3 เกมที่จะทำให้คุณได้ฝึกภาษาอังกฤษ​ให้ดีกว่าเดิม

3 เกมที่จะทำให้คุณได้ฝึกภาษาอังกฤษให้ดีกว่าเดิม #แนะนำเกมมือถือ

เนื่องจากปัจจุบันได้เข้าสู่ยุคโลกาภิวัฒน์​ที่ภาษาต่างประเทศ​สำคัญ​เป็น​อย่างมาก และแน่นอนว่าภาษาอังกฤษ​ก็ยังคงเป็นภาษาที่มีความสำคัญ​มากทั้งต่อคนไทยและสังคมโลกเสมอมา แต่การจะเรียนภาษาอังกฤษ​แบบเดิม ๆ ก็น่าเบื่อไม่ใช่น้อย ในบทความ​นี้จะมาเสนอเกมที่ทำให้คุณได้เรียนรู้​ภาษาอังกฤษ​แบบที่สนุกสนานมากกว่าเดิม

Word Search

เกมหาคำศัพท์​ภาษาอังกฤษ​ในตารางที่แยกหมวดของคำศัพท์​ต่าง ๆ ให้เราได้ค้นหากัน สามารถเลือกตีมสีได้ตามชอบ รับรองได้เลยว่าคุณจะได้ศัพท์​แปลก ๆ ที่ไม่เคยได้เรียน​รู้จากเกมนี้ได้เรื่อย ๆ

English Crossword Puzzle

เกมต่อศัพท์​ภาษาอังกฤษ​ หรือ ครอสเวิร์ด​ในรูปแบบของเกมมือถือที่จะทำให้เราขบคิดว่าจะสร้างคำว่าอะไรในการต่อศัพท์​ดี เกมนี้จะช่วยให้เราได้รื้อฟื้นความรู้​ด้านศัพท์​ภาษาอังกฤษ​ตั้งแต่ระดับพื้นฐาน​ง่าย ๆ เลยทีเดียว

WordUp Vocabulary

อันที่จริงแอปนี้เป็นแอปฝึกภาษามากกว่าเกม แต่ทั้งนี้ก็มีเกมอยู่ภายในแอปด้วย เมื่อเปิดแอปเข้ามาแอปจะให้เราเลือกว่าเราอายุเท่าไหร่ มีความรู้ภาษาอังกฤษ​ในระดับไหน และต้องการจะใช้ภาษาอังกฤษ​แบบบริติชหรืออเมริกัน​ หลังจากนั้นจะมีการถามว่าเรารู้จักคำไหนบ้าง คำไหนที่ไม่มั่นใจก็จะมีการทดสอบและเฉลยความหมาย แอปนี้เป็นแอปที่ถ้าเสียเงินก็จะไม่ต้องดูโฆษณา​และสามารถใช้ฟังก์ชั่นอื่นได้อีกมาก แต่ก็เรียกได้ว่าคุ้มที่จะเสีย (โปรโมชั่น 1,600 บาท แต่สามารถเล่นเกมนี้ได้ตลอดชีวิต)​

บทความนี้ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ต้องการเรียน​รู้ภาษาอังกฤษ​และหวังว่าเกมที่เราเสนอมาจะช่วยให้คุณ​ได้เรียนภาษาอังกฤษ​ได้มากขึ้นไม่มากก็น้อย

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #ฝึกภาษาอังกฤษ​