Oxenfree เกมผจญภัยระทึกขวัญ

Oxenfree เกมผจญภัยระทึกขวัญ #แนะนำเกมมือถือ

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนนะคะ ถ้าพูดถึงเกมที่มีเนื้อเรื่อง การสนทนาที่เข้มข้นมาก ๆ เป็นเเนวผจญภัย เเละไขปริศนาต่าง ๆบอกเลยว่าหนีไม่พ้นกับเกมที่มีชื่อว่า “Oxenfree” ซึ่งเป็นเกมจากค่าย Night School Studio ที่พร้อมให้เพื่อน ๆ ลุ้นระทึกไปกับปริศนาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นเดิมทีเป็นเกมในเเพลตฟอร์ม PC เเละก็ได้มาลงเเพลตฟอร์มอย่าง Moblie ที่มีทั้งระบบ IOS เเละ Android ค่ะ เนื้อเรื่องของเกม Oxenfree สำหรับเกมOxenfree นี้นะคะ เนื้อเรื่องจะเล่าถึง ชีวิตเด็กวัยรุ่นธรรมดา ๆ ที่จะค่อย ๆ ดำดิ่งลงไปสู่เรื่องราวลึกลับที่ไม่สามารถอธิบายได้เเละพวกเค้าก็ได้ไปเปิดประตูมิติลึกลับในสถานที่ทดลองทางทหารร้าง เเละเเล้วก็เกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้นกับกลุ่มวัยรุ่นนี้เเถมยังมีสัตว์ประหลาดออกมาจากประตูมิตินั้นอีก เนื้อเรื่องนี้จะดำเนินโดยยตัวละครหลักอย่าง Alex ที่จะมีวิทยุทรานซิสเตอร์ ที่เอาไว้ใช่สื่อสารกับพลังงานลึกลับที่ออกมาจากประตูมิตินั้นเเละการสื่อสารนั้นจะใช้ทั้งกับเพื่อนเเละเหล่าพลังงานลึกลับทั้งหลาย เเล้วก็จะมีตัวเลือกบทสนทนาค่ะถ้าเราตอบไปก็จะมีผลต่อความสัมพันธ์ของตัวละครเเละเนื้อเรื่องรวมไปถึงฉากจบในเเต่ละครั้งที่เรื่องด้วยค่ะ แนวของเกม Oxenfree สำหรับเกมOxenfreeนี้นะคะ จะออกเป็นเเนวอินดี้ ระดับมาสเตอร์พีชเลยค่ะ บอกเลยว่าได้รับคำชมอย่างมากมายเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่อง บทสนทนา กราฟฟิก ซาวด์ดนตรี ระบบการเล่น เเละอื่น ๆ […]

5 เกมออฟไลน์ ภาพชัดระดับ HD

5 เกมออฟไลน์ ภาพชัดระดับ HD #แนะนำเกมมือถือ

สวัสดีทุก ๆ คนนะคะ สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากจะหาเกมมือถือออฟไลน์ที่เล่นสนุก เเถมภาพคมชัดระดับ HDวันนี้เราได้คัดสรรเกมมาอย่างดีเพื่อเพื่อน ๆ ที่น่ารักของเราทุกคน 5555 เชื่อเถอะว่าใครหลาย ๆ คน นอกจากจะอยากเล่นเกมที่สนุกเเล้ว ก็ยังอยากได้เกมที่ดูภาพสวยด้วยเหมือนกัน ถ้าอยากรู้เเล้วว่าเราจะเอาเกมอะไรมาบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ !!! King Arthur : Legend of The World สำหรับเกมมือถือออฟไลน์นี้นะคะ เป็นเกมที่ได้ทำมาจากภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง King Arthur : Legend of The Sword ซึ่งทาง Warner Bros. เป็นผู้พัฒนาเกมนี้ขึ้นมาค่ะ ในเนื้อเรื่องของเกม จะดำเนินด้วยตัวละครที่เป็นพระเอกของหนังเรื่องนี้ เเละดาบ Excalibur ค่ะ ซึ่งภาพกราฟฟิกบอกเลยว่าทำออกมาค่อนข้างเหมือนจริงมาก ๆ ตัวเกมออกเป็นเเนวผจญภัย ตะลุยด่านค่ะ Infinite Tanks ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนเป็นคนชอบเล่นเเนวรถถัง ขอเเนะนำเลยค่ะ เป็นเกมมือถือออฟไลน์ที่อยู่ในช่วงมหาสงคราม […]

5 เกมดังในอดีตที่กลับมารีเมคให้อีกครั้ง

5 เกมดังในอดีตที่กลับมารีเมคให้อีกครั้ง #แนะนำเกมมือถือ

            คอเกมหรือเกมเมอร์หลาย ๆ คนที่เล่นเกมมาตั้งแต่ยุค 80-90 คงต้องอยากให้เกมที่ตัวเองเล่นนั้นกลับมาทำใหม่หรือนำมารีเมคเป็นแน่นอน แต่ว่าเกมอะไรละที่รีเมคแล้วกลับมาปังได้ มาดูกันเลยดีกว่า 1.Audition สำหรับเกม Audition หรือนักเต้นเท้าไฟ เป็นเกมในยุค 2000 ถือเป็นเกมเต้นแรก ๆ ที่มีให้เล่นบนโลกออนไลน์ และได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก รวมถึงมีกระแสตอบรับที่ดี เมื่อพูดถึงเกม Audition หลาย ๆ คนก็ต้องนึกถึงเพลง การเต้น ท่าทาง และเสื้อผ้าแฟชั่น โดยเวอร์ชั่นมือถือที่นำกลับมารีเมคใหม่ ก็ได้นำเอกสักษณ์ที่กล่าวมาข้างต้นมาไว้อยู่ในเกมทั้งหมด ส่วนสไตล์เกมก็ยังคงเหมือนเดิมคือ กดตามลูกศร โดยปกติจะมีทั้งหมด 4 กับ 8 แต่ในเวอร์ชั่นมือถือจะเหลือเพียงแค่ 2 ตัวเท่านั้น เพื่อให้ง่ายต่อการเล่นมากขึ้น แต่เมื่อได้เล่นแล้วอาจจะไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะเมื่อเรากดลูกศรเราก็จะต้องกดหลอดตรงกลางไปพร้อมกันด้วย 2.เกมจับคู่โปเกมอน เป็นอีกหนึ่งเกมในตำนานที่หลายคคนอาจเคยเล่น เมื่อพูดถึงเกมโปเกมอน หลาย ๆ คนอาจจะนึกถึง Onet Mahjong เป็นเกมจับคู่ที่เปิดให้เล่นบนคอมพิวเตอร์ โดยให้เราจับคู่โปเกมอนตัวที่เหมือนกัน ซึ่งอาจจะอยู่ติดกันหรือห่างกันก็ได้ แต่จะต้องสามารถเชื่อมโยงหาถึงกันได้จึงจะจับคู่ได้ แน่นอนว่าเกมนี้เป็นเกมที่เล่นง่ายอีกเกมนึง ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถเล่นได้ […]