5 เกมมือถือเล่นชิล ๆ ที่คนไม่เซียนเกมก็เล่นได้

5 เกมมือถือเล่นชิล ๆ ที่คนไม่เซียนเกมก็เล่นได้ #แนะนำเกมมือถือ

มีหลายสิ่งหลายอย่างในโลกใบนี้ที่ตรงข้ามกัน และแน่นอนว่าถ้ามีคนเล่นเกมเก่งก็ต้องมีคนเล่นเกมไม่เก่งเป็นเรื่องธรรมดา แต่ใครว่าคนเล่นเกมไม่เก่งจะเล่นเกมไม่ได้ มาทำความรู้จักกับ 5 เกมมือถือเล่นชิล ๆที่จะเป็นคู่ซี้คุณกันเถอะค่ะ

Cooking Madness -​ A Chef’s Restaurant Games

เกมมือถือเล่นชิล ๆทำอาหารที่มีอาหารและขนมหวานหลากหลายชนิด รูปร่างสีสันก็น่าทานที่แม้แต่ผู้เล่นเองยังน้ำลายสอ เพียงแค่ทำอาหารให้ทันตามออเดอร์​ก็สนุกได้ง่าย ๆ และสามารถปลดไปเลเวลต่อไปกับร้านอาหารที่ใหญ่และหรูหราขึ้น

Subway Surfers

เกมมือถือเล่นชิล ๆกับเกมที่ผู้เล่นต้องสวมบทบาทเป็นเด็กเกเรที่ชอบพ่นสีในเมือง หน้าที่ของเราก็ไม่มีอะไรมากนอกจากวิ่งหนีไม่เข้าตำรวจจับได้ พยายามอย่าวิ่งให้ชนอะไรจนโดนจับก็แล้วกัน

Hungry Shark Evolution

เกมนี้เราจะได้กลายเป็นฉลามที่ต้องกินคนและสัตว์​น้ำเพื่อปากท้องของตัวเอง แต่การพัฒนาของเกมทำให้ฉลามที่เราเล่นไม่ได้น่ารักแต่ก่อนแล้ว ออกจะไปในทางสมจริงและน่ากลัวขึ้นซะด้วยซ้ำ ใครที่กลัวฉลามก็พยายามหลบดีกว่านะ

Fruit Ninja

เกมฟันผลไม้แสนสนุกที่พอเล่นแล้วก็หิวผลไม้ไม่ก็น้ำปั่นซะดื้อ ๆ เกมมือถือเล่นชิล ๆเล่นฟันผลไม้ฉึ่บฉั่บปาดซ้ายไปขวา บนลงล่างหรือจะทำแบบไหนก็ได้ที่คุณถนัด เห็นได้เลยว่าง่าย ๆ ใช่ไหมล่ะ

Kakoto Otoshi

เกมตอกส้นรองเท้าที่ทั้งสนุกและชวนเสียวไส้ ถ้าเล่นเกมนี้คุณจะได้ตอกรองเท้าส้นสูงหลากหลายแบบไม่ว่าจะเป็นส้นสูงธรรมดา ส้นเข็ม รองเท้าเกี๊ยะที่ซ้อนชั้นไม้หลาย ๆ ชั้น.ความยากของเกมอยู่ที่ตอกอย่างไรให้ถูกองศาและไม่ทำเจ้าของรองเท้าเราต้องล้มตึง

เพียงแค่นี้คนที่เล่นเกมไม่เก่งก็ไม่ต้องน้อยใจแล้ว กับเกมมือถือเล่นชิล ๆรีบดาวน์โหลด​แล้วมาเล่นเกมด้วยกันเถอะนะคะ

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #เกมมือถือเล่นชิล ๆ