Honkai Impact 3

อีกหนึ่งเกม RPG สุดเข้มข้นมาพร้อมกาชา คุณจะได้รับอาวุธ, ชุด หรือไอเทมต่าง ๆ พร้อมเปลี่ยนตัวเองให้เป็นตัวละครที่ทรงพลัง วาลคิรีแต่ละตัวมีทักษะเฉพาะ และยังมีความสามารถในการโจมตีอีกด้วย คุณสามารถรับอาวุธใหม่ได้จากการประดิษฐ์หรือจากการสุ่ม ยิ่งคุณชนะมากเท่าไหร่ยิ่งลุ้นสุ่มมากเท่านั้น

2. Gacha Destiny Child

หนึ่งในเกมมือถือที่น่าเล่นที่สุด คุณต้องเริ่มต้นการเดินทางของคุณเพื่อเป็น Archfiend of the Internal Realm ที่ทรงพลังที่สุด ความโดดเด่นของเกมนี้ คือ ตัวละครที่น่าทึ่งซึ่งมาพร้อมงานศิลปะที่สมจริง คุณจะรู้สึกได้เลยว่าตัวละครได้รับการพัฒนามาอย่างรอบคอบ และคุณจะต้องหลงรักเครื่องแต่งกายในเกมนี้

3. Tales of Erin

เกมสไตล์Complete Gacha มีทุกอย่างตั้งแต่ฉากแอ็คชั่น RPG ไปจนถึงเกมกลยุทธ์ และความเป็นแฟนตาซี เกมดังกล่าวนี้มีเนื้อเรื่องเล่าถึงสงครามเย็นระหว่างพระเจ้าและโลกมนุษย์ มีตัวละครมากกว่า 80 ตัว ที่คุณสามารถรวบรวมได้ผ่านระบบกาชา มาพร้อมภาพเคลื่อนไหว 3 มิติและภาพที่เข้มข้น

4. Gacha World

หนึ่งในเกมยอดนิยมที่คุณมีภารกิจในการช่วยโลกจากการทุจริต มีตัวละครมากกว่า 90 ตัว นอกจากนี้คุณยังสามารถปรับแต่งเครื่องแต่งกายได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า เกมนี้มีภารกิจเพียงพอที่จะทำให้คุณได้รับสกุลเงินในเกม โดยไม่ต้องใช้เงินจริงซึ่งถือว่ายอดเยี่ยมมาก

5. BLEACH Brave Souls

ตัวละครใน Bleach แต่ล่ะตัวมีท่าทางพิเศษและทักษะเฉพาะตัว คุณสามารถสร้างตัวละครด้วยตัวคุณเอง และสร้างกองทัพนักรบในแบบที่คุณต้องการ คุณสามารถใช้รางวัลเพื่อหมุน Gacha และรับตัวละคร, ชุดเกราะ, เครื่องแต่งกายและไอเท็มอื่น ๆ ได้ เพลย์กราฟิก 3 มิติมาพร้อมฉากแอ็คชั่นที่รวดเร็วทันใจวัยรุ่น

สำหรับเกมที่เรานำมาเสนอเหล่านี้ ไม่ได้มีความน่าสนใจในเรื่องของระบบกาชาเท่านั้น แต่ยังมีเนื้อเรื่องที่ชวนให้หลงใหลพร้อมตัวละครมากมาย ซึ่งจะทำให้คุณเสพติดได้อย่างมากมาย

ขอบคุณภาพจาก Gamingdose facebook gamemonday.

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #5 เกมกาชา